3 smartphone đổi trả này đang đồng giảm sốc 30%, máy vừa đẹp vừa xịn, lại còn giá hời ngại gì không sắm Update 05/2024

OPPO Reno2

Bạn muốn nâng cấp dế yêu nhưng lại chưa biết tìm mua ở đâu vừa chất lượng, mà giá cả lại phải chăng. Vậy hãy cùng mình tham khảo loạt smartphone đổi trả đang được bán với giá rất mềm tại nhé, ưu đãi tận 30% đó

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

​OPPO RENO2 CŨ 

Giảm 30%, giá sau giảm chỉ từ 5.360.000 đồng.

OPPO Reno2 được trang bị một màn hình tràn viền với kích thước 6.55 inch Dynamic AMOLED. Hiệu năng của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 730G mạnh mẽ, giúp máy có thể xử lý các tác vụ hằng ngày như xem phim, lướt web hay chơi các tựa game Hot hiện nay như Liên Quân, PUBG,… một cách mượt mà, ổn định hứa hẹn đem đến cho người dùng những cung bậc giải trí tuyệt vời.

Camera cảm biến góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP đem đến những bức ảnh sống động. Bên cạnh đó điện thoại còn được tích hợp với chế độ ban đêm sẵn sàng chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Tiếp đến bạn sẽ có một camera tele với độ phân giải 13 MP hỗ trợ zoom lên 5X giúp bạn có thể chụp được rõ nét những vật thể từ xa mà không cần phải di chuyển.

OPPO RENO2 ĐỔI TRẢ GIẢM GIÁ

​SAMSUNG GALAXY A80 CŨ 

Giảm 30%, giá sau giảm chỉ từ 5.960.000 đồng.

Samsung Galaxy A80 gây ấn tượng bởi thiết kế tràn viền kết hợp cùng cụm camera chính (cũng chính là camera selfie) có thể vừa xoay vừa trượt độc đáo. Bộ cảm biến 3D ToF giúp tăng khả năng nhận diện độ sâu, hỗ trợ quay video xoá phông và các tính năng AR thú vị.

Đồng thời, với viên pin 3.700 mAh với hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W giúp người dùng thoải mái sử dụng không lo lắng hết pin.

SAMSUNG GALAXY A80 ĐỔI TRẢ GIẢM GIÁ

OPPO RENO CŨ 

Giảm 30%, giá sau giảm chỉ từ 4.340.000 đồng.

OPPO Reno sở hữu cho mình camera chính với độ phân giải lên tới 48 MP cùng camera phụ 5 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những tấm ảnh lung linh.

Ngoài ra với cấu hình RAM đến 6 GB, cùng chip Snapdragon 710, OPPO Reno có thể trải nghiệm tốt cả những dòng game hiện nay với độ ổn định khá cao.

OPPO RENO ĐỔI TRẢ GIẢM GIÁ

Bạn đã tìm được chiếc điện thoại nào ưng ý chưa? Bình luận bên dưới nếu bạn muốn thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Xem thêm: Bắt liền deal xịn, smartwatch tầm trung hỗ trợ nghe gọi giảm tiền triệu cực hấp dẫn, deal xịn thế này mau chốt đơn ngay