Acer ra mắt laptop cùng hàng loạt thiết bị công nghệ mới, nhiều tính năng cao cấp và đặc biệt rất thân thiện môi trường Update 03/2024

Acer ra mắt laptop cùng hàng loạt thiết bị công nghệ mới, nhiều tính năng cao cấp và đặc biệt rất thân thiện môi trường

Laptop Acer Aspire Vero

Acer vừa cho ra mắt loạt sản phẩm dòng Vero. Trong đó có thể kể đến như laptop Acer Aspire Vero cho phân khúc tiêu dùng cá nhân và laptop Acer TravelMate Vero hướng tới phân khúc doanh nghiệp, thương mại. Hàng loạt sản phẩm từ laptop đến thiết bị ngoại vi của Acer đều có chung một nguyên tắc thân thiện và bảo vệ môi trường, sử dụng nhựa (PCR) và bao bì dễ dàng tái chế.

Laptop Acer Aspire Vero 

Laptop Acer Aspire Vero

Khung máy được chế tác từ 30% nhựa PCR, giúp cho giảm 21% lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất sản phẩm. Các keycap của bàn phím laptop cũng chứa 50% nhựa PCR. Ngoài ra, bao bì của sản phẩm có thể được tái chế 100%. Đồng hành với thiết bị khi ra mắt là hệ điều hành Windows 11 mới nhất, dễ sử dụng cho người dùng. Không những thế, Acer Aspire Vero còn được trang bị màn hình 15.6 inch FHD IPS, thân thiện với môi trường có khả năng tái chế 99%.

Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 và card đồ họa Intel Iris Xe, mang lại cho người dùng trải nghiệm hiệu suất và năng suất mạnh mẽ. Ngoài ra, Acer cũng cung cấp cho người dùng phần mềm VeroSense với các chế độ sử dụng tối ưu hóa nhằm tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ pin khi người dùng xài các tác vụ gọn nhẹ.Các cổng kết nối Wi-Fi 6, cổng USB Type-C và hai cổng USB Type-A trên thiết bị sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng an toàn, đáng tin cậy hơn cho người dùng.

Acer Aspire Vero

Đi kèm theo đó là công nghệ Acer TrueHarmony và Acer PurifiedVoice tích hợp AI cho phép thực hiện các cuộc gọi hội nghị rõ ràng, giảm các tiếng ồn từ tác động của môi trường xung quanh. Acer cũng cho ra mắt các sản phẩm thân thiện môi trường khác đi kèm như chuột Macaron Vero (AMR020), bàn di chuột Vero (AMP120/ AMP121) và túi laptop Vero (ABG131/ABG132).

Mẫu Acer Aspire Vero (AV15-51) sẽ được mở bán tại Bắc Mỹ trong tháng 11 với giá từ 699.9 USD (khoảng 15.7 triệu đồng). Còn tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi có giá khởi điểm 799 EUR (khoảng 21 triệu đồng). Tại Trung Quốc thiết bị sẽ có mức giá từ 4.999 RMB (khoảng 17.6 triệu đồng).

Acer TravelMate Vero

Acer TravelMate Vero

Acer TravelMate Vero (TMV15-51) là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp, thân thiện với môi trường. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11, 16 GB RAM DDR4 và ổ SSD 1 TB, đáp ứng các tác vụ đòi hỏi năng suất cao. TravelMate Vero có đến 30% nhựa PCR trong bộ vỏ ngoài, được thiết kế để dễ dàng sửa chữa cũng như nâng cấp. Thiết bị cũng sẽ vận chuyển và đóng gói trong bao bì có thể tái chế 100% góp phần bảo vệ môi trường.

Acer TravelMate Vero cung cấp khả năng quản lý và bảo mật cao cấp cho doanh nghiệp. Thiết bị sở hữu công nghệ Kensington hỗ trợ bảo vệ dữ liệu vật lý quan trọng. Thiết bị cũng đi kèm với phần mềm Acer ProShield Plus, giải pháp bảo mật gồm các tính năng như mã hóa và giải mã, cùng với các biện pháp xác thực sinh trắc học được tích hợp sẵn trong Windows 11 Pro.

Acer Travelmate Vero

Ngoài ra, thiết bị cũng cho phép công ty có thể tùy chỉnh biểu tượng khi khởi động máy. Điều này có thể thực hiện nhờ các tính năng có sẵn trong Acer Commercial BIOS, tính năng này cũng giúp bạn có thể khóa hoặc khôi phục BIOS, cập nhật các trình điều khiển mới nhất và tận dụng công nghệ xác thực CHIPSEC nhằm tăng tính bảo mật cho hệ thống.

Mẫu The Acer TravelMate Vero (TMV15-51) sẽ được mở bán tại Bắc Mỹ với giá dự kiến từ 899.9 USD (khoảng 20.5 triệu đồng). Tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, thiết bị sẽ có giá dự kiến từ 919 EUR (khoảng 24.3 triệu đồng).

Acer Veriton Vero Mini 

Acer Veriton Vero Mini (VVN4690G) là một máy tính nhỏ gọn thân thiện với môi trường phù hợp với người dùng có tính chất công việc khác nhau. Máy có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết mang lại tốc độ nhanh như Wifi 6 (802.11ax) hoặc Wi-Fi 6E (802.11ax), các cổng USB, cổng xuất hình ảnh và cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao và kết nối các thiết bị ngoại vi khác.

Acer Vertion Vero

Thiết bị này sở hữu bộ vi xử lý Intel Core vPro thế hệ mới đi kèm bộ công cụ quản lý công việc chuyên dụng như Acer Office Manager và Acer Control Center giúp cho nhân viên CNTT có thể quản lý trơn tru toàn bộ dàn máy tính của công ty. Bộ vỏ của Veriton Vero Mini có 25% là nhựa PCR và sản phẩm này có thể tái chế được 100%.

Màn hình Acer Vero BR277

Acer Vero BR277 là màn hình có độ phân giải Full HD với vỏ được làm từ hơn 50% nhựa PCR, đạt được chứng nhận xanh từ ENERGY STAR, TCO và EPEAT. Ưu tiên hàng đầu của chiếc màn hình này là sự thoải mái. Màn hình có thiết kế nằm trên đế Ergostand của Acer, cho phép người dùng điều chỉnh độ cao để đạt được góc nhìn hoàn hảo. Thiết bị cũng có khả năng tái chế 100%.

Acer Vero BR277

Đồng thời, thiết bị còn được trang bị công nghệ VisionCare của Acer giúp hạn chế mỏi mắt cho người dùng. Chế độ ComfyView trên màn hình đi kèm tấm nền không chói, có thể làm giảm độ sáng đến 15%. Thiết bị được tích hợp công nghệ BlueLightShield của Acer nhằm hạn chế lượng ánh sáng xanh mà người dùng tiếp xúc trong quá trình sử dụng màn hình.

Mẫu màn hình Acer Vero BR277 sẽ được mở bán tại Bắc Mỹ trong tháng 3/2022 với giá từ 299 USD (khoảng 6.8 triệu đồng). Tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi với mức giá từ 299 EUR (khoảng 7.8 triệu đồng). Thiết bị cũng sẽ mở bán tại Trung Quốc có mức giá khởi điểm 1.999 RMB (khoảng 7 triệu đồng).

Bạn thích sản phẩm mới ra mắt nào củ

Xem thêm: 

  • Acer ra mắt 4 mẫu Chromebook mới thiết kế mỏng nhẹ, dùng Intel Gen11
  • Loạt laptop giá rẻ đang giảm ngon lành tại TGDĐ, đừng bỏ qua bạn ơi