Gửi bạn TOP 6 điện thoại sạc nhanh giá rẻ 2021, hội tụ những chiếc điện thoại pin trâu, chỉ từ 3.2 triệu là đã có thể sở hữu Update 03/2024

Gửi bạn TOP 6 điện thoại sạc nhanh giá rẻ 2021, hội tụ những chiếc điện thoại pin trâu, chỉ từ 3.2 triệu là đã có thể sở hữu

Smartphone sạc nhanh giá rẻ

Sạc nhanh đã là một yếu tố quan trọng để quyết định chọn mua smartphone của người dùng. Bởi những smartphone sở hữu công nghệ sạc nhanh sẽ đem đến rất nhiều tiện lợi, giúp quá trình sử dụng của người dùng không bị ngắt quãng. Hiểu được vấn đề trên, 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 6 điện thoại sạc nhanh giá rẻ 2021 bạn nên sở hữu. 

Những thiết bị này tuy không gây ấn tượng với tốc độ sạc cực nhanh như trên các flagship đắt tiền nhưng với công nghệ sạc nhanh 15 W hay 18 W cũng đã rất tốt ở phân khúc giá rẻ. Ngoài ra viên pin trâu của những chiếc máy này sẽ cho bạn nhiều thời gian thao tác trên điện thoại hơn.

*Danh sách này được sắp xếp theo giá bán tăng dần cho bạn tiện theo dõi hơn.

1. Samsung Galaxy A02s

Samsung Galaxy A02s

Thiết bị được gọi tên đầu tiên chính là Samsung Galaxy A02s. Chiếc smartphone này sở hữu công nghệ sạc nhanh 15 W giúp rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị. Tuy nhiên cũng lưu ý với các bạn, sạc kèm theo máy có công suất 7.8 W thôi nhé!

Bên cạnh công nghệ sạc nhanh, Galaxy A02s còn mang trong mình viên pin 5.000 mAh. Viên pin lớn như cho phép bạn xem Youtube, lướt Facebook liên tục hơn 8 tiếng hay thoải mái sử dụng xuyên suốt cả ngày dài.

Video đánh giá Galaxy A02s được thực hiện bởi kênh Youtube .

Samsung Galaxy A02s được trang bị con chip Snapdragon 450 cho khả năng xử lý các tác vụ cơ bản hằng ngày tốt trong phân khúc giá.

  • Đánh giá thời lượng pin Galaxy A02s: Sử dụng liên tục tới gần 10 tiếng.

2. Realme C15 (2021)

Realme C15

Realme C15 (2021) sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Thiết bị của chúng ta sở hữu sạc nhanh 18 W giúp các bạn rút ngắn thời gian sạc đầy cho viên pin của máy.

Realme C15

Tuy là điện thoại giá rẻ, nhưng Realme C15 (2021) được trang bị viên pin cực khủng 6.000 mAh giúp bạn xem phim, xem Youtube, lướt web liên tục hơn 9 tiếng. Một khả năng ấn tượng hơn chính là tính năng sạc ngược sẽ biến Realme C15 (2021) thành pin dự phòng vô cùng tiện lợi.

Trái tim của Realme C15 (2021) là bộ vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân, kết hợp với 4 GB RAM giúp người dùng sử dụng tốt với các nhu cầu sử dụng cơ bản hay chơi game với cấu hình nhẹ.

  • Smartphone Realme sở hữu pin lớn cực khủng, giá rất bình dân cho bạn.

3. Xiaomi Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T có thể nói là thiết bị vô cùng nổi bật trong phân khúc giá rẻ. Điện thoại này với công nghệ sạc nhanh 18 W cho phép người dùng nạp đầy dung lượng cho viên pin.

Xiaomi Redmi 9T

Xiaomi Redmi 9T còn được trang bị viên pin khủng 6.000 mAh. Mình đã trải nghiệm thời gian sử dụng với các tác vụ thông thường thì kết quả thu được rất ấn tượng.

Chúng ta có thể xem Youtube liên tục đến 9 tiếng 18 phút, sử dụng Google Chrome liên tục 9 tiếng 42 phút hay dùng Zalo xuyên suốt 8 tiếng 14 phút.

Video đánh giá Redmi 9T được thực hiện bởi kênh Youtube .

Redmi 9T được đánh giá là có hiệu năng vượt trội trong phân khúc với con chip Snapdragon 662. Bộ vi xử lý này sẽ giúp bạn chơi được các tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…ổn định với mức setting phù hợp.

  • Đánh giá pin Xiaomi Redmi 9T: Pin 6.000 mAh dùng được bao lâu?

4. Vivo Y21

Vivo Y21 cũng là cái tên ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Công nghệ sạc nhanh 18 W giúp bạn tiết kiệm một khoảng thời gian quý báu khi sạc pin cho thiết bị.

Thiết kế Vivo Y21 nổi bật với mặt lưng họa tiết vân kim cương bóng bẩy. Nguồn: Gadgets 4 You.
Thiết kế Vivo Y21 nổi bật với mặt lưng họa tiết vân kim cương bóng bẩy. Nguồn: Gadgets 4 You.

Vivo Y21 với viên pin 5.000 mAh cho bạn thoả sức trải nghiệm và sử dụng cả ngày. Ngoài ra, chiếc smartphone với tính năng sạc ngược ấn tượng sẽ biến thành pin sạc dự phòng cho các thiết bị khác trong những trường hợp cần thiết.

Trải nghiệm chiến game Asphalt 9 trên Vivo Y21. Nguồn: Gadgets 4 You.
Trải nghiệm chiến game Asphalt 9 trên Vivo Y21. Nguồn: Gadgets 4 You.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là bộ vi xử lý Helio P35 8 nhân, đi kèm với 4 GB RAM cho người dùng trải nghiệm lướt web, đọc báo, xem phim mượt hơn, cũng như chơi ổn định các tự game phổ biến hiện nay với mức tinh chỉnh phù hợp.

  • Trên tay đánh giá Vivo Y21: Giá 4 triệu, thiết kế đẹp, pin 5.000 mAh.

5. OPPO A54

Các O-fan chắc hẳn đã quá quen thuộc với OPPO A54. Sở hữu công nghệ sạc nhanh 18 W giúp bạn sạc đầy viên pin nhanh chóng hơn.

OPPO A54

Bên cạnh đó, OPPO A54 còn mang trong vin viên pin 5.000 mAh dư sức đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài sử dụng. OPPO A54 hoàn toàn có thể trụ được 1 ngày với những nhu cầu sử dụng cơ bản kết hợp cùng các tác vụ giải trí khác như chơi game, xem phim.

OPPO A54 được tặng kèm sạc nhanh 18W bên trong hộp đựng.

Về hiệu năng, con chip MediaTek Helio P35 đi kèm với 3 GB RAM đem đến hiệu năng tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, nếu muốn chơi ổn định các tựa game như PUBG Mobile, hay Liên Quân Mobile thì bạn phải cài đặt cấu hình phù hợp với máy nhé!

  • Đánh giá hiệu năng OPPO A54: MediaTek Helio P35 có chiến game tốt?

6. Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10 là tân binh mới nổi và đang gây được tiếng vang lớn trong khoảng thời gian gần đây, thiết bị của chúng ta sở hữu sạc nhanh 18 W.

Liệu pin 5.000 mAh có giúp Redmi 10 chiến game lâu dài. Nguồn: GSMArena.
Liệu pin 5.000 mAh có giúp Redmi 10 chiến game lâu dài? Nguồn: GSMArena.

Mình cũng đã trải nghiệm thời gian sử dụng trên viên pin 5.000 mAh của Redmi 10. Và kết quả vô cùng ấn tượng khi các bạn có thể xem Youtube liên tục đến 11 tiếng 45 phút, lướt Facebook xuyên suốt 7 tiếng 24 phút.

Video đánh giá Redmi 10 được thực hiện bởi kênh Youtube .

Ngoài ra, con chip Helio G88 kết hợp với 6 GB RAM cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn, cũng như chơi ổn định các tựa game phổ biến hiện nay như: Liên Quân, PUBG Mobile,…

  • Đánh giá pin Redmi 10: 5.000 mAh thả ga xem YouTube hơn 11 tiếng.

Tổng kết

Phía trên là 6 chiếc smartphone giá rẻ sở hữu sạc nhanh tiện lợi vô cùng ấn tượng mà bạn nên sở hữu. Bên cạnh sạc nhanh thì những thiết bị kể trên còn có viên pin trâu, hiệu năng ổn mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt trong phân khúc giá rẻ.

Những thiết bị này sẽ cực kì thích hợp với những người dùng không yêu cầu quá cao về cấu hình, chỉ cần một chiếc điện thoại pin trâu, có thể sử dụng cả ngày dài để lướt web, xem Youtube,…

Bạn đánh giá như thế nào về những thiết bị này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! 

chương trình tháng 10 hết giãn cách

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Điện thoại giảm đến 20%. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất 2021, toàn sản phẩm HOT.
  • TOP 6 điện thoại Xiaomi 5G 2021 đáng sắm nhất, có 3 máy mới cực HOT.
  • Với 7 triệu nên mua điện thoại gì 2021? 5 gợi ý siêu HOT dành cho bạn.