5 dịch vụ ghép ảnh miễn phí ‘cực cool & kute’ Update 07/2024

5 dịch vụ ghép ảnh miễn phí ‘cực cool & kute’

Chia sẻ với bạn 5 dịch vụ ghép ảnh miễn phí, giúp “hô biến” bức ảnh trở nên độc đáo và vui nhộn hơn.  Bạn có thể thực hiện trên máy tính hoặc cài ứng dụng vào smartphone sử dụng.

1. Fotor.com

Không chỉ lồng khung ảnh, Fotor.com còn cung cấp nhiều công cụ sửa ảnh khác. Trong giai đoạn beta, người dùng có thể đăng ký thành viên miễn phí và sử dụng mọi tính năng hay có trên website.

Ngoài tuỳ chọn chỉnh sửa file ảnh từ máy tính, Fotor.com còn cho phép bạn chọn sửa ảnh đang lưu trên các dịch vụ trực tuyến như Dropbox, Facebook, Picasa.

Bên cạnh phiên bản trên nền web, còn có ứng dụng Fotor hoạt động trên các nền tảng Android, iOS, Windows và Mac OS, bạn tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.fotor.com.

Trên trang chủ Fotor.com, bạn bấm EDIT A PHOTO rồi chọn file ảnh cần chỉnh sửa. Sau đó, bạn và thẻ có chứa hình khung vuông ở mép trái để sử dụng tính năng lồng khung vào ảnh. Có khá nhiều khung được xếp theo từng nhóm để bạn chọn dùng tuỳ sở thích.

Fotor.com

Khi đã ưng ý, bạn bấm biểu tượng hình ổ đĩa mềm ở thanh phía trên để lưu ảnh về máy ở định dạng JPG hay PNG, với ba mốc chất lượng tuỳ chọn.

2. Viptalisman.com

Viptalisman.com cung cấp hàng ngàn khung hình được xếp theo từng nhóm chủ đề như khung ảnh dành cho nam, nữ, trẻ em, khung dành cho các dịp lễ,… Ngoài ra còn có các khung dạng nhân vật để bạn lồng ghép khuôn mặt của mình vào hình nhân vật đó.

Viptalisman.com

Sau khi chọn khung, bạn tiến hành chọn file ảnh, có thể chèn thêm chữ và áp dụng hiệu ứng vào ảnh tuỳ thích. Xong, bấm Save photo để tải ảnh về máy.

3. Funny.pho.to

Tương tự Viptalisman.com, Funny.pho.to mang đến nhiều khung hình độc đáo hay các mẫu hình nhân vật người để bạn lồng ghép khuôn mặt của mình vào.

Funny.pho.to

Sau khi chọn khung hình cần dùng, bạn bấm From computer để upload ảnh từ máy tính lên, hoặc bấm By URL và From Facebook để nhập ảnh trực tiếp từ đường dẫn có sẵn trên Internet hay ảnh từ Facebook.

Chờ chốc lát, dịch vụ sẽ tự động chèn ảnh vào mẫu khung đã chọn. Bạn bấm Save and Share để tải ảnh về máy hay chia sẻ ngay đường dẫn cho bạn bè.

Bên cạnh phiên bản trên nền web, Pho.to còn có ứng dụng dành cho iOS và Android (

4. Loonapix.com

Số lượng khung hình trên Loonapix.com khá phong phú cho bạn lựa chọn. Có bốn loại khung, gồm: Photo effects (lồng và áp dụng hiệu ứng vào ảnh cho khớp với khung cảnh có sẵn), Photo frames (các mẫu khung truyền thống), Face effects (ghép mặt vào nhân vật trong ảnh) và Trim photos (xén ảnh thành các hình dạng khác, ví dụ như ảnh hình tròn, hình tam giác, hình chiếc lá,…).

Loonapix.com

Bạn nhấp chuột vào khung cần dùng rồi tiến hành upload file ảnh từ máy tính lên, hoặc nhập đường dẫn trực tiếp của file ảnh có sẵn trên Internet.

Xong, bạn bấm CREATE IMAGE để dịch vụ khởi tạo ảnh. Sau đó, bạn có thể tải ảnh về máy hay lấy đường dẫn chia sẻ ảnh trực tiếp.

5. Lunapic.com

Lunapic.com là website sửa ảnh miễn phí, giàu tính năng song giao diện chưa mấy trực quan nên bạn cần bỏ chút thời gian nếu muốn làm quen hết với các công cụ trên web.

Về tính năng lồng khung, Lunapic.com cung cấp một số mẫu khung theo kiểu cổ điển nhưng vẫn được nhiều người ưa thích. Bạn vào menu Borders, chọn Picture Frame để lồng khung vào ảnh.

Lunapic.com

Khi hoàn tất, bạn vào menu File, chọn Save Image để lưu ảnh về máy, hay upload ngay tác phẩm lên Picasa và Imgur.

Chúc bạn có những khung hình đẹp!

Bạn thấy dịch vụ số mấy là “OK” nhất? Nếu có những thắc mắc hay kinh nghiệm sử dụng, hãy chia sẻ với mọi người bằng bình luận bên dưới.