Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G với 45 GB tốc độ cao cho bà con miền Tây Update 04/2024

Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G với 45 GB tốc độ cao cho bà con miền Tây

MobiFone miễn phí 45 GB
MobiFone chia sẻ khó khăn mùa dịch với bà con miền Tây (nguồn: VNExpress)

Chia sẻ khó khăn mùa dịch, MobiFone miễn phí một tháng dùng 4G, 45 GB tốc độ cao, cho bà con chưa có điều kiện sẽ được dùng 4G thoải mái. Đây là tin vui mình vừa đọc được từ trang VNExpress nên muốn chia sẻ để mọi người cùng biết, mọi người có nhu cầu có thể đăng ký để trải nghiệm nhé.

Hiểu được những khó khăn, bí bách khi ở nhà mùa dịch cũng như do nhu cầu lên mạng tăng cao trong khi nhiều người cùng dùng nên Wi-Fi thường xuyên yếu, MobiFone miễn phí 4G. Chương trình nhằm hỗ trợ bà con cập nhật thông tin dịch bệnh liên tục để phòng, chống dịch bệnh; đồng thời, phục vụ nhu cầu liên lạc, giải trí…

MobiFone miễn phí 45 GB
Cú pháp để mọi người đăng ký (nguồn: VNExpress)

Theo đó, khách hàng của MobiFone tại miền Tây sẽ được sử dụng “4G thoải mái” với 45 GB tốc độ cao và không giới hạn tốc độ thông thường, giúp khách hàng kết nối liên tục mà không lo lắng về vấn đề hết dung lượng như những gói cước thông thường. Khách hàng chỉ cần soạn “CS21G” gửi 999, hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí 3 tháng khi đăng ký gói một tháng, bằng cách soạn “CS21G3” gởi 999 chỉ với 59.000 đồng.

Chương trình ưu đãi dành cho bà con miền Tây (khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, không bao gồm Long An) chưa sử dụng 4G hoặc đang sử dụng 4G với mức ít hơn 50.000 đồng mỗi tháng, dự kiến triển khai từ ngày 1/8/2021. Qua chương trình, MobiFone mong muốn chia sẻ những khó khăn, bối bức trong điều kiện giãn cách và cùng bà con vượt qua mùa dịch nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Mọi người đã đăng ký thành công chưa? Đừng quên để lại bình luận về chất lượng dịch vụ của MobiFone nhé!

Xem thêm: 9188 là tổng đài gì? Cùng mình tìm hiểu về số điện thoại này nhé!