Đây là những lý do bạn nên chờ mua Nokia C30, smartphone giá rẻ dưới 3 triệu mới nhất từ Nokia sở hữu màn hình lớn 6.82 inch Update 04/2024

Đây là những lý do bạn nên chờ mua Nokia C30, smartphone giá rẻ dưới 3 triệu mới nhất từ Nokia sở hữu màn hình lớn 6.82 inch

Nokia C30

Nokia C30 là dòng smartphone giá rẻ mới của Nokia sắp được lên kệ tại trong thời gian sắp tới. Với giá bán chưa đến 3 triệu đồng thì Nokia C30 sẽ hoạt động tốt đối với những nhu cầu sử dụng nào? Nokia C30 có thể khiến người dùng hài lòng hay không? Đây là những lý do bạn nên chờ mua Nokia C30 mà 24h Công Nghệ gửi đến các bạn.

1. Xem phim, lướt web đã mắt hơn với màn hình 6.82 inch

Nokia C30

Tuy là điện thoại giá rẻ nhưng mình rất ấn tượng khi Nokia C30 sở hữu màn hình với kích thước lớn đến 6.82 inch. Với màn hình này người dùng sẽ có được một không gian hiển thị và thao tác rộng rãi.

Nokia C30 rất phù hợp để các bạn có thể làm quà tặng cho bố mẹ, giúp các vị phụ huynh của chúng ta dễ đọc báo, dễ sử dụng hơn khi nhắn tin hay gọi video call cho con cháu.

Nokia C30

Chiếc smartphone này sở hữu tấm nền IPS LCD độ phân giải chỉ đạt HD+. Tuy chỉ là HD+ nhưng khả năng hiển thị của máy cũng rất ổn, màu sắc hài hoà, với độ sáng cao. Với một chiếc smartphone giá rẻ như Nokia C30 thì mình sẽ không đòi hỏi quá nhiều.

Bên cạnh đó, Nokia C30 sở hữu thiết kế với các góc được bo tròn đem đến cảm giác mềm mại và thanh lịch cho máy. Phần vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu polycarbonate cao cấp giúp máy bền hơn nếu chẳng may bị rơi hay va đập trong quá trình sử dụng.

2. Trải nghiệm ổn định với vi xử lý Spreadtrum SC9863A

Nokia C30

“Trái tim” của Nokia C30 là con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân. Theo đánh giá của mình thì đây là con chip sở hữu hiệu năng đủ để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như: đọc báo, lướt web, xem phim, coi youtube, chơi các tựa game nhẹ,…

Chính vì thế, Nokia C30 sẽ phù hợp hơn với những người dùng không có nhu cầu sử dụng cấu hình quá cao hay được dùng để làm máy phụ.

Nokia C30

Máy sở hữu 3 GB RAM, đi kèm với bộ nhớ trong 32 GB cho khả năng đa nhiệm tương đối tốt. Nếu như bạn cảm thấy bộ nhớ 32 GB là chưa đủ thì có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ tối đa 256 GB.

Nokia C30 sử dụng hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go) đem đến giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng hiệu suất tối ưu nhất cho người dùng.

3. Cụm camera kép tốt trong tầm giá 3 triệu

Nokia C30

Nokia C30 sở hữu cụm camera kép với camera chính 13 MP và camera độ sâu 2 MP nổi bật trong mô-đun hình tròn. Vì là smartphone giá rẻ nên chắc chắn máy sẽ không thể sở hữu hệ thống camera xịn sò như những thiết bị đắt tiền.

Tuy nhiên, máy vẫn sở hữu những tính năng đủ tốt để phục vụ các nhu cầu chụp ảnh cơ bản và đơn giản của các bạn như HDR, tự động lấy nét, xóa phông,…

Nokia C30

Camera selfie 5 MP phía trước với công nghệ nhận diện khuôn mặt cho phép người dùng video call hay selfie tốt hơn.

Nhìn chung, hệ thống camera selfie trên Nokia C30 là đủ tốt để sử dụng cho nhu cầu chụp ảnh nếu như các bạn không đòi hỏi quá khắt khe. Và chúng ta cũng sẽ không thể đòi hỏi quá nhiều đối với một chiếc smartphone giá rẻ như Nokia C30 được.

4. Sử dụng cả ngày với viên pin 6.000 mAh

Tuy không được đánh giá quá cao về hiệu năng hay camera nhưng viên pin 6.000 mAh trên máy chắc chắn sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn. Viên pin trâu như vậy giúp bạn vô tư sử dụng suốt ngày dài.

Nokia C30

Theo như Nokia, thì Nokia C30 có thời gian sử dụng cơ bản khoảng 3 ngày rất phù hợp cho những bạn hay đi trải nghiệm, khám phá.

5. Máy tốt với giá bán cực mềm dễ tiếp cận

Nokia C30

Đánh giá tổng quan thì Nokia C30 là một chiếc máy tốt với màn hình lớn, viên pin cực trâu đi kèm với hiệu năng ổn định sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của các bạn.

Đặc biệt Nokia C30 có giá bán rất tốt chỉ 2.990.000 đồng tại .

Các bạn đánh giá như thế nào về Nokia C30? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm: 

  • Cùng đón chờ Nokia C30 chuẩn bị mở bán tại TGDĐ với giá dưới 3 triệu.
  • Trên tay Nokia C30: Màn hình 6.82 inch, pin 6.000 mAh, giá 2.7 triệu.