3 smartphone Samsung dưới 3 triệu đồng, có pin lớn đang giảm đốn tim vài trăm ngàn, đã là Samfan thì phải biết ngay Update 04/2024

3 smartphone Samsung dưới 3 triệu đồng, có pin lớn đang giảm đốn tim vài trăm ngàn, đã là Samfan thì phải biết ngay

3 smartphone Samsung dưới 3 triệu, sở hữu pin lớn đang giảm sốc nhất

Các Samfans có thắc mắc rằng với số tiền dưới 3 triệu thì nên chọn mua những smartphone nào không? Nếu có thì hãy để mình gợi ý đến bạn 3 cái tên này, đều thuộc dòng Galaxy A có pin lớn và đặc biệt là đang giảm giá cực ngon trong thời điểm hiện tại.

Thời gian khuyến mãi đến 15/04/2021.

Lưu ý: Khuyến mãi có thể kết thúc sớm khi hết số lượng.

Dưới đây là những sản phẩm mình muốn nhắc tới:

Độc quyền – Samsung Galaxy A11 giảm 500.000 đồng

Galaxy A11 thì thừa hưởng nhiều điểm nổi bật của những smartphone tầm trung và cao cấp như màn hình Infinity-O thời thượng, bộ 3 camera sau ấn tượng nhờ hỗ trợ các tính năng thời thượng như: Nhận diện khuôn mặt, HDR, chụp toàn cảnh, làm đẹp,… .

Cùng với đó là con chip Snapdragon 450 đủ đáp ứng mượt khi chơi game mức setting thấp. Dung lượng pin 4.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 15 W, giúp bạn có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng.

Độc quyền – Samsung Galaxy A02 giảm 400 ngàn

Hạ mức tiền xuống một chút, Galaxy A02 cũng mang tới cho bạn cụm camera kép có độ phân giải lên tới 13 MP có hỗ trợ chụp góc rộng. Màn hình hiển thị cũng khá lớn cùng cấu hình đủ dùng, đáp ứng tốt các tác vụ hằng ngày và chơi được tựa game nhẹ nhàng.

Đã thế, viên pin siêu trâu có dung lượng tận 5.000 mAh sẽ giúp cho bạn sử dụng thả ga cả ngày mà không phải lo hết pin giữa chừng.

Samsung Galaxy A02s (4GB/64GB) giảm 300 ngàn

Thời gian khuyến mãi đến 16/04/2021.

Cuối cùng là cái tên Galaxy A02s, là chiếc máy giá rẻ được đánh giá cao về hiệu năng nhờ trang bị chip Snapdragon 450 8 nhân, bên cạnh đó là viên pin khủng 5.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh. Ngoài ra, cụm 3 camera sau cũng sở hữu cho mình khả năng chụp ảnh, quay phim ấn tượng không kém, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho xem.

Sau khi xem qua, theo bạn thì đâu là chiếc máy đáng mua nhất hiện tại?

Xem thêm: Loạt siêu phẩm Samsung cũ giảm vô đối, có máy rẻ hơn hàng mới đến 47%, toàn sản phẩm cao cấp mà giá khá bình dân, tậu ngay