Chiêm ngưỡng ảnh render Surface Book thế hệ mới, hé lộ thiết kế màn hình nổi không thể tháo rời Update 04/2024

Chiêm ngưỡng ảnh render Surface Book thế hệ mới, hé lộ thiết kế màn hình nổi không thể tháo rời

Render Surface Book Studio

Nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng, thế hệ Surface Book mới sẽ có màn hình không thể tháo rời. Những hình ảnh render của chiếc Surface Book mới đã được chia sẻ, cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế.

Trước đó, trang WindowsUnited đã tìm thấy bằng sáng chế mới của Microsoft được công bố vào 22/7/2021. Bằng sáng chế mô tả một chiếc máy tính có thể chuyển đổi linh hoạt từ kiểu gập vỏ sò sang kiểu màn hình nổi, tương tự như kiểu iPad Pro khi được gắn vào với bàn phím Magic Keyboard 2.

  • +6

Nhà thiết kế đồ họa David Breyers đã tạo ra một loạt các hình ảnh render của chiếc Surface Book mới. Có thể thấy chiếc Surface trong hình ảnh sở hữu thiết kế tinh tế, được trang bị hệ thống bản lề đặc biệt, để có thể chuyển đổi giữa các trạng thái sử dụng tùy theo nhu cầu của người dùng.

Surface Book mới được cho sẽ đi kèm bộ xử lý và card đồ họa mạnh mẽ hơn, màn hình được cải thiện, bàn di chuột lớn hơn và bút Surface Pen thế hệ mới.

Thiết bị có thể được giới thiệu với tên gọi Surface Book Pro hoặc Surface Book Studio và tất nhiên sẽ chạy Windows 11 ngay khi lên kệ. Có khả năng, chiếc Surface Book mới sẽ được ra mắt vào mùa Thu năm nay.

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế của chiếc Surface Book mới?

Nguồn: Mspoweruser

Xem thêm: Surface Duo 2 với Microsoft Launcher mới sẽ được ra mắt vào tháng 10?