iPhone 11 hàng cũ giá giảm mạnh xuống dưới 12 triệu, lựa chọn an toàn, kinh tế nhất cho iFan mùa dịch là đây chứ đâu! Update 04/2024

iPhone 11 hàng cũ giá giảm mạnh xuống dưới 12 triệu, lựa chọn an toàn, kinh tế nhất cho iFan mùa dịch là đây chứ đâu!

iPhone

Điện thoại thông minh hàng cũ, đổi trả chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn muốn sở hữu và trải nghiệm những chiếc smartphone đời mới với một mức giá dễ chịu và tiết kiệm hơn. Đặc biệt là với những thiết bị iPhone cao cấp thường có mức giá đắt đỏ khi ra mắt.

iPhone

iPhone 11 hiện đã gần 2 năm tuổi, khi chúng ta sắp đón chờ iPhone 13 (iPhone 2021). Sau ngần ấy thời gian ra mắt, mức giá cho hàng đổi trả chỉ còn từ 11-12 triệu, liệu người dùng có nên mua iPhone 11 cũ ở thời điểm hiện tại? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Thiết kế sang trọng, mang đẳng cấp của nhà táo luôn có độ nhận diện rất riêng

Thiết kế trên các sản phẩm của Apple luôn có một sức hút mạnh mẽ đến lạ thường, không ngoại trừ gì với iPhone 11 nói riêng hoặc những mẫu iPhone khác nói chung.

iPhone

Máy có khung kim loại, mặt lưng kính cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay. Khung kim loại của iPhone cho cảm giác quen thuộc như những mẫu iPhone 6S, iPhone 7 Plus với vẻ cứng cáp, sang trọng.

iPhone

Điểm nhấn về cụm camera to bản ở mặt sau sẽ giúp người khác dễ dàng nhận biết bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 11 trên tay. Logo quả táo truyền thống của Apple được di chuyển về phần chính giữa của mặt lớn thay vì đặt lệch về phía cạnh trên như những đời iPhone trước đó.

iPhone

Quay sang mặt trước, chúng ta vẫn có một màn hình tai thỏ quen thuộc và phần viền màn hình dày hơn kha khá so với người anh em là iPhone 11 Pro. Thiết kế tai thỏ vẫn còn được duy trì tới tận mẫu iPhone mới nhất hiện nay, không hề lỗi thời.

Màn hình iPhone 11 tuy không có thông số khủng nhưng dùng rất là “ổn áp”

Lúc mới ra mắt có rất nhiều người dùng đã phàn nàn về chất lượng màn hình của iPhone 11 khi mà máy chỉ có độ phân giải màn hình là HD+ (828 x 1.792 pixel), không xứng đáng so với mức giá của máy. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh được chất lượng của màn hình này.

iPhone

Tuy chỉ có độ phân giải HD+ nhưng iPhone 11 vẫn cho khả năng hiển thị khá sắc nét, màu sắc trung thực, xem phim hay chơi game rất thích mắt. Tấm nền LCD 6.1 inchs khi ra nắng hiển thị cũng rõ ràng, cho iPhone 11 khả năng hiển thị ngoài trời rất tốt.

Mặc dù iPhone 11 hiện tại có vẻ hơi lép vế một chút nếu như so sánh với những chiếc smartphone có màn hình tần số quét cao trên thị trường tuy nhiên màn hình của thiết bị vẫn cho một trải nghiệm hoàn toàn ổn và mượt mà.

Hiệu năng thì khỏi chê nhờ vào sự tối ưu từ phần cứng tới phần mềm

Hiệu năng chưa bao giờ là thứ người dùng quan tâm nhiều trên 1 thiết bị iPhone vì những thiết bị tuổi đời còn trẻ như iPhone 11 có thể sử dụng thoải mái, mượt mà trong khoảng tận 2-3 năm với con chip và hệ điều hành iOS độc quyền, tối ưu hoàn toàn.

iPhone 11

Cụ thể, iPhone 11 sử dụng bộ vi xử lý A13 Bionic trên quy trình 7 nm với CPU 6 lõi, GPU 4 lõi và Neural Engine 2 lõi, cùng với đó là 4 GB RAM. Apple A13 Bionic có đến 8.5 tỷ bóng bán dẫn, mỗi bóng bán dẫn được thiết kế để mang đến hiệu năng tối ưu kết hợp với tiến trình 7 nm giúp tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Với những điểm số benchmark ấn tượng, người dùng không có bất kì lý do gì phải băn khoăn liệu chiếc iPhone 11 này có đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng với các tác vụ cơ bản hiện nay hay không, thậm chí là chiến game 3D ở setting cao nhất.

iPhone

Bên cạnh đó, máy còn có ROM 64 GB cho phép bạn lưu trữ những bức ảnh hay những đoạn video kỉ niệm cùng bạn bè và người thân thoải mái.

Ngoài A13, một điểm mà người dùng nên mua chọn iPhone 11 là bởi vì chiếc điện thoại này sẽ được hãng hỗ trợ liên tục trong nhiều năm. Đây là điểm chung của các sản phẩm của Apple khi luôn được hãng hỗ trợ trong thời gian dài do hệ điều hành iOS được tối ưu riêng cho sản phẩm, không như những sản phẩm Android khi chỉ được hãng hỗ trợ cập nhật trong khoảng thời gian nhất định.

Với việc được cập nhật các bản phần mềm liên tục thì những sản phẩm iPhone luôn là một lợi thế. Máy sẽ được vá các lỗi bảo mật ở những phiên bản cũ, và được trải nghiệm những tính năng mới mà không mất công phải nâng cấp lên những chiếc iPhone đời mới nhất.

Tuy chỉ có 2 camera nhưng chất lượng chụp ảnh chưa bao giờ là điểm trừ

iPhone 11 được trang bị camera kép bao gồm 1 camera chính 12 MP và 1 camera phụ 12 MP. Trong phần mềm chụp ảnh, iPhone 11 hỗ trợ chụp góc rộng (0.5x) và zoom từ 2x đến 5x, chụp chân dung và chụp đêm.

iPhone

Nhìn chung chất ảnh của iPhone 11 không có gì để bạn phàn nàn cả. Màu ảnh trung thực, chi tiết tốt, chụp nhanh là những gì mà bao đời iPhone có được và iPhone 11 cũng không ngoại lệ.

Một trong những tính năng xịn nhất trên iPhone 11 đó là chụp đêm (Night Mode). Mặc dù hiện nay có nhiều mẫu smartphone Android có tính năng chụp đêm rất ấn tượng nhưng chế độ chụp đêm trên iPhone 11 vẫn rất đỉnh. Chất lượng hình ảnh khi chụp đêm không bị nhòe, màu sắc tuy có hơi bệt một tí nhưng độ chi tiết vẫn rất tốt.

iPhone

Camera trước 12 MP đem lại những bức ảnh selfies chân thực, dễ kết hợp với các app chỉnh ảnh. Nó cũng có một tính năng thông minh, khi bạn xoay ngang điện thoại nó sẽ tự kích hoạt chế độ selfie góc rộng để bạn có thể chụp với nhiều người hơn.

Viên pin dung lượng lớn, dư sức đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài

iPhone 11 dược trang bị viên pin dung lượng 3.110 mAh, cho thời lượng sử dụng kha khá, dài hơn những mẫu iPhone đời trước.

iPhone

Nếu không phải là game thủ, iPhone 11 vẫn có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn trong hầu hết mọi tác vụ, với thời lượng pin khá ấn tượng. Máy cũng có khả năng sạc nhanh và có thể sạc được 50% trong 30 phút nhưng người dùng sẽ cần mua riêng bộ sạc 18 W.

Điều cuối cùng chính là mức giá đã quá tốt cho máy cũ

iPhone

Nói đâu xa, iPhone 11 hàng đổi trả phiên bản 64 GB thấp nhất đang có mức giá khoảng 11-12 triệu tại . Một mức giá quá rẻ so với máy mới cho một siêu phẩm vẫn đang độ xuân thì.

Xong rồi đấy, bạn có động lực chốt đơn iPhone 11 chưa? Hãy để lại ý kiến về phía bên dưới nhé!

MUA IPHONE 11 CŨ GIÁ HẠT DẺ

Lưu ý:

Điện thoại iPhone cũ tại vẫn áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, đổi trả miễn phí nếu phát sinh lỗi.

  • Vẫn có hỗ trợ mua trả góp.
  • Nhận hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc chuyển hàng về siêu thị gần nhất.
  • Giá của từng sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc vào ngoại hình, tình trạng,…
  • Giá sản phẩm có thể thay đổi theo khu vực hoặc thời gian.

Xem thêm:

  • Đứng ngồi không yên với hotdeal iPhone 11 cũ
  • Đánh giá chi tiết iPhone 11 năm 2021