4 điểm đáng tiền trên Xiaomi Pad 5 – chiếc máy tính bảng với hiệu năng khủng, thu hút đông đảo người dùng ‘chọn mặt gửi vàng’ Update 05/2024

4 điểm đáng tiền trên Xiaomi Pad 5 – chiếc máy tính bảng với hiệu năng khủng, thu hút đông đảo người dùng ‘chọn mặt gửi vàng’

xiaomi

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Xiaomi Pad 5 cũng được mở bán chính hãng tại . Chẳn hẳn các MiFan đang rất hào hứng với sản phẩm mới này của Xiaomi. Vậy người dùng có nên mua Xiaomi Pad 5? Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? 

Mình sẽ gửi đến các bạn 4 điểm đáng đồng tiền bát gạo của chiếc máy tính bảng này trong bài viết bên dưới nhé. Tin chắc các MiFan sẽ rất thích sản phẩm lần này cho mà xem.

1. Màn hình lớn 11 inch cùng hệ thống âm thanh 4 loa – nâng tầm trải nghiệm

Một trong những điểm quan trọng mà người dùng quan tâm khi mua máy tính bảng đó chính là màn hình và Xiaomi Pad 5 sẽ không làm bạn thất vọng.

Xiaomi Pad 5
Thông số màn hình của Xiaomi Pad 5 tại sự kiện ra mắt. Nguồn: Xiaomi.

Cụ thể, phần màn hình máy có kích thước lớn 11 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải cao, hỗ trợ công nghệ HDR10, Dolby Vision cùng tốc độ làm tươi 120 Hz.

Với những thông số ở trên, Xiaomi Pad 5 sẽ cho ra chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc chân thực, phù hợp công việc hay giải trí. Tần số quét 120 Hz cũng giúp các thao tác vuốt chạm của chúng ta trở nên mượt mà, trơn tru hơn.

xiaomi pad 5
Màn hình lớn 11 inch của Xiaomi Pad 5 có độ hiển thị siêu rõ nét. Nguồn: Tech Spurt.

Khả năng chống ánh sáng xanh của Xiaomi Pad 5 đã đạt chứng nhận của Rheinland giúp việc đọc, sử dụng trên máy tính bảng thời gian dài trở nên thoải mái hơn.

Cùng cảm biến ánh sáng kép sẽ tự động điều chỉnh độ sáng thích hợp, tránh kích thích ánh sáng mạnh để chăm sóc tốt đôi mắt của bạn khi sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi Pad 5
Hệ thống âm thanh 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng không gian sống động. Nguồn: Xiaomi.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 5 được trang bị 4 loa với công nghệ Dolby Atmos sẽ khiến việc xem phim, nghe nhạc cày view cho thần tượng hay chơi game chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất.

2. Thiết kế cứng cáp, mang đến nét tinh tế và hiện đại

Về phong cách thiết kế, Xiaomi Pad 5 vẫn có ngoại hình cao cấp với khung viền bằng nhôm cùng kiểu dáng vuông vức trông rất nam tính, mạnh mẽ.

xiaomi pad 5
Thiết kế Xiaomi Pad 5. Nguồn: Tech Spurt.

Mặt lưng kính nhám mờ sẽ hạn chế việc bám mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình chúng ta sử dụng máy. Xiaomi Pad 5 cũng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là màu xám tinh vân và trắng ngọc trai cho người dùng chọn lựa.

xiaomi pad 5
Xiaomi Pad 5 có độ dày chỉ là 6.85 mm. Nguồn: Tech Spurt.

Các phần góc cạnh của Xiaomi Pad 5 cũng được bo cong nhẹ để tạo cảm giác cầm nắm thiết bị thoải mái hơn. Phần viền xung quanh màn hình của Xiaomi Pad 5 được làm tương đối mỏng, giúp trải nghiệm hiển thị của bạn được đã hơn nhiều.

xiaomi pad 5
Thiết kế mặt trước của Xiaomi Pad 5. Nguồn: Tech Spurt.

Camera selfie nằm trên đỉnh với độ phân giải 8 MP, đủ để chúng ta có thể sử dụng học tập, làm việc trực tuyến hoặc làm vài tấm selfie sống ảo.

xiaomi pad 5
Camera của Xiaomi Pad 5 đủ sức phục vụ tốt các nhu cầu của bạn. Nguồn: Tech Spurt.

Mặt sau của Xiaomi Pad 5 cũng là nơi đặt cụm camera sau của máy. Cụm camera này làm hơi lồi lên một chút so với mặt lưng và có cách bố trí giống như chiếc Xiaomi Mi 11 5G. Đây là camera đơn 13 MP với khả năng quay video 4K giúp bạn dễ dàng ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày.

3. Hiệu năng vượt trội với Snapdragon 860, thỏa sức chiến game

Cấu hình cũng là điểm đáng tiền của Xiaomi Pad 5 với Snapdragon 860 8 nhân, tốc độ xử lý cao nhất có thể đạt 2.96 GHz giúp xử lý nhanh gọn và mượt mà các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp hay các game phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile,…

Xiaomi Pad 5
Xiaomi Pad 5 trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 860. Nguồn: Xiaomi.

Ngoài việc chơi game, thì với cấu hình này cũng sẽ giúp bạn làm việc, học tập với các tác vụ nặng như xử lý đồ họa 3D, chỉnh sửa video chất lượng cao một cách trơn tru nhất.

xiaomi pad 5
Chơi Genshin Impact khá mượt trên Xiaomi Pad 5. Nguồn: Tech Spurt.

Không chỉ tốc độ được nâng cao, GPU Adreno 640 còn cải thiện đáng kể về khả năng xử lý đồ họa khi xem phim có độ phân giải cao hay những tựa game yêu cầu đồ họa cao. Tăng độ chân thực cho các hình ảnh, video mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

xiaomi pad 5
Giao diện chế độ Game Turbo của Xiaomi Pad 5. Nguồn: Tech Spurt.

Với sự kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB tùy phiên bản, Xiaomi Pad 5 có thể thoải mái chạy đa nhiệm và mang đến một không gian lưu trữ đủ lớn.

Người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu hay tải nhiều ứng dụng về máy thông qua nền tảng MIUI độc quyền của nhà Xiaomi.

4. Phần mềm tối ưu, viên pin 8.270 mAh thoải mái học online cả ngày dài

Cũng giống như những chiếc smartphone của nhà Xiaomi, Pad 5 vẫn sẽ sử dụng phần mềm ‘cây nhà lá vườn’. Với hệ điều hành MIUI mới nhất kết hợp với con chip đầu 8 của Qualcomm thì chiếc máy sẽ giúp cho người trải nghiệm một cách mượt mà và tối ưu nhất.

xiaomi pad 5
Các bạn có thể tinh chỉnh màu sắc của màn hình ở trong phần cài đặt của máy. Nguồn: Tech Spurt.

Để đáp ứng cho nhu cầu giải trí, học tập và làm việc liên tục Xiaomi Mi Pad 5 trang bị viên pin lớn 8.720 mAh. Với viên pin lớn, người dùng có thể tha hồ xem video trên máy lên đến 12 giờ hoặc chơi các tựa game 3D liên tục trong vòng 7 giờ.

xiaomi
Dung lượng pin trên Pad 5 là 8.720 mAh. Nguồn: Xiaomi.

Ngoài ra Xiaomi Pad 5 có khả năng sạc nhanh 33 W giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng, không phải lo lắng về việc hết pin cho cả ngày di chuyển.

Tạm kết

xiaomi pad 5
Giá ngon, cấu hình tốt, liệu Xiaomi Pad 5 có thành công ở thị trường Việt Nam? Nguồn: Tech Spurt.

Tablet đang dần trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực đối với những ai thường xuyên làm việc online và còn là một thiết bị hữu ích để mọi người có thể giải trí. Sự xuất hiện của Xiaomi Pad 5 hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng một sự lựa chọn tốt cho phân khúc tầm trung. 

Hiện tại, mức giá của máy rất tốt được phân phối ở , cụ thể mức giá như sau:

  • Với phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB sẽ có giá 8.99 triệu đồng.
  • Với phiên bản RAM 6 GB + ROM 256 GB sẽ có giá 10.49 triệu đồng.

Với mức giá đó, cùng những đột phá trong thiết kế, cấu hình và hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Xiaomi Pad 5 là một siêu phẩm rất đáng để mua, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ các khách hàng khó tính nhất. 

Bạn có muốn thêm Xiaomi Pad 5 vào danh mục mua sắm của mình không? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Sale tháng 10

Hiện tại, vẫn đang diễn ra chương trình “THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH” giảm giá từ 5 – 56% tùy theo sản phẩm. Mọi chi tiết mọi người có thể tham khảo ở nút cam bên dưới nha!

THÁNG 10 MỪNG HẾT GIÃN CÁCH

Xem thêm:

  • Xiaomi ra mắt Mi Pad 5 series: Có cả bút Smart Pen, giá từ 7 triệu.
  • Trên tay Xiaomi Pad 5: Snapdragon 860, màn hình 120 Hz, giá siêu ngon.
  • Ấn tượng Xiaomi 11 Lite 5G NE: Smartphone 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi.
  • Xiaomi 11T và 11T Pro ra mắt: Màn hình 120Hz, sạc siêu nhanh 120W.