3 lý do nên mua Asus ZenBook UX371EA i7 – chiếc laptop 2 trong 1 tốt nhất trong tầm giá, tha hồ sáng tạo với màn hình cảm ứng Update 04/2024

3 lý do nên mua Asus ZenBook UX371EA i7 – chiếc laptop 2 trong 1 tốt nhất trong tầm giá, tha hồ sáng tạo với màn hình cảm ứng

Asus ZenBook UX371EA i7

Asus ZenBook UX371EA i7 là chiếc laptop 2 trong 1, vừa có thể sử dụng như một chiếc laptop, vừa là một chiếc máy tính bảng hữu dụng. Ngoài sự tiện dụng nêu trên thì đây là những lý do nên mua Asus ZenBook UX371EA i7?

Trong bài viết này, 24h Công Nghệ sẽ tổng hợp đến bạn những điểm đáng giá trên chiếc laptop này nhé!

1. Thiết kế kim loại chắc chắn, sang trọng

Thiết kế của Asus ZenBook UX371EA i7

Asus ZenBook UX371EA i7 được chế tác và hoàn thiện từ kim loại nguyên khối đem đến vẻ ngoài cứng cáp và đầy sang trọng.

Tuy được làm bằng kim loại, nhưng máy có trọng lượng chỉ 1.2 kg và mỏng 13.9 mm. Với trọng lượng nhẹ như vậy giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển đến những địa điểm khác nhau.

Phần màn hình của laptop có thể gập được 360 độ cung cấp cho bạn nhiều góc nhìn hơn.

Bên cạnh đó, bàn phím của Asus ZenBook UX371EA i7 còn sở hữu hệ thống đèn nền giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn trong môi trường thiếu sáng.

Asus ZenBook UX371EA i7

Ngoài ra, phần touchpad của máy còn sở hữu bàn phím số NumberPad 2.0 đem đến nhiều tiện lợi khi bạn nhập số liệu, hay tính toán trên máy.

Asus ZenBook UX371EA i7 đạt chuẩn độ bền quân đội MIL STD 810G. Chính vì thế, các bạn sẽ không phải quá lo nếu chẳng may thiết bị của chúng ta bị rơi hay va đập.

2. Hiệu năng khủng với con chip Intel thế hệ thứ 11

Asus ZenBook UX371EA i7

Asus ZenBook UX371EA i7 được trang bị CPU Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 dư sức giải quyết tốt tất cả tác vụ cơ bản trong công việc và học tập của các bạn như Word, Excel, PowerPoint,…

Chưa dừng lại ở đó, các phần mềm đồ hoạ chuyên nghiệp như Ps, Ai, Pr,…cũng sẽ không là vấn đề đối với chiếc máy này.

Nói đến khả năng chơi game, mang trong mình card đồ họa Intel Iris Xe Graphics, kết hợp với 16 GB RAM sẽ giúp các bạn chiến mượt mà tất cả các tựa game phổ biến nhất hiện nay với mức đồ hoạ cao.

Asus ZenBook UX371EA i7

Với ổ cứng SSD có dung lượng lên đến 1 TB sẽ đem đến cho các bạn một không gian lưu trữ khổng lồ và đem đến tốc độ khởi tạo ứng dụng cực kỳ nhanh chóng.

Bên cạnh đó, thiết bị của chúng ta sở hữu đầy đủ các cổng kết nối như USB 3.2, Thunderbolt 4 và HDMI cho bạn dễ dàng kết nối các thiết bị bên ngoài.

3. Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với màn hình OLED 4K

Asus ZenBook UX371EA i7

Mình cực kỳ ấn tượng với màn hình OLED 13.3 inch cho độ phân giải 4K vô cùng xịn sò của máy. Tin chắc rằng, với màn hình này các bạn sẽ được đắm chìm trong những khung hình, những thước phim sắc nét, màu sắc tươi sáng.

Màn hình của máy còn đi kèm với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ. Các bạn sẽ dễ dàng quan sát ở nhiều góc độ, nhiều vị trí mà chất lượng hiển thị hình ảnh vẫn tốt và sắc nét.

Asus ZenBook UX371EA i7

Như mình đã nói, Asus ZenBook UX371EA i7 là chiếc laptop 2 trong 1. Chính vì thế, màn hình của máy còn là màn hình cảm ứng đa điểm vô cùng ấn tượng.

Với màn hình cảm ứng này, các bạn sẽ sử dụng tương tự như một chiếc máy tính bảng bình thường.

Màn hình cảm ứng của máy còn có khả năng cảm biến lực nhấn. Giờ đây, các bạn có thể sử dụng bút cảm ứng để vẽ trực tiếp trên màn hình và tạo ra những đường nét không khác gì thực hiện trên giấy cả.

Đối với các bạn làm việc văn phòng, hay các bạn sinh viên lúc làm đồ án sẽ có thời gian sử dụng laptop rất nhiều thì đây sẽ là một lựa chọn trên cả tuyệt vời đấy!

Màn hình của chiếc laptop này đạt chứng nhận TÜV Rheinland với khả năng giảm ánh sáng xanh sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn và giảm mỏi mắt.

Asus ZenBook UX371EA i7

Nhắc đến trải nghiệm giải trí mà bỏ qua phần âm thanh thì quả là một điều thiếu sót lớn. Asus ZenBook UX371EA i7 với công nghệ âm thanh Audio by Harman/Kardon đem đến chất tuyệt hảo.

Tổng kết

Asus ZenBook UX371EA i7 là chiếc laptop 2 trong 1 cực kỳ đáng mua. Asus ZenBook UX371EA i7 sẽ đáp ứng được hết tất cả các nhu cầu sử dụng trong công việc hằng ngày hay học tập của các bạn. Bên cạnh đó, với màn hình cảm ứng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm đầy thú vị cho các bạn.

Laptop Asus ZenBook UX371EA i7 (11th Gen Intel) – Hiệu năng linh hoạt, thiết kế đẳng cấp.
Laptop Asus ZenBook UX371EA i7

Hiện tại giá bán của Laptop Asus ZenBook UX371EA i7 đang được giảm sốc 2.5 triệu khi mua online tại . Ngoài ra còn có chương trình giảm giá cho học sinh, sinh viên. Chi tiết khuyến mãi và thể lệ chương trình các bạn xem trong đường link sản phẩm mình để lại bên dưới nha!

Các bạn đánh giá như thế nào về chiếc laptop này? Để lại bình luận bên dưới nhé!

Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu laptop khác được giảm giá trong chương trình ‘LAPTOP TỰU TRƯỜNG’ tại . Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay nào!

LAPTOP TỰU TRƯỜNG – ĐIỂM CAO GIẢM LỚN

Xem thêm: 

  • TOP 5 laptop giá rẻ nhất tại TGDĐ, có ưu đãi riêng cho tân sinh viên
  • Sinh viên nên mua laptop nào? Cách chọn laptop tốt với chi phí rẻ nhất