? Tuần qua công nghệ có gì HOT 12/6: VinSmart xác nhận ngày ra mắt VOS 4.0, HMD Global sắp ra mắt phiên bản giá rẻ của Nokia X20 Update 04/2024

? Tuần qua công nghệ có gì HOT 12/6: VinSmart xác nhận ngày ra mắt VOS 4.0, HMD Global sắp ra mắt phiên bản giá rẻ của Nokia X20

Chuyên mục tuần qua công nghệ có gì HOT 12/6 với những thông tin đáng chú ý như: VinSmart chính thức xác nhận ngày ra mắt hệ điều hành VOS 4.0 mới. Học hỏi Apple, HMD Global sắp ra mắt phiên bản giá rẻ của Nokia X20 với tên Nokia XR20, cấu hình cũng được đấy.

Cập nhật ngày 12/6

1. VinSmart xác nhận ngày ra mắt VOS 4.0

VOS 4.0 sẽ ra mắt vào 15/6

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng VinSmart cũng xác nhận sẽ tung ra phiên bản hệ điều hành tiếp theo – VOS 4.0 cho người dùng điện thoại Vsmart. VOS 4.0 được kỳ vọng mang nhiều cải tiến và tính năng hữu ích.

Xem tiếp: VinSmart chính thức xác nhận ngày ra mắt hệ điều hành VOS 4.0 mới

2. HMD Global sắp ra mắt phiên bản giá rẻ của Nokia X20

Phiên bản giá rẻ hơn của Nokia X20 lộ cấu hình và điểm hiệu năng trên Geekbench, hy vọng sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam

Hồi tháng 4, HMD Global đã ra mắt Nokia X10 và X20. Bây giờ, có vẻ như công ty đang chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone mới có liên quan tới Nokia X20 và hiện model này đã xuất hiện trên Geekbench với tên Nokia XR20.

Xem tiếp: HMD Global sắp ra mắt phiên bản giá rẻ của Nokia X20 có tên Nokia XR20

3. POCO X3 GT sắp ra mắt

POCO F3 GT có thể là phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 Pro 5G

Kể từ đầu tháng này, ngày càng có nhiều thông tin rò rỉ về POCO X3 GT (tên gọi xuất hiện lần đầu tiên trong mã ứng dụng MIUI Camera). Bây giờ chiếc smartphone này lại đạt một số chứng nhận phổ biến, dự là ngày ra mắt không còn xa.

Xem tiếp: POCO X3 GT chuẩn bị ra mắt: Chạy Dimensity 1100, pin 5K, sạc nhanh 67 W

4. Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10S

So với các đối thủ trong cùng phân khúc giá thì màn hình của Redmi Note 10S hơi lép vế do không có tần số quét cao.

Ngay từ khi Redmi Note 10S được Xiaomi ra mắt, cá nhân mình đã thấy rất ấn tượng về chiếc smartphone này. Sau khoảng một tuần được trên tay và trải nghiệm em nó, mình đã nhận ra là chiếc máy này không chỉ có hiệu năng ngon, pin lâu mà còn có nhiều điểm nổi bật khác nữa. Để tìm hiểu rõ hơn thì mời các bạn đến với bài viết đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10S ở bên dưới.

Xem tiếp: Đánh giá chi tiết Redmi Note 10S: Hơn 6 triệu mà ngon quá xá!

5. 6 tính năng mới trên iOS 15

Tinh-nang-tren-iOS-15-moi

Bản cập nhật này có rất nhiều tính năng mới và menu trung tâm điều khiển được thiết kế trực quan hơn. Sau đây là những tính năng mới trên iOS 15 cho bạn.

Xem tiếp: 6 tính năng mới trên iOS 15 chính thức khiến bạn muốn cập nhật liền

6. 5 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất

TOP 5 điện thoại tầm giá dưới 3 triệu tốt nhất tại TGDĐ. Pin trâu, cấu hình ngon, camera đẹp, giá lại tốt rất đáng sở hữu

Trong tầm giá 3 triệu thì chỉ mua được một chiếc smartphone đủ dùng mà thôi. Tuy nhiên, đây chỉ là câu chuyện của vài năm trước. Không thể phủ nhận rằng, smartphone dưới 3 triệu đang là phân khúc điện thoại bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng tham khảo TOP 5 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất .

Xem tiếp: TOP 5 điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất , mua ngay!

———-

Điểm tin HOT 11/6

1. Redmi Note 10 5G series đạt doanh số khủng

Redmi Note 10 5G series

Xiaomi luôn nổi tiếng với dòng Redmi Note của mình với doanh số ấn tượng. Redmi Note 10 5G series tiếp tục nối tiếp thành công của hãng khi đã thành công cán mốc 1 triệu máy được bán ra chỉ trong vòng 9 ngày kể từ ngày mở bán 1/6 tại thị trường Trung Quốc.

Xem tiếp: Redmi Note 10 5G series đạt doanh số 1 triệu máy sau 9 ngày mở bán

2. OnePlus Nord CE 5G ra mắt

OnePlus Nord CE 5G ra mắt: Pin trâu hơn Nord 5G, giá từ 8.35 triệu

Hôm 10/06, OnePlus đã chính thức công bố chiếc Nord CE 5G trong một sự kiện trực tuyến. Video ra mắt cũng vô cùng độc đáo, giống như một tập phim điện ảnh nói về nhân vật Nord CE 5G. Tên thiết bị được viết tắt của từ “Core Edition”, cho thấy OnePlus muốn giữ lại tất cả các chức năng chính từ OnePlus Nord 5G, đồng thời cung cấp 1 mức giá rẻ hơn.

Xem tiếp: OnePlus Nord CE 5G ra mắt: Pin trâu hơn Nord 5G, giá tốt miễn chê

3. Kiểm tra mức độ tiêu hao pin của các mẫu iPhone cũ chạy iOS 15 và iOS 14.6

Kiểm tra mức tiêu hao pin của iOS 15 Beta 1 so với iOS 14.6

Trong buổi lễ giới thiệu iOS 15, Apple đã không đề cập đến bất kỳ cải tiến nào về hiệu suất và thời lượng pin. Sau vụ “phốt” của iOS 11, nhà Táo đã đưa ra cam kết các bản cập nhật iOS mới sẽ không làm chậm iPhone cũ, điều này đã được minh chứng trong bài đọ tốc độ giữa iOS 15 Beta 1 và iOS 14.6.

Xem tiếp: Kiểm tra mức độ tiêu hao pin của iPhone cũ chạy iOS 15 và iOS 14.6

4. Đánh giá chi tiết Realme GT Neo

Thiết kế bóng bẩy của Realme GT Neo.

Theo như đánh giá của reviewer Pazao Zheng trên trang Gizmochina, anh ấy đã bị ấn tượng vì mặt lưng phía sau của Realme GT Neo có hiệu ứng chuyển màu (gradient) rất bắt mắt. Trước đó, anh ấy cũng đã review mẫu Realme GT 5G nhưng mặt lưng của sản phẩm này lại không đủ đặc biệt như Realme GT Neo.

Xem tiếp: Đánh giá chi tiết Realme GT Neo: Sức mạnh từ con chip Demensity 1200

5. Xài iPhone là phải độc đáo và cá tính như này

Home Screen iPhone

Phiên bản iOS 14 thật sự quá xịn khi người dùng có thể làm được quá nhiều thứ với nó. Không giống như trước, người dùng khó mà can thiệp đến hệ thống để cá nhân hóa điện thoại của mình. Bây giờ đây, bạn có thể tạo một màn hình chính trống trơn trên iPhone có cài hình “người thương” của mình để ngắm mà không bị icon nào che.

Xem tiếp: Hướng dẫn cách tạo màn hình trắng trên iPhone, rất dễ làm mà đẹp cực

6. Mua smartphone giá rẻ ở đâu, bên nào uy tín?

Săn smartphone giá rẻ

Sau đây mình sẽ mách nhỏ bạn 3 cách để bạn có thể mua được smartphone giá rẻ hoặc những món đồ công nghệ khác với mức giá cực hấp dẫn tại trang web nhé!

Xem tiếp: Mua smartphone giá rẻ ở đâu? Bài viết này chính là lời giải cho bạn

———-

Điểm tin HOT 10/6

1. Các phiên bản màu của Galaxy S21 FE

Tất cả các phiên bản màu của Galaxy S21 FE nằm gọn trong một chiếc ảnh

Galaxy S21 FE (Fan Edition) được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay, sở hữu nhiều thông số kỹ thuật tương tự Galaxy S21 5G tiêu chuẩn nhưng có giá thành tốt hơn. Bây giờ, leaker Evan Blass đã chia sẻ ảnh render mới nhất của chiếc smartphone này với nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt.

Xem tiếp: Tất cả các phiên bản màu của Galaxy S21 FE nằm gọn trong một chiếc ảnh

2. Vivo Y73 (2021) ra mắt

Vivo Y73 (2021) ra mắt: Smartphone dòng Y mạnh nhất của Vivo với chip Helio G95, sạc nhanh 33W, camera 64MP và giá 6.6 triệu

Vivo đã ra mắt Vivo Y73 (2021) tại Ấn Độ và có thể nói đây chiếc smartphone dòng Y mạnh mẽ nhất hiện nay của hãng. Tân binh này gây chú ý với thiết kế siêu mỏng, chip Helio G95 và sạc nhanh 33 W.

Xem tiếp: Vivo Y73 (2021) ra mắt: Chip game Helio G95, sạc 33W, giá 6.6 triệu

3. HarmonyOS 2 đạt hơn 10 triệu thiết bị cài đặt

Huawei tổ chức tiệc ăn mừng HarmonyOS 2 có hơn 10 triệu thiết bị cài đặt

HarmonyOS 2 mới của Huawei dường như đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng ở Trung Quốc, bằng chứng là hiện có hơn 10 triệu thiết bị đang chạy nền tảng này.

Xem tiếp: Huawei tổ chức tiệc ăn mừng HarmonyOS 2 đạt 10 triệu thiết bị cài đặt

4. Đánh giá camera Xiaomi Mi 11X Pro

Mi 11X Pro

Xiaomi Mi 11X Pro (còn gọi là Mi 11i thị trường quốc tế) sở hữu 3 camera ở phía sau với điểm nhấn là camera chính 108 MP và một camera selfie 20 MP ở phía trước để chụp ảnh tự sướng hoặc gọi video. Có một điều đáng tiếc là máy không có camera tele chuyên dụng.

Xem tiếp: Đánh giá camera Xiaomi Mi 11X Pro: Đạt chuẩn nhiếp ảnh từ A đến Z

5. 4 cách nhận biết Webcam trên laptop có bị hack hay không

1

Việc các hacker xâm nhập vào hệ thống Webcam của laptop không còn là một chuyện hiếm gặp nữa. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, các tội phạm công nghệ sẽ luôn chực chờ ăn cắp thông tin của bạn. Là một người cẩn thận, bạn nên để ý những dấu hiệu sau đây để nhanh chóng nhận biết Webcam của mình có bị hack không nhé.

Xem tiếp: 4 cách nhận biết Webcam trên laptop của bạn có đang bị hack hay không

6. 3 triệu nên mua điện thoại gì trong năm 2021?

Galaxy A11 đen

“3 triệu nên mua điện thoại gì 2021?” Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất gây đau đầu vì tìm kiếm 1 chiếc điện thoại vừa có hiệu năng ổn áp lẫn chụp ảnh ổn, mà mức hầu bao khá khiêm tốn thì cũng khá nan giải? Vậy thì sau đây hãy cùng mình điểm danh 5 chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất tại nhé!

Xem tiếp: 3 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Đây là 5 lựa chọn sáng giá nhất

———-

Điểm tin HOT 9/6

1. OnePlus Nord CE 5G lộ giá bán và thiết kế

OnePlus Nord CE 5G

OnePlus dự kiến sẽ cho ra mắt OnePlus Nord CE 5G vào ngày 10/6 tới đây. Được biết, chiếc smartphone này chính là phiên bản kế nhiệm của OnePlus Nord N10 5G. Trước thời điểm ra mắt, giá bán của mẫu máy này đã được tiết lộ cùng với thiết kế.

Xem tiếp: OnePlus Nord CE 5G lộ giá bán và thiết kế trước thời điểm ra mắt

2. Xiaomi ra mắt củ sạc Mi GaN Charger 65 W 1A1C

Xiaomi ra mắt củ sạc Mi GaN Charger 65 W 1A1C, giá rẻ khoảng 530 nghìn

Xiaomi mới đây đã ra mắt củ sạc Mi GaN Charger 65 W 1A1C tại thị trường Trung Quốc. Theo đó, củ sạc này là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Mi GaN Charger 65 W đã được giới thiệu vào năm ngoái với một vài nâng cấp đáng giá.

Xem tiếp: Xiaomi ra mắt củ sạc Mi GaN Charger 65 W 1A1C, giá rẻ khoảng 530 nghìn

3. Galaxy M32 chuẩn bị ra mắt

Galaxy M32 dùng chip chơi game Helio và pin 6.000mAh vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng để chuẩn bị ra mắt

Điện thoại dòng Galaxy M tiếp theo của Samsung có thể là Galaxy M32 và trước đó chiếc smartphone này đã xuất hiện trên trang Samsung Ấn Độ. Bây giờ, Galaxy M32 tiếp tục được FCC chứng nhận, càng cho thấy sản phẩm sắp được ra mắt.

Xem tiếp: Galaxy M32 dùng chip chơi game Helio và pin 6.000mAh chuẩn bị ra mắt

4. Đập hộp và trên tay Dell Latitude 9420

Dell Latitude 9420

Cảm nhận đầu tiên của tác giả về thiết kế của Dell Latitude là cực chắc chắn, cứng cáp. Người anh em của Latitude 9410 có thân hình khá là mảnh mai nhưng không hề mỏng manh yếu ớt.

Xem tiếp: Trên tay Dell Latitude 9420 (2-in-1): Laptop chuẩn doanh nhân đây rồi!

5. Cách đổi mật khẩu và đăng nhập bằng vân tay trên ứng dụng VssID

Đăng nhập VssID

Để tra cứu các thông tin bảo hiểm của mình thì bạn cần phải đăng nhập vào ứng dụng VssID, việc đăng nhập này có đôi lúc trắc trở vì quên mật khẩu, tìm nhập thông tin mất thời gian. Hãy cùng mình tìm cách khắc phục nhé.

Xem tiếp: Cách đổi mật khẩu và đăng nhập bằng vân tay trên VssID cực nhanh chóng

6. Apple và Samsung đứng ngoài cuộc đua sạc siêu nhanh?

Sạc nhanh Xiaomi

Cuộc đua công suất sạc nhanh giữa các nhà sản xuất smartphone như OPPO, Xiaomi, Vivo, Realme,… ngày càng gay cấn. Thế nhưng tại sao hai ông lớn đầu ngành là Apple và Samsung lại không mấy mặn mà lắm với công nghệ này?

Xem tiếp: Cuộc đua công suất sạc nhanh chỉ còn các hãng Trung Quốc chơi với nhau

———-

Điểm tin HOT 8/6

1. Realme X9 và X9 Pro lộ cấu hình cùng giá bán

Realme X9 và X9 Pro lộ cấu hình cùng giá bán: Màn hình 120Hz, dùng chip chơi game mới của Qualcomm, giá từ 7.2 triệu đồng

Realme đã công bố dòng Realme X7 tại Trung Quốc vào tháng 9/2020. Bây giờ, dòng máy kế nhiệm với tên gọi Realme X9 và X9 Pro đã bị rò rỉ thông tin trên Weibo.

Xem tiếp: Dòng Realme X9 lộ diện: Màn hình 120Hz, chip cày game mới của Qualcomm

2. Apple ra mắt iOS 15

iOS 15 ra mắt: Nâng cấp nhiều về Facetime, trải nghiệm tuyệt vời hơn

Sau bao ngày chờ đợi, Apple cuối cùng cũng đã ra mắt iOS 15 tại Hội nghị thường niên dành cho các nhà phát triển WWDC 2021. Trong phiên bản lần này, nhà Táo đã tinh chỉnh lại giao diện, cải thiện hiệu năng và bổ sung thêm một số tính năng mới.

Xem tiếp: iOS 15 ra mắt: Nâng cấp nhiều về Facetime, trải nghiệm tuyệt vời hơn

3. Danh sách các mẫu iPhone và iPad hỗ trợ iOS 15 và iPadOS 15

Đây là danh sách các đời iPhone, iPad được hỗ trợ iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh các tính năng nổi bật, điều mà nhiều người cũng quan tâm không kém chính là danh sách các thiết bị được hỗ trợ iOS 15 và iPadOS 15. Sau đây mình xin gửi đến các bạn chi tiết các đời iPhone và iPad được cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất.

Xem tiếp: Danh sách iPhone và iPad hỗ trợ iOS 15 và iPadOS 15, có luôn iPhone 6s

4. Đánh giá pin Xiaomi Redmi Note 10 5G

Xiaomi Redmi Note 10 5G cũng cho người dùng thời lượng sử dụng ấn tượng với các tác vụ giải trí thông thường.

Bên cạnh hiệu năng ổn định thì thời lượng pin của Redmi Note 10 5G cũng là yếu tố người dùng cực kỳ quan tâm. Liệu chiếc smartphone tầm trung nhà Xiaomi của chúng ta với viên pin 5.000 mAh có mang đến thời gian sử dụng lâu dài hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết đánh giá pin Redmi Note 10 5G dưới đây thôi!

Xem tiếp: Đánh giá pin Redmi Note 10 5G: Sử dụng liên tục hơn 9 tiếng, quá xá đã

5. Cách nén hình ảnh có kích thước lớn trên Google Photos

1

Google Photos vẫn cung cấp cho các bạn 15 GB dùng miễn phí trên điện thoại và laptop. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách nén những bức hình có kích thước lớn ngay trên Google Photos để lưu trữ được nhiều hình hơn nhé.

Xem tiếp: Cách nén hình ảnh trên Google Photos để bạn có thêm không gian lưu trữ

6. 5 smartphone có màn hình đẹp để xem Euro 2021 tại nhà

Note 20 Ultra

Tại sao không thử cảm giác xem Euro trên điện thoại nhỉ, vừa an toàn mà trải nghiệm cũng không thua kém gì nhiều khi xem ngoài màn hình lớn. Sau đây, mình xin liệt kê 5 mẫu smartphone có màn hình đẹp, sắc nét phù hợp để bạn xem Euro 2021.

Xem tiếp: TOP 5 smartphone có màn hình đẹp hiển thị sắc nét, xem Euro sướng nhất

———-

Điểm tin HOT 7/6

1. Bộ ảnh render iPhone 13 màu cam

Màu iPhone 13 cam

iPhone 13 dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng nữa nhưng hiện đã rất có nhiều tin đồn về cả cấu hình lẫn thiết kế. Mới đây, một bản render iPhone 13 màu cam tuyệt đẹp đã xuất hiện trên mạng. Nếu trở thành hiện thực, dự là phiên bản màu cam mới của máy sẽ sớm “cháy hàng”.

Xem tiếp: Bộ ảnh render iPhone 13 màu cam trông cực kỳ tươi tắn và lạ mắt

2. Độ pin khủng 14.000 mAh cho Galaxy S10+

Giật mình với màn độ pin 14.000mAh cho Galaxy S10+, tin được không?

Một thiết bị có thời lượng pin tốt luôn là niềm mơ ước của bất cứ người dùng smartphone nào. Mới đây, một người dùng có tên T-VIRUS 691 đã đăng tải lên Reddit màn độ pin có 1 không 2 với chiếc Galaxy S10+.

Xem tiếp: Giật mình Galaxy S10+ độ pin khủng 14.000 mAh, hoạt động tốt hơn cả tốt

3. Galaxy S21 FE lộ thêm ảnh render 360 độ

Galaxy S21 FE lộ ảnh render sắc nét: Thiết kế giống bản tiêu chuẩn

Galaxy S21 FE đã từng lộ ảnh render bởi trang OnLeaks vào tháng 4. Mới đây, một leaker khác khá uy tín là evLeaks cũng vừa đăng tải hình ảnh 3D của máy, cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của phiên bản Galaxy S21 Fan Edition.

Xem tiếp: Galaxy S21 FE lộ ảnh render 360 độ: Thừa hưởng thiết kế từ Galaxy S21

4. Đánh giá hiệu năng Xiaomi Redmi Note 10S

Helio G95 là một con chip có hiệu suất cao (chuyên cho việc chơi game) được MediaTek ra mắt vào tháng 9/2020.

Thú thật trước giờ mình không phải fan của những con chip đến từ MediaTek nhưng điều này đã thay đổi cho đến khi mình cầm trên tay và trải nghiệm chơi game, test hiệu năng các thứ trên Xiaomi Redmi Note 10S và mình đã thay đổi suy nghĩ hoàn toàn.

Xem tiếp: Đánh giá hiệu năng Redmi Note 10S: Vừa mạnh, vừa ngon, giá lại còn rẻ

5. Cách sửa lỗi up nhạc lên story Facebook trên điện thoại Android

Cach-up-nhac-len-story-tren-Facebook

Sau bản cập nhật Facebook mới trên điện thoại Android, rất nhiều người dùng trên các diễn dàn mạng xã hội phản ánh không thể up nhạc lên story Facebook được nữa. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách khác để up nhạc lên story Facebook cực dễ.

Xem tiếp: Cách sửa lỗi up nhạc lên story Facebook trên điện thoại Android cực dễ

6. 5 smartwatch, smartband Xiaomi đáng mua nhất giữa năm 2021

Đồng hồ thông minh mi watch

Bạn muốn mua một chiếc smartwatch hay smartband đến từ nhà Xiaomi nhưng đang phân vân không biết phải chọn mẫu nào phù hợp với bản thân. Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Xem tiếp: TOP 5 smartwatch, smartband đáng đồng tiền nhất đến từ ông lớn Xiaomi

———-

Điểm tin HOT 6/6

1. Galaxy S21 FE lộ diện

Render Galaxy S21 FE

Tiếp nối một năm đầy thành công của Galaxy S20 FE, dự kiến Samsung sẽ cho ra mắt thế hệ kế tiếp là Galaxy S21 FE vào cuối năm nay. Trước thời điểm ra mắt, một số hình ảnh render của smartphone này chính thức bị rò rỉ.

Xem tiếp: Galaxy S21 FE lộ diện với thiết kế trẻ trung, bốn màu sắc bắt trend

2. Hiệu năng chip Dimensity 900

OPPO Reno6 5G dùng chip Dimensity 900 có điểm hiệu năng cao hơn smartphone chạy Snapdragon 750G và 765G

Tiếc là hiện chưa có điểm Geekbench của Snapdragon 778G – đây cũng là chip 6 nm, được Qualcomm tung ra cho phân khúc tầm trung và sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Dimensity 900. Thôi tạm so sánh điểm Geekbench của Dimensity 900 với Snapdragon 780G (chip 5 nm cao cấp hơn) và một số sản phẩm cũ hơn.

Xem tiếp: Reno6 5G chạy Dimensity 900 có điểm hiệu năng cao hơn Snapdragon 750G

3. Xiaomi Mi Fast ra mắt

Xiaomi Mi Fast ra mắt: Màn hình 24.5 inch 165Hz, đạt chứng nhận bảo vệ mắt TÜV Rheinland, treo tường được, giá 5.4 triệu

Tháng 10 năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt màn hình Mi Fast LCD 24.5 inch 144 Hz (XMMNT245HF) tại Trung Quốc, sau đó mấy tháng hãng phát hành thêm phiên bản 165 Hz hỗ trợ NVIDIA G-SYNC. Bây giờ, tới lượt phiên bản Mi Fast LCD 24.5 inch 165 Hz (XMMNT245HF1) chính thức được công bố.

Xem tiếp: Màn hình Xiaomi Mi Fast ra mắt: 24.5 inch 165Hz, bảo vệ mắt, giá ngon

4. Trên tay Xiaomi Mi 11X Pro

Trên tay Xiaomi Mi 11X Pro

Do sử dụng chung một ngôn ngữ thiết kế, nên về ngoại hình thì chúng ta sẽ khó mà phân biệt được đâu là Xiaomi Mi 11X và đâu là Mi 11X Pro, bên cạnh đó máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc là đen, trắng, bạc.

Xem tiếp: Trên tay Xiaomi Mi 11X Pro: Cấu hình ấn tượng với Snapdragon 888

5. Cách mở khóa iPhone bằng giọng nói

Cach-mo-khoa-iPhone-bang-giong-noi

Trên iOS 14.6 chính thức, bạn có thể mở khóa iPhone bằng giọng nói mà không cần chạm tay vào màn hình điện thoại. Tính năng này sẽ rất tiện lợi và phù hợp với bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Sau đây là hướng dẫn mở khóa iPhone bằng giọng nói cực đơn giản.

Xem tiếp: Hướng dẫn cách mở khóa iPhone bằng giọng nói cực hay vừa mới ra mắt

6. 5 smartphone tầm trung có camera chụp đẹp

Vivo V21 5G

Để có những tấm ảnh đẹp chúng ta cần có một chiếc smartphone có camera chụp siêu nét, mức giá hấp dẫn. Cùng mình xem ngay và luôn top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp nhất thời điểm hiện tại ở nhé!

Xem tiếp: TOP những smartphone tầm trung có camera xịn, chụp đẹp nhất hiện nay

Không biết bạn có bỏ lỡ tin – bài nào phía trên, và thấy thông tin nào hấp dẫn nhất?