OPPO tiết lộ teaser ColorOS 12 dựa trên Android 12, có thể công bố vào ngày mai (7/9) và có mặt trên thiết bị Realme, OnePlus Update 05/2024

OPPO tiết lộ teaser ColorOS 12 dựa trên Android 12, có thể công bố vào ngày mai (7/9) và có mặt trên thiết bị Realme, OnePlus

OPPO lộ hình ảnh teaser ColorOS 12 dựa trên Android 12 Stable
Hình minh họa (Nguồn: ITIGIC)

Google sẽ dự kiến phát hành Android 12 vào tháng này, vì vậy các hãng điện thoại cũng đã chuẩn bị tung ra các giao diện tùy biến dựa trên hệ điều hành này. Và OPPO cũng không ngoại lệ, vào đầu ngày hôm nay, hãng này đã tung ra hình ảnh giới thiệu ColorOS 12. 

Cụ thể, một tài khoản Weibo đã chia sẻ 1 hình ảnh về ColorOS 12 có một biểu tượng đồng hồ chỉ 12 giờ. Theo đó, bài viết cũng nói rằng công ty sẽ cho biết thêm thông tin chi tiết vào ngày mai 7/9.

OPPO lộ hình ảnh teaser ColorOS 12 dựa trên Android 12 Stable
Hình ảnh teaser ColorOS 12

Có thể có nhiều bạn chưa biết, OPPO đã từng tổ chức một sự kiện để ra mắt ColorOS 11 vào năm ngoái sau khi Android 11 được phát hành. Và có khả năng điều tương tự sẽ diễn ra vào năm nay.

Theo những thông tin trước đó, ColorOS 12 của OPPO sẽ có tính năng Cross Screen Interconnection được cho là giống với tính năng kết hợp đa màn hình của Huawei. Ngoài ra, phần mềm mới này của OPPO cũng sẽ có ngôn ngữ thiết kế và các tính năng khác được học hỏi từ MIUI, Flyme, Smartisan OS và HydrogenOS.

Không những vậy, ColorOS 12 sẽ được sử dụng không chỉ riêng cho OPPO mà còn có cả Realme và OnePlus. Được biết, tại thì trường Trung Quốc OnePlus sử dụng ColorOS còn tại thì trường khác sẽ được tinh chỉnh lại và gọi tên là OxygenOS. Ngoài ra, Realme UI cũng được tinh chỉnh lại từ ColorOS. 

Bạn có mong chờ ColorOS 12 sẽ sớm ra mắt không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Danh sách thiết bị OPPO sẽ được cập nhật ColorOS 12 kèm Android 12