Xiaomi sắp ra mắt TV với màn hình có kích thước siêu khủng, lớn đến nỗi không thể cho vào thang máy để vận chuyển Update 04/2024

Xiaomi sắp ra mắt TV với màn hình có kích thước siêu khủng, lớn đến nỗi không thể cho vào thang máy để vận chuyển

Xiaomi sắp ra mắt TV màn hình 'khủng', gần như không thể vào thang máy
Xiaomi đang có kế hoạch ra mắt phiên bản tiếp theo của Redmi Smart TV MAX (nguồn: Gizmochina)

Xiaomi đã ra mắt chiếc TV thông minh lớn nhất từ ​​trước đến nay của mình với tên gọi Redmi Smart TV MAX 98 inch vào năm 2020. Mới đây, có thông tin cho rằng công ty đang có kế hoạch với phiên bản tiếp theo của sản phẩm, dự kiến công bố trong sự kiện ra mắt dòng Redmi K40 vào ngày 25/2.

Tài khoản Weibo Smart TV của Xiaomi đã công bố một đoạn teaser giới thiệu chiếc Redmi Smart TV MAX mới và kêu gọi mọi người đoán kích thước của máy. Công ty ám chỉ rằng chiếc TV này sẽ “lớn đến mức gần như không thể vào thang máy”.

Xiaomi sắp ra mắt TV màn hình 'khủng', gần như không thể vào thang máy
Bạn đoán thiết bị sẽ có màn hình bao nhiêu inch? (nguồn: Gizmochina)

Về chiếc Redmi Smart TV MAX 98 inch ra mắt vào năm 2020, thiết bị có màn hình LCD LED-backlit 98 inch với độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel (4K) và tốc độ làm mới 60 Hz. Màn hình có góc nhìn 178 độ cùng tỷ lệ so với thân máy là 98.8%, hỗ trợ 85% gam màu NTSC.

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Amlogic T972 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Về mặt kết nối, TV hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth, Hồng ngoại, 3 cổng HDMI (một trong số đó tương thích với ARC), AV composite, cổng DTMB, 2 cổng USB, Ethernet và S/PDIF. Hiện máy được bán với giá 19.999 NDT (khoảng 71.22 triệu đồng).

Bạn đoán chiếc Redmi Smart TV MAX 2021 sẽ có kích thước bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Xiaomi Mi TV Q1 75 inch ra mắt: Màn hình QLED 120Hz, hỗ trợ HDR+, viền siêu mỏng, giá như vậy hợp lý chưa cả nhà?