TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021 tại TGDĐ, Redmi 9T tiếp tục được MiFan săn đón ở phân khúc giá rẻ Update 05/2024

TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021 tại TGDĐ, Redmi 9T tiếp tục được MiFan săn đón ở phân khúc giá rẻ

Top 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021

Cùng 24h Công nghệ tham khảo ngay TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021 tại  với ngoại hình và cấu hình nổi trội trong tầm giá. Đây sẽ là những gợi ý tốt nhất dành cho các MiFan đang muốn tìm mua điện thoại giá tốt cho mình hoặc người thân.

*Lưu ý: danh sách bên dưới được sắp xếp ngẫu nhiên bạn nhé!

1. Redmi Note 10 5G (8GB/128GB)

Điểm danh cái tên đầu tiên của nhà Xiaomi chính là Redmi Note 10 5G. 

Redmi Note 10 5G

Thật sự mà nói chiếc máy này là 1 sản phẩm mà MiFan nên sở hữu vì thiết kế sang trọng với phần khung viền được bo cong nuột như “vòng eo 60”. 

Xiaomi Redmi Note 10 5G còn sở hữu màn hình tràn viền cùng tấm nền IPS LCD, FULL HD+ trong kích thước lớn 6.5 inch, tần số quét 90 Hz sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi thiết bị này vì xem phim bom tấn quá mãn nhãn. 

Đánh giá chi tiết Redmi Note 10 5G.

Máy sở hữu bộ 3 camera có thông số khá ổn (48 MP + 2 MP + 2 MP), đặc biệt trên chiếc máy này hỗ trợ chụp xóa phông cực nét từ camera chính có độ phân giải cao. 

Camera trước có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ cho bạn những bức ảnh với chất lượng tốt, tươi sáng khi lưu lại những khoảnh khắc thường ngày. 

Màn hình của Redmi Note 10 5G rất đẹp

Cấu hình của máy rất ổn định khi mang trong mình con chip Dimensity 700 đi cùng với 8 GB RAM được tối ưu để chơi game, chiến được hầu hết mọi thể loại trò chơi ở thời điểm hiện tại như: Liên Quân, PUBG,… 

Ngoài ra viên pin của Redmi Note 10 5G cũng đáng được nhắc đến khi lên đến con số 5.000 mAh, sạc nhanh 18 W bảo đảm cho bạn 1 trải nghiệm xuyên suốt không bị ngắt mạch cảm xúc giữa chừng luôn nè. 

Đánh giá Redmi Note 10 5G: Quá hời cho 1 chiếc smartphone tầm trung!

 

2. Mi 11 Lite (8GB/128GB)

Mi 11 Lite

Điểm nổi bật đầu tiên trên Mi 11 Lite chính là thiết kế siêu mỏng, cầm như không cầm. Kích thước các viền được làm chỉ 1.88 mm cho cảm giác trải nghiệm cực kì nhẹ nhàng và thoải mái. 

Bên cạnh đó máy còn sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.55 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh lung linh đầy đủ mọi sắc màu, tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm vuốt, chạm siêu mượt mà. 

Mi 11 Lite mang một kiểu dáng sang – xịn – mịn.

Và đặc biệt không thể bỏ qua được chiếc camera chính với độ phân giải tới 64 MP, có hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng giúp cho bức ảnh được chụp vào lúc màn đêm buông xuống sẽ rõ hơn và sáng hơn rất nhiều. 

Sức mạnh của máy được cung cấp từ con chip chuyên gaming và vô cùng ổn định mang tên Snapdragon 732G kết hợp cùng 8 GB RAM. Đây sẽ là bộ đôi hủy diệt mọi tựa game hiện nay với cấu hình cao mà không sợ bị giật lag, tụt FPS. 

Mi 11 Lite chiến game siêu mượt

Mi 11 Lite sở hữu viên pin 4.250 mAh đủ dùng cho hơn nửa ngày khi học tập và làm việc. Khả năng sạc nhanh 33 W thần tốc giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể. 

Xem thêm: Mi 11 Lite: Học sinh giỏi toàn diện của nhà Xiaomi là đây chứ đâu nữa

 

3. Redmi 9T (4GB/64GB) và Redmi 9T (6GB/128GB)

Redmi 9T

Redmi 9T đồng bán chạy ở cả 2 bản với dung lượng khác nhau (4GB/64GB) và (6GB/128GB) bởi vì đây là một chiếc điện thoại quá “ngon” trong tầm giá 3 – 4 triệu.

Sở hữu màn hình có độ phân giải FULL HD+ cùng với kích thước lớn 6.53 inch, sẽ cho bạn những khoảng thời gian xem phim hay chơi game sẽ vô cùng sắc nét và chân thật. 

Phá đảo phân khúc giá rẻ cùng Redmi 9T

Không những thế Redmi 9T còn được trang bị bộ tứ camera với thông số ấn tượng (48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP), sẵn sàng cho bạn những bức ảnh với độ chi tiết cao, tốc độ lấy nét nhạy và nhanh sẽ cho bức ảnh càng thêm rạng rỡ. 

Bên cạnh đó ống kính selfie với độ phân giải 8 MP, được hỗ trợ lấy nét tự động từ AI thông minh và xóa phông bao ảo diệu, cho bạn tự do sáng tạo từng kiểu ảnh đúng chất riêng của mình. Quay phim FULL HD tha hồ mà up story Facebook ‘so deep’ luôn. 

Redmi 9T camera đẹp

Hiệu năng của máy cũng khá ổn định khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 662 sẽ cho khả năng xử lý các tác vụ cơ bản nhanh chóng, đa nhiệm mượt mà. Chơi game cũng tạm ổn khi set cấu hình trung bình ở các tựa game như: Liên Quân, Free Fire,… 

Tuy nhiên, ở một sản phẩm giá rẻ nhưng nhà Xiaomi lại ưu ái cho Redmi 9T viên pin khủng 6.000 mAh sử dụng hơn cả 1 ngày dài năng động. Không những thế còn có sạc nhanh 18 W, thật sự đây là điểm ăn tiền của Redmi 9T. 

Xem thêm: Xiaomi Redmi 9T đánh giá sau 6 tháng sử dụng: Vẫn còn rất đáng giá!

 

 

4. Redmi 9C (3GB/64GB)

Redmi 9C

Cuối cùng là một sản phẩm giá rẻ nữa của nhà Xiaomi mang tên Redmi 9C cũng được thiết kế màn hình giọt nước kích thước lên đến 6.53 inch, 2 bên viền được bo mềm mại.

Xiaomi Redmi 9C còn được trang bị màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+ mang lại cho các bạn những trải nghiệm hình ảnh với chất lượng ổn. 

Đánh giá nhanh Redmi 9C.

Redmi 9C sở hữu 3 camera (13 MP + 2 MP + 2 MP) cho bạn thỏa sức sáng tạo mọi bức ảnh theo chất riêng của bạn. Camera selfie 5 MP vừa đủ cho bạn sống ảo “ngất ngây con gà tây”. 

Redmi 9C có cấu hình từ con chip MediaTek Helio G35 cùng 3 GB RAM đem lại cho bạn trải nghiệm với các tác vụ cơ bản khá ổn định và nhanh chóng. 

Redmi 9C chụp ảnh tạm ổn

Chỉ là 1 sản phẩm giá rẻ nhưng lại được Xiaomi cho viên pin trâu 5.000 mAh với sức mạnh bền bỉ sử dụng lâu dài và đây cũng là 1 điểm mà bạn không nên bỏ qua Redmi 9C.  

Xem thêm: Đánh giá Redmi 9C: Phiên bản giá rẻ có mang đến trải nghiệm ấm lòng?

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 điện thoại Xiaomi bán chạy nhất tháng 8/2021 với sức mạnh chơi game ổn định lẫn camera chụp ảnh bao chất. 

Bạn có cảm nghĩ như thế nào về những cái tên trong danh sách này? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé! 

Tháng 9 hào hứng

Hiện nay, tại đang diễn ra chương trình sale lớn từ 10% – 50% cho hàng loạt sản phẩm như điện thoại, laptop, đồng hồ,… với mức giá siêu hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 “em” về mà dùng ngay với mức giá quá hời đi nào! 

THÁNG 9 HÀO HÙNG – ĐỒNG LÒNG THẮNG DỊCH

Xem thêm:

  • TOP 5 điện thoại Samsung dưới 5 triệu đáng mua nhất trong tháng 9 này.
  • Dưới 4 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Tham khảo 5 mẫu cực HOT này!
  • TOP 5 điện thoại Samsung bán chạy nhất tháng 8/2021, SamFans chớ bỏ lỡ.
  • TOP 5 điện thoại OPPO bán chạy nhất tháng 8/2021 tại .