iPhone 14 bất ngờ lộ ảnh thực tế với camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên lại gây ra nhiều tranh cãi về tính thẩm mỹ, bạn thấy sao? Update 04/2024

iPhone 14 bất ngờ lộ ảnh thực tế với camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên lại gây ra nhiều tranh cãi về tính thẩm mỹ, bạn thấy sao?

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...
Ảnh minh họa (nguồn: Platform)

Những báo cáo gần đây đều cho rằng Apple sẽ loại bỏ phần tai thỏ sau 4 năm trên iPhone 14, leaker uy tín @iceuniverse cũng đã đăng tải hình ảnh thực tế của thiết bị được cho là flagship 2022 của nhà Táo, dù tính xác thực chưa cao nhưng chúng ta cũng có cái nhìn đầu tiên về sản phẩm.

Theo đó, phần tai thỏ trên iPhone 14 đã được thay bằng tổ hợp các lỗ đục mới gồm có 1 vết khoét hình viên thuốc và một lỗ bấm tròn. Vì muốn giữ lại Face ID, Apple chưa thể loại bỏ hoàn toàn các cảm biến này.

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...
Bạn thấy thiết kế này thế nào?

Thiết kế này rõ ràng đã làm tăng tỷ lệ hiển thị màn hình của iPhone 14, nhiều người tỏ ra thích thú song vẫn có một số khác nói rằng đây là “lỗ bấm xấu nhất trong lịch sử”. Apple vẫn còn thời gian để thay đổi thiết kế này, chúng ta cùng chờ xem vào năm sau nhé.

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...
Bài đăng của leaker @iceuniverse (nguồn: Platform)

Cùng với đó, Apple được cho là sẽ loại bỏ mẫu mini để thay bằng iPhone 14 Max với màn hình bằng với iPhone 14 Pro Max. Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng tất cả 4 mẫu iPhone 14 đều sẽ có màn hình 120Hz.

Bạn đánh giá như thế nào viết thiết kế này của iPhone 14 series?

Nguồn: Gizchina

Xem thêm:

  • Leaker uy tín nói về iPhone 14: Thiết kế hoàn toàn mới, không bản mini
  • Mới nhất iPhone 14: Thiết kế đục lỗ, có Touch ID, giá từ 20.7 triệu
  • Cấu hình iPhone 14 series: Có Touch ID và cả Face ID ẩn dưới màn hình
  • Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz