Vivo T1x được liệt kê trên trang thương mại điện tử nổi tiếng, dự kiến kế nhiệm dòng Vivo Z và có giá rẻ hơn dòng Vivo S Update 04/2024

Vivo T1x được liệt kê trên trang thương mại điện tử nổi tiếng, dự kiến kế nhiệm dòng Vivo Z và có giá rẻ hơn dòng Vivo S

Vivo T1x được liệt kê trên trang thương mại điện tử nổi tiếng, dự kiến kế nhiệm dòng Vivo Z và có giá rẻ hơn dòng Vivo S
Dòng Vivo T dự kiến có giá rẻ hơn dòng Vivo S

Hồi cuối tháng 9, giới thạo tin cho biết Vivo sẽ ra mắt smartphone dòng T mới vào tháng 11 năm nay. Bây giờ, một chiếc smartphone có tên Vivo T1x đã xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD trước thời điểm công bố chính thức.

Trang Gizmochina dẫn nguồn tin trên Weibo cho biết, một chiếc smartphone có tên Vivo T1x đã được niêm yết trên JD nhưng hiện chưa được tiết lộ cấu hình.

Vivo T1x được niêm yết trên JD

Vivo T1x được niêm yết trên JD

Theo đó, dòng Vivo T sẽ kế nhiệm dòng Vivo Z hiện đã ngừng sản xuất và hướng mục tiêu đến giới trẻ năng động ưu tiên hiệu suất. Bên cạnh đó, chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng T (có thể là Vivo T1x) sẽ có giá dao động từ 2.000 CNY – 2.500 CNY (gần 7.1 triệu đồng đến khoảng 8.8 triệu đồng). Như vậy, dòng Vivo T sẽ rẻ hơn so với dòng Vivo S.

Với việc Huawei bị suy giảm thị phần, Vivo đang cố gắng chinh phục mọi đối tượng người dùng ở hầu hết các phân khúc tại Trung Quốc. Vivo cũng được cho là sẽ tách iQOO thành một công ty hoạt động độc lập như một phần trong chiến lược mới của hãng.

Nhiều khả năng trong những ngày tới chúng ta sẽ có thêm thông tin rò rỉ về Vivo T1x. Chiếc smartphone này dự kiến​ được bán ra trong lễ hội mua sắm Double Eleven (Ngày độc thân) sắp tới tại Trung Quốc.

Bạn đang mong chờ điều gì ở dòng T sắp tới của Vivo?

Xem thêm:

  • Vivo S10e lộ diện trong video thực tế, thiết kế cạnh phẳng trẻ trung
  • Ngày ra mắt iQOO Z5x được xác nhận chính thức, có gì đáng để mong chờ?