5 điểm nhấn đáng chú ý nhất của Redmi Note 10 5G, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, công nghệ 5G mới trong một mức giá quá rẻ Update 05/2024

5 điểm nhấn đáng chú ý nhất của Redmi Note 10 5G, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, công nghệ 5G mới trong một mức giá quá rẻ

Redmi Note 10 5G

Được ra mắt cùng lúc với Redmi Note 10 và Redmi Note 10 Pro ở thị trường quốc tế, cuối cùng thì Xiaomi cũng mang chiếc Redmi Note 10 5G về phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam.

Đây có thể được xem là chiếc smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất đến từ Xiaomi và cũng có thể coi là smartphone 5G rẻ nhất trong phân khúc. Vậy bây giờ các bạn hãy cùng mình đi điểm qua những điểm nổi bật trên chiếc smartphone 5G giá rẻ này nhé!

1. Chiếc smartphone hỗ trợ 5G giá rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy được!

Tất nhiên rồi, có lẽ đọc cái tên thì đã nói lên tất cả, Redmi Note 10 5G sẽ là chiếc smartphone hỗ trợ 5G có giá rẻ nhất đến từ Xiaomi mà bạn có thể tìm thấy được. Và với công nghệ mới này, bạn sẽ có thể đi trước thời đại để đón đầu xu thế 5G đang ngày một phát triển và hoàn thiện ở Việt Nam.

Redmi Note 10 5G

Việc sở hữu cho mình sãn công nghệ kết nối mạng 5G sẽ mang lại trải nghiệm về kết nối mạng của bạn được nâng lên 1 tầm cao mới, không còn cảnh nghẽn mạng, chờ đợi mạng loading vì 4G quá yếu.

Thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời, mở điện thoại lên và tải xuống một bộ phim dài hai giờ trong chưa đầy 10 giây, một công việc mà nó phải mất khoảng hàng chục phút trên 4G. Nhiều khi bạn còn chưa uống xong 1 ngụm nước thì 5G đã hoàn thành xong nhiệm vụ download của mình.

2. Màn hình tần số quét 90 Hz cho trải nghiệm mượt mà

Tần số quét màn hình có lẽ đã thành 1 trang bị không thể thiếu xuất hiện trên những chiếc smartphone tầm trung, cận cao cấp hiện nay. Và với 1 nhà sản xuất smartphone lớn như Xiaomi, thì không có lý do gì để họ bỏ qua trang bị này để mang lại trải nghiệm tốt hơn trên những sản phẩm của mình.

Redmi Note 10 5G

Cụ thể, với chiếc Redmi Note 10 5G chúng ta sẽ được trang bị một màn hình lớn 6.5 inch Full HD+ và hỗ trợ tần số quét 90 Hz cùng tính năng AdaptiveSync giúp tự động điều chỉnh tần số quét để đảm bảo hiển thị mượt mà nhất nhưng vẫn tiết kiệm pin.

Với trang bị hữu ích này sẽ giúp cho các thao tác vuốt chạm, chơi game, giải trí được mượt mà hơn, thích hơn, vuốt sướng tay hơn khi sử dụng.

3. Có cả phiên bản RAM 8 GB và ROM 128 GB

Redmi Note 10 5G được ra mắt ở thị trường Việt Nam sẽ có hai phiên bản bộ nhớ là RAM 4 GB và 8 GB để bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Redmi Note 10 5G

Việc có thêm trang bị RAM 8 GB là một điều khá cần thiết vì nó sẽ giúp cho chúng ta thực hiện nhiều tác vụ song song, chia đôi màn hình mà không sợ bị văng hay load lại. 

Cùng với đó máy cũng có bộ nhớ trong khá tiêu chuẩn trong năm 2021 này với 128 GB giúp cho chúng ta lưu trữ thoải mái ứng dụng hay các dữ liệu khác mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề dung lượng trên máy.

4. Dung lượng pin lớn và có hỗ trợ sạc nhanh

Nói về các thiết bị Xiaomi thì có lẽ chúng ta cũng không cần quá lo lắng về thời lượng sử dụng vì họ luôn trang bị cho hầu hết những thiết bị của mình 1 thời lượng pin khá ổn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trọn vẹn 1 ngày dài.

Redmi Note 10 5G

Cụ thể thì Redmi Note 10 5G được trang bị 1 viên pin khá ổn áp là 5.000 mAh cho khả năng hoạt động xuyên suốt nhiều giờ liền với các tác vụ có hiệu suất cao, cùng với đó máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18 W giúp rút ngắn thời gian sạc, tối ưu trải nghiệm sử dụng cho bạn.

5. Chip xử lý mới toanh kết hợp cùng hệ thống tản nhiệt để giúp bạn chiến các tựa game

Redmi Note 10 5G được trang bị con chip MediaTek Dimensity 700 5G sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm, cho khả năng hỗ trợ 5G cùng lúc cả 2 SIM và mang lại 1 hiệu suất tối ưu nhất có thể.

Redmi Note 10 5G

Ngoài ra Redmi Note 10 5G cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt chuyên biệt để điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ, giúp bạn không bị cảm giác khó chịu khi sử dụng hoặc khi chơi game với cường độ cao.

Với cấu hình khá ổn như thế này thì thiết bị cho phép bạn chơi tốt ở các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile hay Liên Minh Tốc Chiến 1 cách dễ dàng mà không hề gặp chút khó khăn gì.

Hiện Redmi Note 10 5G đang được giảm giá mở bán 400 nghìn đồng trừ trực tiếp vào giá bán áp dụng từ 28/05 – 30/05, cơ hội cho bạn mua smartphone này với giá phải chăng nhất rồi nhé!

Trên đây là những điểm nhấn nổi bật của Redmi Note 10 5G.

Bạn có ấn tượng và mong muốn sở hữu chiếc điện thoại 5G giá rẻ này để đón đầu xu thế không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nha.

Xem thêm: Mua Redmi Note 10 5G khỏi phải lo vì đã có gói bảo hiểm rơi vỡ 6 tháng