TOP 5 điện thoại Vsmart hiệu năng ổn nhất giúp bạn chơi game cực đã, đa nhiệm mượt mà, giá giảm sâu tại Update 04/2024

TOP 5 điện thoại Vsmart hiệu năng ổn nhất giúp bạn chơi game cực đã, đa nhiệm mượt mà, giá giảm sâu tại

TOP điện thoại Vsmart hiệu năng ổn nhất

Vsmart là thương hiệu smartphone đầy tự hào của người Việt. Nếu bạn đang tìm mua smartphone chơi game thì các smartphone của Vsmart sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc nhờ cấu hình ổn định và giá bán hợp túi tiền. Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ giới thiệu đến các bạn TOP điện thoại Vsmart hiệu năng ổn nhất mà bạn có thể sở hữu ở mức giá cực kì tốt tại .

Lưu ý: Danh sách này được mình sắp xếp theo giá giảm dần cho bạn dễ lựa chọn rồi nhé!

1. Vsmart Aris Pro (8GB/128GB)

Vsmart Aris Pro

Cái tên đầu tiên mà mình muốn nhắc đến chính là Vsmart Aris Pro. Thiết bị của chúng ta mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 730 kết hợp cùng RAM 8 GB. Với cấu hình này thì các bạn sẽ chơi tốt các tựa game mobile với mức cấu hình trung bình rất tốt.

Vsmart Aris Pro

Vsmart Aris Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.39 inch độ phân giải Full HD+ đem đến khả năng hiển thị sắc nét hơn, với độ sáng cao. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 bảo vệ màn hình tốt hơn.

Viên pin 4.000 mAh đi kèm với sạc nhanh 18 W sẽ cho bạn sử dụng cả ngày dài.

Đánh giá chi tiết Vsmart Aris Pro

2. Vsmart Aris (8GB/128GB)

Vsmart Aris

Cung cấp sức mạnh cho Vsmart Aris là con chip Snapdragon 730 giúp bạn chiến game khá tốt và ít bị giật lag. Sở hữu 8 GB RAM cùng bộ nhớ trong 128 GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà hơn cũng như đem đến một không gian lưu trữ rộng rãi.

Vsmart Aris

Chiếc smartphone này sở hữu bộ 4 camera bao gồm: camera cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera tele 8 MP và ống kính macro 2 MP. Với cụm camera này các bạn sẽ tha hồ trổ tài nhiếp ảnh của mình.

Xem phim, chơi game sướng mắt hơn trên màn hình kích thước 6.39 inch, đi kèm với tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+.

Đánh giá chi tiết Vsmart Aris Pro

3. Vsmart Live 4 (6GB/64GB)

Vsmart Live 4

Trải nghiệm giải trí ấn tượng hơn với màn hình tràn viền LTPS IPS LCD 6.5 inch với độ phân giải Full HD+ đem đến khả năng hiển thị chuẩn điện ảnh.

Vsmart Live 4 mang trong mình con chip “rồng” 675, kết hợp với RAM 6 GB cho phép bạn chơi tốt các tựa game mobile hot nhất hiện nay với mức setting trung bình.

Vsmart Live 4

Hệ thống 4 camera bao gồm: camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera xóa phông 5 MP và cuối cùng là camera macro 2 MP. Cụm camera này sở hữu đầy đủ các tính năng chụp ảnh thời thượng cho bạn tự tin chụp ảnh cùng bạn bè.

Đánh giá chi tiết Vsmart Live 4

4. Vsmart Joy 4 (6GB/64GB)

Vsmart Joy 4

Vsmart Joy 4 được trang bị con chip Snapdragon 665, kết hợp với 6 GB RAM đem đến một hiệu năng khá ổn, đủ để phục vụ các tác vụ cơ bản hằng ngày của bạn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 64 GB, đi kèm với thẻ nhớ ngoài MicroSD tối đa 256 GB cho bạn lưu trữ thoải mái hơn.

Vsmart Joy 4

Chiếc smartphone này sở hữu màn hình nốt ruồi 6.53 inch thời thượng. Màn hình của máy đi kèm với tấm nền LTPS IPS LCD cho độ phân giải Full HD+ với độ sáng cao, khả năng hiển thị sắc nét hơn.

Tuy là smartphone giá rẻ, như Vsmart Joy 4 lại sở hữu viên pin rất trâu 5.000 mAh đi kèm với sạc nhanh 18 W sẽ đồng hành cùng bạn cả ngày dài làm việc.

Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 4

5. Vsmart Active 3 (6GB/64GB)

Vsmart Active 3

Vsmart Active 3 với thiết kế trẻ trung, thời thượng, phần mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu gradient đầy ấn tượng khi quan sát ở nhiều góc độ khác nhau.

Cung cấp sức mạnh cho cho chiếc máy này là bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, 6 GB RAM giúp máy chơi game khá ổn, cũng như thực hiện tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày của các bạn.

Vsmart Active 3

Chơi game, xem phim sướng mắt hơn nhờ màn hình tràn viền 6.39 inch, đi kèm với tấm nền AMOLED đem đến độ phân giải Full HD+. Với màn hình này, các bạn sẽ được đắm mình trong những thước phim sống động, sắc nét với độ sáng cao.

Đánh giá chi tiết Vsmart Active 3

Tổng kết

Phía trên là những chiếc smartphone Vsmart có hiệu năng tốt nhất mà bạn nên sở hữu tại . Những chiếc smartphone này sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên bởi vừa có giá bán rất tốt vừa sở hữu hiệu năng cực ổn.

Bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại, tại đang diễn ra chương trình “AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH” giảm ngay từ 5 – 45 % giá tùy theo sản phẩm, mua online nhanh giao hàng miễn phí, chi tiết chương trình bạn xem bên dưới nha!

AN TÂM Ở NHÀ – TRỢ GIÁ HẾT MÌNH

Xem thêm:

  • Vsmart Active 3 giá bao nhiêu? Smartphone giá rẻ còn ưu đãi hấp dẫn
  • Ưu đãi mùa dịch: Giá bán Vsmart Star 5 rẻ quá xá, bạn nên tậu liền