Marvel Future Revolution chính thức ra mắt trên toàn thế giới Update 04/2024

Sau một khoảng thời gian dài thử nghiệm ở nhiều khu vực, siêu phẩm game Marvel Future Revolution đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới ở cả hai nền tảng AndroidiOS. Hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm đầy thú vị và tuyệt vời.

Siêu phẩm game MARVEL Future Revolution đã chính thức ra mắt

Siêu phẩm game MARVEL Future Revolution đã chính thức ra mắt

I. Giới thiệu Marvel Future Revolution 

Nếu bạn chưa biết, Marvel Future Revolution là tựa game hành động nhập vai lấy đề tài siêu anh hùng Marvel đến từ nhà phát hành Netmarble. Trò chơi sở hữu cốt truyện hoàn toàn mới, nơi các siêu anh hùng hợp tác cùng nhau chiến đấu nhằm ngăn chặn âm mưu phá huỷ Trái Đất của binh đoàn đến từ Trái Đất phiên bản Primary Earth. 

Trò chơi là cuộc chiến giữa các siêu anh hùng và lực lượng đến từ Primary Earth

Trò chơi là cuộc chiến giữa các siêu anh hùng và lực lượng đến từ Primary Earth

Tuy mang những nét tương đồng với các tựa game nhập vai RPG hiện nay. Nhưng Marvel Future Revolution thật sự gây ấn tượng mạnh với cơ chế chiến đấu đa dạng, số lượng siêu anh hùng phong phú cùng với chất lượng đồ hoạ và âm thanh tuyệt vời.

II. Marvel Future Revolution chính thức ra mắt

Được hé lộ với công chúng từ năm 2020, Marvel Future Revolution đã trải qua rất nhiều đợt Alpha Test ở những quốc gia trên toàn thế giới nhằm đảm bảo sự ổn định hoàn hảo nhất trước khi chính thức ra mắt ngày 25/08/2021. Hiện tại, người chơi có thể tải và trải nghiệm Marvel Future Revolution trên cả hai nền tảng là Android và iOS.

Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 8 nhân vật

Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 8 nhân vật

Đến với trò chơi, bạn có thể lựa chọn hoá thân thành một trong trong siêu anh hùng bao gồm Captain Marvel, Doctor Strange, Star- Lord, Storm, Black Windows, Spider Man, Captain America và Iron Man. Để tham gia vào cuộc chiến chống lại âm mưu xâm lược đã được chuẩn bị từ rất lâu của binh đoàn ác nhân tại trái đất Primary Earth.

Trò chơi đã chính thức ra mắt toàn cầu từ ngày 25/08/2021 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Bạn có thể trải nghiệm được tựa game này một cách dễ dàng hơn rất nhiều. 

III. Thuyết đa vũ trụ trong Marvel Future Revolution 

Với việc khai thác vào yếu tố chiến đấu đa vũ trụ, có lẽ Marvel Future Revolution sẽ là đại diện tiên phong cho cả loạt game sau này. Khi đây là một trong những đề tài được rất nhiều game thủ lẫn fan hâm mộ của Marvel quan tâm và yêu thích. 

Doctor Stranger hứa hẹn sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất

Doctor Stranger hứa hẹn sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất

Đặc biệt hơn, việc công chiếu Teaser Spider Man: No Way Home khiến sự xuất hiện của hai nhân vật Doctor Strange và Spider Man thêm phần thú vị hơn.

Dự kiến, phần teaser này sẽ góp phần tăng đáng kể số lượng người chơi trải nghiệm Marvel Future Revolution ngay từ ngày đầu ra mắt, đặc biệt là những người chơi muốn trải nghiệm hai nhân vật Doctor Strange và Spider Man.

Với bài viết này, hy vọng đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về tựa game siêu phẩm Marvel Future Revolution. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng tựa game này và có được những phút giây giải trí đầy thú vị.