3 triệu nên mua điện thoại gì 2021? Tham khảo ngay TOP 5 lựa chọn tốt nhất tầm giá trong bài viết này, pin trâu, màn to có đủ Update 04/2024

Galaxy A11 đen

“3 triệu nên mua điện thoại gì 2021?” Câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất gây đau đầu vì tìm kiếm 1 chiếc điện thoại vừa có hiệu năng ổn áp lẫn chụp ảnh ổn, mà mức hầu bao khá khiêm tốn thì cũng khá nan giải? Vậy thì sau đây hãy cùng mình điểm danh 5 chiếc điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất tại nhé!

1. Samsung Galaxy A11

Đầu tiên sẽ là cái tên của ông hoàng công nghệ mang tên Samsung Galaxy A11.

Với thiết kế Infinity-O màn hình PLS TFT LCD có độ phân giải HD+ nằm gói gọn trong kích thước 6.4 inch cho bạn trải nghiệm hình ảnh lẫn nội dung một cách to và rõ nhiều nhất có thể.

Galaxy A11 mặt lưng siêu đẹp

Điểm mạnh của Samsung chắc hẳn là về phần chụp ảnh chắc là ai cũng biết. Thì trên 1 sản phẩm giá rẻ như này vẫn đáp ứng đủ cho bạn bộ 3 camera (13 MP + 5 MP + 2 MP) đảm bảo cho ra những hình ảnh chân thật và đầy đủ màu sắc.

Camera selfie với thiết kế đục lỗ đặc trưng như các sản phẩm cao cấp: Galaxy S20, Galaxy Note 10,.. với độ phân giải 8 MP cung cấp cho bạn những bức ảnh sống ảo lung linh luôn.

Màn hình Galaxy A11 tràn viền

Samsung Galaxy A11 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với 3 GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, đặc biệt có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ trong bằng thẻ nhớ MicroSD lên đến 512 GB.

Với cấu hình như trên, máy vừa đủ đáp ứng những nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, chơi các game nhẹ nhàng ,… ngoài ra máy cũng được nhà Samsung ưu ái cho viên pin có dung lượng cao 4.000 mAh, sạc nhanh 15 W.

Xem thêm: Đánh giá Samsung Galaxy A11: Có xứng đáng với số tiền dành dụm ít ỏi?

2. Vivo Y11

Vivo Y11

Là một sản phẩm giá rẻ, Vivo Y11 vẫn đáp ứng 1 thiết kế màn hình giọt nước thời thượng, với tiêu chuẩn màn hình IPS LCD kèm độ phân giải HD+ trong kích thước 6.35 inch cực quyến rũ và bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Máy được trang bị 2 camera với độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP cho những tấm ảnh với chất lượng sáng và trung hòa màu sắc. Camera selfie có độ phân giải 8 MP bảo đảm cho bạn những tấm ảnh sống ảo chất phát ngất luôn.

Chơi game trên VIvo Y11

Sức mạnh của Vivo Y11 nằm ở con chip Snapdragon 439 kết hợp với RAM 3 GB và 32 GB ROM cho tác vụ khá mượt mà và bộ nhớ trong đủ để lưu trữ những tài liệu quan trọng.

Với cấu hình như trên bạn có thể chơi những tựa game phổ thông như: Liên Quân, PUBG, … với cấu hình trung bình, đôi khi sẽ xảy ra hiện tượng giật lag nhẹ. Đặc biệt trên sản phẩm này mang viên pin khủng 5.000 mAh, sạc nhanh 10 W đủ xài cho 1 ngày dài.

Xem thêm: Đánh giá Vivo Y11: Mức giá ‘hủy diệt’ dưới 3 triệu làm được những gì?

3. Xiaomi Redmi 9C (3GB/64GB)

Kế tiếp là sản phẩm đến từ nhà Xiaomi chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Mặt lưng với cụm camera vuông của Xiaomi Redmi 9C

Redmi 9C nổi bật với kích thước lớn 6.53 inch với thiết kế phong cách giọt nước cực hiện đại và “xì teen” khi được trang bị tấm nềm IPS LCD, HD+ cho góc nhìn tốt, hình ảnh hiển thị ổn và chân thật.

Redmi 9C với bộ 3 camera AI ( 13 MP + 2 MP + 2 MP ) có đầy đủ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và đặc biệt chụp xóa phông khá ổn. Bên cạnh đó, camera selfie có độ phân giải 5 MP cũng cho ra những bức ảnh selfie ấn tượng đấy.

Hiệu năng ổn áp của Xiaomi Redmi 9C

Redmi 9C có cấu hình khá khỏe ở phân khúc giá rẻ khi được trang bị con chip Helio G35 (đây là con chip tối ưu khả năng chơi game nhẹ đến trung bình). Đã thế còn được sở hữu RAM 3 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Với sức mạnh như trên, máy đủ đáp ứng những nhu cầu chơi game cơ bản với hiệu suất mượt mà ở các tựa game cơ bản như: Liên Quân, PUBGM, Free Fire,… ở mức cấu hình thấp.

Ngoài ra, Redmi 9C còn có viên pin khủng 5.000 mAh đủ cho bạn sử dụng thoải mái đã thế còn có sạc nhanh 10 W đảm bảo không ngắt quãng trải nghiệm của bạn.

Đánh giá Redmi 9C: Phiên bản giá rẻ có mang đến trải nghiệm ấm lòng?

4. OPPO A12 (3GB/32GB)

OPPO A12 xanh

Là 1 sản phẩm đến từ thương hiệu OPPO chắc chắn về phần chụp ảnh là không cần phải bàn cãi nữa rồi. Với bộ đôi camera 13 MP và 2 MP tất nhiên kèm theo những chế độ chụp ảnh thì bức ảnh cho ra sẽ cực kì tuyệt vời.

Camera selfie cũng là 1 điểm không thể bỏ qua với 5 MP tuyệt nhiên sẽ cung cấp những tấm ảnh để đời nhất để tha hồ up ảnh lên Facebook, Instagram nè.

OPPO A12 với màn hình xuất sắc

OPPO A12 sở hữu cấu hình Helio P35 kết hợp với RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong. Đặc biệt nếu bạn thấy vẫn chưa thỏa mãn có thể sử dụng thêm thẻ nhớ MicroSD, lên đến 256 GB.

Hiệu năng của máy đủ đáp ứng các tác vụ hằng ngày và chơi game cơ bản. Cực kì phù hợp cho các bạn mua cho các phụ huynh hoặc làm máy phụ cho lứa tuổi học sinh, sinh viên luôn nè.

Đặc biệt, OPPO A12 có viên pin 4.230 mAh, sạc nhanh 10 W góp phần tăng thời gian giải trí, lẫn trải nghiệm xem phim cho cả 1 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Đánh giá chi tiết OPPO A12: Một câu chuyện khó mà nói bằng lời vì…

5. Vsmart Star 5 (3GB/64GB)

Cuối cùng sẽ là thương hiệu Việt của nhà Vsmart.

Vsmart Star 5 siêu đẹp dưới ánh sáng mặt trời

Vsmart Star 5 cực kì nổi bật khi được trang bị màn hình có kích thước lớn 6.52 inch với tấm nền IPS LCD, HD+ cho bạn 1 góc nhìn rõ ràng và màu sắc hiển thị sắc nét, chân thật hơn nhiều so với các Vsmart Star 4.

Máy có bộ 3 camera có lần lượt độ phân giải (13 MP + 2 MP + 2 MP) với đầy đủ những tính năng chụp ảnh cần thiết sẽ sản sinh ra những tấm ảnh làm trọn bộ cho album ảnh của bạn cực kì sống động và đặc sắc.

Camera selfie 8 MP có các chức năng làm đẹp tự động AI giúp bạn tự tin tỏa sáng với bạn bè khi chụp ảnh đấy.

Màn hình giọt nước thòi thượng của Vsmart Star 5

Vsmart Star 5 có vi xử lý Helio G35, đây là con chip chuyên chơi game ở cấu hình nhẹ đến trung bình cực mượt mà. Kèm theo RAM 3 GB và 64 GB bộ nhớ trong đủ cho bạn 1 trải nghiệm ổn áp đến từng hành động vuốt và chạm.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ bổ sung thêm thẻ nhớ MicroSD lên đến 256 GB cho bạn thỏa sức lưu giữ những tài liệu, lẫn game nặng. Các tựa game phổ thông cơ bản như Liên Quân, Candy Crush,… với cấu hình thấp thì quá ư là đơn giản.

Dung lượng pin lớn lên tận 5.000 mAh, sạc nhanh 15 W chắc chắn cho bạn 1 trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài và không lo bị trì hoãn bất cứ giây phút nào.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Star 5: Máy quá ngon so với mức giá 3 triệu

Trên đây là top 5 smartphone giá dưới 3 triệu đồng tốt nhất .

Các bạn nghĩ thế nào về những sản phẩm này, để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Có 7 triệu không biết mua smartphone nào, xem ngay bài viết này nhé