K+ có chiếu Ligue 1 không? Năm nay giải đấu hấp dẫn hơn hẳn khi có sự xuất hiện của Messi, Ramos… Update 04/2024

K+ có chiếu Ligue 1 không? Năm nay giải đấu hấp dẫn hơn hẳn khi có sự xuất hiện của Messi, Ramos…

K+ có chiếu Ligue 1 không? Xem ngay nếu bạn muốn xem Messi thi đấu
Ảnh minh họa (nguồn: Ligue 1)

Ligue 1 năm nay gây chú ý với sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đáng chú ý như: Messi, Ramos, Hakimi, Donnarumma…, đa phần là về PSG. Đối với những người muốn xem các cầu thủ này thi đấu thì rất muốn tìm một địa chỉ uy tín để theo dõi, vậy K+ có chiếu Ligue 1 không?

K+ có chiếu Ligue 1 không?

Theo thông tin từ trang K+ thì kênh này sẽ sẽ phát sóng Giải Bóng đá vô địch Quốc gia Pháp (Ligue 1) mùa 2021 – 2022. Thời gian dự kiến từ ngày 6/8/2021 đến hết ngày 21/5/2022. Giải đấu năm nay gây chú ý khi có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi trong làng túc cầu như: Messi, Ramos hay những cầu thủ trẻ mới nổi như: Donnarumma, Hakimi…

K+ có chiếu Ligue 1 không? Xem ngay nếu bạn muốn xem Messi thi đấu
Ảnh minh họa (nguồn: Tooofa)

Các trận đấu này sẽ phát thông qua các kênh Live như: VTVCAB16, BONGDA TV, VTVCAB3, THETHAO TV… Mùa giải năm ngoái, PSG đã vuột mất chức vô địch và tay Lille, năm nay chắc chắn đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chiến đấu hết mình để lấy lại vinh quang.

K+ có rất nhiều kênh truyền hình nổi bật, được phân ra làm những danh mục lớn như: Kênh HD, Kênh thể thao, Kênh giải trí tổng hợp, Kênh truyền hình quốc gia, Kênh phim truyện… Ở mỗi danh mục như vậy lại có nhiều kênh khác nhau để bạn thỏa thích tận hưởng.

Bạn có thích xem giải Ligue 1 không?

Nguồn: K+

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đăng ký xem K+ trên điện thoại cực kỳ nhanh chóng
  • FIFA 22 chính thức ra mắt vào ngày 1/10 với công nghệ HyperMotion