Đầu số 0939 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0939? Có phải số tài lộc? Update 04/2024

Khi có dãy số gọi đến hiển thị trên màn hình điện thoại, bạn nhìn vào đầu số 0939 thắc mắc không biết đầu số này là của nhà mạng nào? Nó có ý nghĩa đặc biệt ra sao hay mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân thế nào? Hãy cùng giải đáp tất cả thắc mắc đó trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đầu số 0939 là mạng gì?

Đầu số 0939 chính là của nhà mạng MobiFone, hay còn được mệnh danh là “anh cả” của các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam đấy. Nó được nâng cấp từ đầu số 093 và được MobiFone cho ra đời vào năm 2006. Lúc phát hành nó đã tạo nên một cơn sốt lớn cho thị trường SIM bởi ý nghĩa ấn tượng của mỗi con số. Cho đến nay đã qua 15 năm phát triển nhưng sức nóng của nó vẫn chưa hề hạ nhiệt.​

Đầu số 0939 thuộc nhà mạng MobiFone

Đầu số 0939 thuộc nhà mạng MobiFone

2. Đầu số 0939 đổi thành gì?

Sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông thực hiện qui định chuyển đổi tất cả thuê bao di động 11 số về 10 số (từ ngày 15/09/2018) thì đầu số của chúng cũng đã bị thay đổi. Tuy nhiên với đầu số 0939 vì ban đầu là 10 số nên vẫn được giữ nguyên số cũ không đổi.

Đầu số cũ

Đầu số mới

Đầu số

0939

0939

Nhà mạng

MobiFone

Thời gian áp dụng

2006

Bạn có thể tham khảo để biết thêm những đầu số hiện nay đã được thay đổi:

Đầu số 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169,… đổi thành gì?

3. Ý nghĩa của đầu số 0939? Có gì đặc biệt?

+ Số 0: Nhìn vào con số này ta đã thấy nó biểu trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Nét vẽ như một vòng tròn khép kín cho thấy khả năng vô tận mà con người cần nỗ lực khai phá. Ngoài ra theo niềm tin tâm linh trong thuyết âm dương thì số 0 là khởi nguồn của vạn vật, nó là đại diện cho sự vô biên vô tận.

+ Số 9: Nằm ở vị trí cuối cùng trong tập hợp số tự nhiên có một chữ số và có giá trị lớn nhất, số 9 tượng trưng cho sự trường thọ, đủ đầy theo thuyết số học phương Đông. Bên cạnh đó nó còn toát nên vẻ uy quyền, dũng mạnh của người chủ nhân sở hữu nó. Một người thành công, dồi dào sức khoẻ, cuộc sống viên mãn.

+ Số 3: theo quan niệm của người phương Đông, số 3 biểu thị cho sự may mắn, sáng tạo dẫn đến thành công. Đây còn là con số thể hiện sự kiên cường, vững mạnh, bền bỉ. Người sở hữu con số này luôn giữ vững lí trí trong mọi hành động và suy nghĩ của mình để xử lí tốt những vấn đề gặp phải.

Ý nghĩa đầu số 0939

Ý nghĩa đầu số 0939

4. Cách chọn mua SIM đầu số 0939 đem lại may mắn

Với những ý nghĩa trên thì đầu số 0939 vẫn luôn thu hút người mua SIM. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để chọn được một chiếc SIM đem lại may mắn cho bạn:

Chọn theo âm dương tương phối

Không chỉ riêng với đầu số 0939 mà khi chọn mua bất kì SIM nào bạn cũng phải chú ý đến yếu tố âm dương hoà hợp, cách tốt nhất chính là các số chẵn và số lẻ phải tương đương nhau. Hoặc cũng có thể tuỳ theo mệnh âm, dương của người sử dụng SIM mà chọn dãy số phù hợp. Điều này sẽ giúp đem lại nhiều điều may mắn, hạnh phúc, hạn chế xui xẻo.

Nguyên tắc Ngũ hành tương sinh

Quy tắc này dựa trên những con số trong mệnh Ngũ hành tương sinh tương khắc của chủ nhân chiếc SIM.

Bảng Ngũ hành Tương sinh tương khắc

Bảng Ngũ hành Tương sinh tương khắc

– Ngũ hành tương sinh

Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim – Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc và Mộc sinh Hỏa.

– Ngũ hành tương khắc

Mộc Khắc Thổ – Thổ khắc Thủy – Thủy khắc Hỏa – Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc

Chọn theo ý nghĩa số

Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn những dãy số có số đuôi trùng với đầu số như 333, 3333, 33333 hoặc những cặp số mang ý nghĩa tài lộc như 68, 86, 6886, 8668 (Lộc Phát),… hoặc những SIM có số đuôi là số đẹp như 3, 6, 8, 9 thì sẽ có giá rẻ hơn.

Chọn theo khoảng giá

Tuỳ theo khả năng tài chính của bạn, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho các dãy, cụm số đẹp. Giá tiền càng cao thì số điện thoại của bạn sẽ càng có nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc:

– Ở mức giá rẻ nhất là vài trăm nghìn, bạn có thể chọn loại SIM lặp kép, gánh đảo hoặc tiến lên 0123; đuôi Thần Tài (39- 79), Lộc Phát (68- 86),….

– Nếu dư dả tầm khoảng vài triệu đồng thì bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn như là SIM tam hoa kép, đuôi tứ quý, ngũ quý, dãy số tiến lên, SIM taxi, lộc phát,… với dạng số bạn thích.

– Khi đã sẵn sàng bỏ ra từ 50- 100 triệu hoặc hơn thì mọi yêu cầu của bạn sẽ đều được đáp ứng với bất kì đuôi tứ quý, tam hoa, ngũ quý 2 3 5 6 và kể cả ngũ quý 9 cũng sẽ là của bạn.

Tuỳ vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn SIM 0939 theo ý thích

Tuỳ vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn SIM 0939 theo ý thích

5. Những lưu ý khi chọn mua SIM đầu số 0939

– Chọn những dãy số dễ ghi nhớthuận tiện khi đọc

– Lựa chọn những nhà bán lẻ cung cấp SIM đầu số 0939 uy tín, chất lượng. Tốt nhất là bạn nên đến những đại lý được MobiFone uỷ quyền.

– Tham khảo giá từ nhiều nguồn bán khác nhau để có thể sở hữu một chiếc SIM số đẹp với giá tốt.

Một vài điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua SIM 0939

Một vài điểm bạn nên lưu ý khi chọn mua SIM 0939

6. Có nên sử dụng SIM đầu số 0939?

Như chúng ta đều biết MobiFone là một nhà mạng viễn thông di động lớn có quy mô phủ sóng rộng khắp đất nước. Vì vậy khi sử dụng SIM của nhà mạng này bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng mất sóng mà bên cạnh đó còn được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng của MobiFone như được tặng dung lượng truy cập mạng, tặng giá trị thẻ cào,…​

7. Nên mua SIM có đầu số 0939 ở đâu?

– Mua SIM đầu số 0939 online tại nhà

Không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi ngay tại nhà với một chiếc điện thoại hoặc máy tính là bạn đã có thể dễ dàng mua được SIM MobiFone với đầu số đẹp 0939. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của MobiFone – TẠI ĐÂY.

+ Bước 2: Vào mục DỊCH VỤ DI ĐỘNG > Nhấn Chọn số.

Bước 2: Chọn số

Bước 2: Chọn số

+ Bước 3: Chọn đầu số 093 trong thanh Tìm số > Nhập số 9* vào thanh bên cạnh ô Tìm số > Nhấn TÌM KIẾM.

​​Bước 3: Tìm kiếm các số có đầu số là 0939

Bước 3: Tìm kiếm các số có đầu số là 0939

+ Bước 4: Tại cột Đăng kí giữ số > Chọn Giữ số- chi tiết tại hàng ngang với dãy số điện thoại mình đã chọn.

Bước 4: Chọn mua SIM

Bước 4: Chọn mua SIM

+ Bước 5: Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu để đăng kí thuê bao > Chọn đại lý của MobiFone gần bạn nhất > Chọn Tiếp theo.

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin

+ Bước 6: Đọc kỹ lại thông tin một lần nữa và chọn Đồng ý với Điều khoản sử dụng > Chọn Tiếp theo.

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin của bạn và đồng ý các điều khoản

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin của bạn và đồng ý các điều khoản

+ Bước 7: Sau đó bạn sẽ được cấp một phiếu giữ số online. Bạn chỉ cần đến đại lý đã chọn, sau đó cung cấp mã phiếu giữ số để nhận SIM. Hoặc bạn cũng có thể chọn dịch vụ nhận SIM tại nhà.

– Đến trực tiếp tại cửa hàng TGDĐ

Ngoài ra bạn có thể ghé các cửa hàng của để được tư vấn và chọn mua SIM đẹp đầu số 0939 uy tín, chất lượng nhé. Bạn có thể truy cập vào trang Thegioididong.com – Hệ thống siêu thị toàn quốc tra cứu theo hướng dẫn dưới đây để biết được cửa hàng nào gần vị trí của mình:

Khi đến cửa hàng để mua sim bạn cần mang theo những thứ sau:

+ Bản gốc CMND (cấp dưới 15 năm) hoặc CCCD (còn thời hạn) hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn) của chủ thuê bao.

+ Ảnh chân dung của chủ thuê bao tại thời điểm giao dịch.

Lưu ý: Trước khi đến cửa hàng mua SIM, bạn có thể gọi tổng đài tư vấn hoặc nhắn tin đến siêu thị gần nhất hỏi về thẻ SIM có thể mua Online hay còn hàng hay không nhé.

  • Tổng đài hỗ trợ (7h30 – 22h): 1800.1060​
  • Đường dây nóng: 0912.48.1111 – 0918.68.1111 – 0914.18.1111

Lựa chọn hoặc nhập tỉnh, thành, quận, huyện nơi bạn ở > Chọn nút tìm kiếm để xuất hiện địa chỉ siêu thị gần nhất.

Tra cứu các cửa hàng của

Tra cứu các cửa hàng của

8. Các câu hỏi liên quan đến đầu số 0939

– Vì sao nên sở hữu SIM đầu số 0939?

Đầu số 0939 là một dãy số đẹp mang nhiều ý nghĩa may mắn cho chủ nhân, bên cạnh đó nó còn được phát hành bởi nhà mạng lớn MobiFone với độ phủ sóng rộng lớn cũng như nhiều chính sách đãi ngộ cho khách hàng sử dụng. Vì vậy nó luôn là một trong những SIM có lượng thu hút người mua cao. Hãy nhanh tay để sở hữu cho mình một chiếc SIM có đầu số đẹp này nhé.

​​Đầu số 0939 được nhiều người chọn lựa vì ý nghĩa tốt đẹp nó mang lại

Đầu số 0939 được nhiều người chọn lựa vì ý nghĩa tốt đẹp nó mang lại

– Đầu số 0939 của MobiFone được nhiều người săn lùng?

Nhiều người chọn lựa đầu số 0939 để đem lại may mắn cho bản thân và sự nghiệp vì mỗi con số trong dãy số này đều có những ý nghĩa to lớn, tài lộc, sung túc. Vậy nên hiện nay trên thị trường những dãy số đẹp mang đầu số 0939 vẫn được nhiều người săn lùng để sở hữu.

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thêm thông tin để chọn lựa đầu số SIM phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại.