3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để bạn có những bức ảnh siêu đẹp ngay từ lần bấm máy đầu tiên Update 04/2024

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để bạn có những bức ảnh siêu đẹp ngay từ lần bấm máy đầu tiên

Chụp ảnh Galaxy A52s 5G

Với chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt này của Samsung vẫn giữ được bộ 4 camera lên đến 64MP gồm camera chính, Macro, xóa phông và góc rộng rất chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, có gì đặc biệt, hãy cùng mình tìm hiểu ngay nào.

1. Chụp ảnh Macro

Hãy thử chụp một vật gì đó khá nhỏ như linh kiện điện tử, vân lá, các loại chất liệu, mắt,… với camera thông thường không thể lấy nét nếu quá gần không đủ khoảng cách lấy nét và không thể làm nổi bật lên vật chúng ta cần chụp nếu lấy nét quá xa. Vậy thì hãy thử chụp chúng ngay bằng camera Macro trên chiếc điện thoại của bạn ngay, cách chụp Macro trên chiếc điện thoại này bạn có thể đọc thêm ở bài viết bên dưới nhé.

Xem thêm: Cách chụp marco trên Galaxy A52s 5G để vật bình thường trở nên độc đáo

Chụp ảnh Galaxy A52s 5G

2. Chụp ảnh một chạm

Nếu bạn là một người chụp ảnh không đẹp, bạn không thể căn góc cho mẫu của bạn đẹp hơn hay có những khoảnh khác chỉ xảy ra một lần rồi thôi và bạn thì sợ không thể bắt kịp lại khoảnh khắc đó. Thì chế độ chụp ảnh một chạm sinh ra dành cho bạn rồi, với chế độ này camera sẽ chụp liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Trong thời gian đó bạn có thể di chuyển để lấy đủ các góc hay chụp nhiều các tấm ảnh khi khoảnh khắc trôi qua. Cách chụp bạn có thể xem thêm bài viết này nhé.

Xem thêm: Cách chụp một chạm trên Galaxy A52s 5G, chỉ cần bấm là có ảnh đẹp

Chụp ảnh Galaxy A52s 5G

3. Chụp ảnh chân dung

Khi đi chơi cùng với một người bạn hay một nhóm ít người và bạn thì cần dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc, những tấm ảnh selfie cho nhau. Nhưng camera thường thì không thể làm xóa phông làm nổi bật bạn hay nhóm bạn của bạn lên khỏi nền của tấm ảnh thì chức năng chụp xóa phông này rất cần thiết cho bạn vào những lúc như thế đó. Và cách chụp xóa phông trên chiếc Galaxy A52s 5G ra sao mình sẽ để link bên dưới:

Xem thêm: Cách chụp chân dung trên Galaxy A52s 5G để có ảnh xóa phông siêu đẹp

Chụp ảnh Galaxy A52s 5G

Ngoài các mẹo trên bạn còn thấy mẹo chụp ảnh nào thú vị trên chiếc Galaxy A52s 5G này không? Hãy chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Xem thêm:

  • Đánh giá camera Galaxy A52s 5G: Chất ảnh ấn tượng, có chống rung OIS
  • Galaxy A52s 5G – Smartphone quay chụp xịn nhất cho hội lười chỉnh ảnh