Qualcomm vừa gợi ý rằng Apple sẽ không thể ra mắt iPhone 12 vào tháng 9 tới, rất có thể sự kiện sẽ bị trì hoãn đến cuối năm Update 04/2024

Theo thông tin từ Qualcomm thì iPhone 12 không thể ra mắt vào tháng 9
Nguồn ảnh: ArtStation

iPhone 12 (iPhone 2020) Series là smartphone mà mọi người đang quan tâm nhất hiện nay. Tuy nhiên Apple vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về ngày ra mắt của sản phẩm. Đã có những rò rỉ cho rằng nhà Táo sẽ không thể tổ chức sự kiện ra mắt như thường lệ. Và mới đây, thông tin từ Qualcomm càng khẳng định điều đó.

Apple không thể ra mắt iPhone 12 vào tháng 9, thông tin từ Qualcomm
Nguồn ảnh: GQ Australia

Theo trang Wccftech, hãng sản xuất bán dẫn của Mỹ cho rằng việc ra mắt điện thoại 5G của Apple sẽ bị trì hoãn trong năm nay do cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu (Covid-19). Qualcomm cho rằng dịch bệnh cũng đã tác động ít nhiều đến các lô hàng Q4 mà hãng cung cấp cho nhà Táo.

Giám đốc tài chính của Qualcomm – Akash Palkiwala vừa tuyên bố rằng một số chip 5G của thương hiệu này đã sẵn sàng để xuất xưởng vào tháng 9 nhưng cuối cùng lại bị hoãn đến cuối năm nay.

Apple không thể ra mắt iPhone 12 vào tháng 9, thông tin từ Qualcomm
Nguồn ảnh: Wccftech

Mặc dù Qualcomm không nêu tên cụ thể bất kỳ công ty nào, nhưng khi xem xét khung thời gian, chúng ta có thể dự đoán được là Apple với flagship trong năm 2020 của mình. Hơn nữa, các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt được dự đoán có hỗ trợ 5G và Qualcomm sẽ cung cấp modem cho Apple sau khi thanh toán 4.5 tỷ USD.

Theo một số nguồn tin rò rỉ trước đây, các mẫu iPhone mới được ra mắt vào cuối năm nay sẽ có hai phiên bản 5G, trong đó nổi bật là 5G mmWave (tần số cực kỳ cao).

Apple không thể ra mắt iPhone 12 vào tháng 9, thông tin từ Qualcomm
Nguồn ảnh: Wccftech

Jon Prosser – một leaker nổi tiếng vừa đăng trên Twitter của mình rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 12 Series vào tháng 10 tới. Mặt khác, cũng rất có khả năng nhà Táo sẽ công bố các model mới vào tháng 9 nhưng ngày ra mắt sẽ được dời lại 1 tháng sau. Apple đã từng làm điều tương tự khi giới thiệu iPhone X.

Theo bạn, Apple sẽ ra mắt iPhone 12 Series vào tháng mấy?

Xem thêm: So sánh màn hình iPhone 12 với các model cũ: 4 kích thước, viền mỏng, không còn sử dụng màn hình cong 2.5D