Galaxy A52 được cập nhật phần mềm mới: Bổ sung thêm nhiều tính năng xịn sò có trên dòng flagship Galaxy S21 Update 04/2024

Galaxy A52 được cập nhật phần mềm mới: Bổ sung thêm nhiều tính năng xịn sò có trên dòng flagship Galaxy S21

Galaxy A52 được cập nhật: Camera nâng cấp với tính năng của Galaxy S21

Samsung vừa phát hành bản cập nhật phần mềm mới nhất cho Galaxy A52, phiên bản lần này sẽ mang đến độ ổn định và một số tính năng mới của camera từng được giới thiệu trên dòng Galaxy S21.

Cụ thể, bản nâng cấp có số hiệu A525FXXU1AUD2, sẽ được tung ra ở nhiều thị trường châu Á và châu Âu. Phiên bản lần này sẽ mang đến ba hiệu ứng máy ảnh chân dung lạ mắt cho Galaxy A52 bao gồm: Phông nền, Đơn sắc chính và Chụp đơn sắc thấp. Những hiệu ứng này đã được giới thiệu với dòng Galaxy S21 và được triển khai trên các smartphone cao cấp khác.

Galaxy A52 được cập nhật: Camera nâng cấp với tính năng của Galaxy S21
Bản cập nhật mới mang đến nhiều nâng cấp về camera (nguồn: Sammobile)

Bản cập nhật mới cũng cải thiện hiệu suất máy ảnh, mang lại chất lượng cuộc gọi tốt hơn, cải thiện độ ổn định của màn hình cảm ứng và bảo mật tốt hơn.

Một số quốc gia nhận được bản nâng cấp bao gồm: Afghanistan, Úc, vùng Caucasus, Ai Cập, Đức, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE, Ukraine… và cả Việt Nam.

Bạn có thể kiểm tra bản cập nhật bằng cách vào phần Cài đặt trên chiếc Galaxy A52 của mình > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt. Nếu chưa nhận được, bạn có thể truy cập vào đường link này, tải xuống và cài đặt bằng cách thủ công.

Bạn đã nhận được phiên bản phần mềm mới nhất cho chiếc Galaxy A52 chưa?

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Galaxy F52 5G đạt chứng nhận quan trọng, phiên bản đổi tên của A52 5G?