4 tính năng đặc biệt giúp bạn sử dụng điện thoại Vsmart tuyệt vời hơn, thử ngay nào bạn sẽ bất ngờ đấy! Update 04/2024

4 tính năng đặc biệt giúp bạn sử dụng điện thoại Vsmart tuyệt vời hơn, thử ngay nào bạn sẽ bất ngờ đấy!

meovsmart

Vsmart đã chiếm một lượng lớn cảm tình của nhiều người dùng Việt. Những tính năng mới liên tục được cập nhật làm cho anh em sử dụng Vsmart thêm thích thú. Và trong bài viết này mình sẽ mang đến cho anh em 4 tính năng hỗ trợ rất tốt trong quá trình sử dụng điện thoại.

Xem thêm: Tất Tần Tật: Những mẫu điện thoại Vsmart đáng mua nhất của Vinsmart

1. Chăm sóc thiết bị

Tính năng này anh em có thể thấy trên Android từ lâu nhưng đến bản VOS 3.0 thì ứng dụng Chăm sóc thiết bị mới có mặt trên Vsmart. Đây là một ứng dụng dọn rác được cài mặc định cho Vsmart, ứng dụng có các tính năng như quét rác RAM, giải phóng bộ nhớ, quản lý PIN, quét bảo mật.

Link tải: Tại đây.

meovsmart

Với ứng dụng này chiếc điện thoại của anh em sẽ chạy mượt mà hơn, tiết kiệm được tài nguyên điện thoại. Anh em sẽ quản lý được tài nguyên điện thoại giúp cho chiếc điện thoại sử dụng được bền hơn. Mở ứng dụng lên và chọn tối ưu hóa ngay.

meovsmart

2. Digital Wellbeing

Đây là một tính năng quản lý việc sử dụng điện thoại của anh em, một tính năng mà những người muốn quản lý thời gian của bản thân, đặc biệt là phụ huynh sẽ rất cần. Tính năng quản lý thời gian và quyền kiểm soát ứng dụng sẽ cho anh em biết tổng thời gian đã sử dụng trong ngày và tỉ lệ % thời gian đã dùng những ứng dụng đó. Cùng với đó là Chế độ giờ ngủ, tính năng sẽ đóng ứng dụng khi đến giờ mà anh em đã đặt trước.

meovsmart

Nhờ có tính năng hiển thị thời gian sử dụng và tính năng Chế độ giờ đi ngủ, Chế độ tập trung sẽ tạo được thói quen dùng điện thoại, phụ huynh thì có thể quản lý con em. Mở tính năng trong phần Cài đặt > Chọn mục Digital Wellbeing và quyền kiểm soát của cha mẹ.

meovsmart

Sau đó, anh em chọn vào mục Hiển thị dữ liệu để quan sát thời gian sử dụng của các ứng dụng. Ngoài ra, anh em còn có thể thiết lập quyền kiểm soát để hạn chế điện thoại với con nhỏ khi anh em không ở gần.

meovsmart

3. Tự động ghi âm cuộc gọi

Chế độ ghi âm cuộc gọi không phải là một tính năng mới tuy nhiên anh em phải tự bấm mở ghi âm. Với phiên bản 3.0 tính năng này đã thêm một tính năng mới sẽ tự động ghi âm lại cuộc gọi, những cuộc gọi quan trọng của anh em sẽ được lưu lại vào bộ nhớ điện thoại.

Để mở chức năng anh em vào ứng dụng Gọi điện > Mở phần cài đặt điện thoại (dấu 3 chấm trên góc phải) > Bấm vào Cài đặt > Bật tính năng Các cuộc gọi được tự động ghi âm.

meovsmart

4. Lưu trữ thông minh

Tính năng này sẽ giúp anh em tiết kiệm và tự động giải phóng dung lượng cho chiếc điện thoại của anh em. Hệ thống sẽ tự động kiểm tra và xóa bớt những bức ảnh đã được sao lưu giúp anh em có nhiều không gian lưu trữ hơn. Anh em truy cập vào Cài đặt > Ứng dụng > Lưu trữ thông minh và bật tính năng này lên.

meovsmart

Những tính năng tuy nhỏ nhưng đã được Vsmart cập nhật lại làm cho chiếc điện thoại của anh em thêm thông minh.  Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn anh em đã xem bài viết.

Xem thêm:

  • Bạn sẽ ‘hết hồn’ khi biết 5 mẹo sử dụng điện thoại Vsmart này, cho bạn trải nghiệm tốt hơn nhiều đấy
  • Thủ thuật chơi game nhanh và mượt gấp 2 lần trên điện thoại Vsmart