3 cách sử dụng camera Xiaomi Redmi 10 mà bạn nên biết, để có những bức ảnh đẹp mang dấu ấn của riêng mình Update 04/2024

3 cách sử dụng camera Xiaomi Redmi 10 mà bạn nên biết, để có những bức ảnh đẹp mang dấu ấn của riêng mình

Camera Redmi 10

Chiếc Xiaomi Redmi 10 vừa được ra mắt cách đây không lâu với nhiều nâng cấp về chất lượng chụp ảnh so với thế hệ trước. Sở hữu hệ thống bốn AI camera 50 MP, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem những cách sử dụng camera Xiaomi Redmi 10 này để có những tấm ảnh đẹp nhất mang dấu ấn của riêng mình nhé.

1. Cách chụp Tilt-shift trên Xiaomi Redmi 10

Nếu bạn đang ở một nơi có không gian rộng, trên các tòa nhà cao tần,… bạn có một góc nhìn rộng thì bạn có thể sử dụng chế độ này để tạo ra một bức ảnh nghệ thuật. Nếu bạn đủ cao và góc nhìn của bạn đủ rộng thì bức ảnh của bạn sẽ tạo ra các bức ảnh với hiệu ứng mọi thứ trông nhỏ lại. Để chụp được với chiếc Redmi 10 thì các bạn có thể xem thêm bài viết bên dưới nhé.

Xem thêm: Cách chụp Tilt-shift trên Xiaomi Redmi 10 để có những bức ảnh nghệ thuật

Ảnh tilt-shift

2. Cách chụp Macro trên Xiami Redmi 10

Chụp Macro cho phép bạn chụp những vật nhỏ mà camera thường của bạn không thể lấy nét và chụp được. Ngoài ra, với camera này bạn cũng có thể tạo thêm góc nhìn mới về vật bạn chụp biến chúng trở nên to lớn và ấn tượng hơn. Và cách chụp Macro trên chiếc Redmi 10 như thế nào bạn hãy xem chi tiết hơn phần bên dưới.

Xem thêm: Cách chụp Macro trên Xiaomi Redmi 10 để có một bức ảnh ấn tượng

Chụp Macro

3. Cách quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10

Để có một video có nhạc ngắn để up lên tài khoản các mạng xã hội của bạn như Facebook, Zalo hay Instagram,… thì đầu tiên bạn cần phải quay một video, sau đó mới chọn tiếp được nhạc nền. Nhưng với chiếc Redmi 10 này bạn không cần phải tốn thời gian như vậy, bạn chỉ cần chọn nhạc sẵn trên máy và quay video là xong thôi không cần phải qua các bước edit sau. Bạn có thể xem chi tiết hơn ở bài viết này.

Xem thêm: Cách quay video ngắn trên Xiaomi Redmi 10, quay phát ăn luôn không cần edit

Quay video ngắn

Còn chế độ chụp nào trên chiếc Redmi 10 này bạn thấy thú vị không? Hãy chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Xem thêm:

  • Xiaomi Redmi 10 có những nâng cấp đáng giá gì so với đời tiền nhiệm?
  • Đánh giá camera Redmi 10: Được nâng cấp cả thông số và chất lượng