5 smartphone có sạc siêu nhanh trên 30 W, giá chưa tới 10 triệu, mua ngay để tận hưởng cảm giác 15 phút đầy 50% pin nào Update 04/2024

5 smartphone có sạc siêu nhanh trên 30 W, giá chưa tới 10 triệu, mua ngay để tận hưởng cảm giác 15 phút đầy 50% pin nào

Thump

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn hơn, nhu cầu sử dụng smartphone của chúng ta ngày càng cao thì vấn đề thời lượng pin hay sạc nhanh càng được nhiều người quan tâm. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta cũng không cần phải chi ra quá nhiều tiền để sở hữu smartphone có hỗ trợ sạc nhanh, thậm chí rất nhanh.

Vậy thì hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn 5 chiếc điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh mà giá chỉ dưới 10 triệu để giúp bạn tối ưu được thời gian trong cuộc sống nhé!

1. OnePlus Nord N10 5G

OnePlus Nord N10 5G

Mở đầu cho danh sách là chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất có biệt danh ‘kẻ hủy diệt’ OnePlus. OnePlus Nord N10 5G là một sản phẩm được định hướng ở phân khúc giá rẻ, tầm trung của hãng nhưng lại được trang bị nhiều tính năng khá tốt.

Với mức giá chưa đến 6 triệu thế nhưng OnePlus Nord N10 5G lại được trang bị một dung lượng pin khá ổn là 4.300 mAh cho thời gian sử dụng phù hợp với các nhu cầu của bạn. 

OnePlus Nord N10 5G
Thời lượng sử dụng pin của OnePlus Nord N10 5G.

Bên cạnh đó máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T mang đến thời gian sạc pin khá ấn tượng. Với sạc nhanh Warp Charge 30T, mình đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian để sạc máy và không còn lo nhiều đến việc máy sẽ hết pin nhanh chóng.

OnePlus Nord N10 5G
Tốc độ sạc của OnePlus Nord N10 5G.

Ngoài ra bạn cũng được tặng kèm củ sạc nhanh bên trong hộp khi mua máy luôn nhé! Máy cũng có nhiều điểm nổi bật khác như công nghệ mạng 5G tương lai, màn hình 90Hz mượt mà, hiệu năng ổn với Snapdragon 690 hay cụm 4 camera cho khả năng chụp ảnh đẹp và chất lượng,…

2. Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Tiếp theo chúng ta sẽ đến với một chiếc smartphone mà được mọi người đặt cho cái tên đó là ‘smartphone quốc dân’. Đây có lẽ là một sản phẩm khá hot và được người tiêu dùng dành nhiều sự quan tâm những ngày vừa qua.

Các sản phẩm của Xiaomi trước giờ đều được trang bị một dung lượng khá tốt và chiếc Redmi Note 10 Pro cũng không nằm ngoại lệ khi sở hữu mình viên pin lớn lên đến 5.020 mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng.

Thời lượng sử dụng pin của Redmi Note 10 Pro qua bài test pin (theo tiêu chuẩn của TGDĐ).
Thời lượng sử dụng pin của Redmi Note 10 Pro qua bài test pin (theo tiêu chuẩn của TGDĐ).

Xiaomi cũng khá là ưu ái khi trang bị cho sản phẩm công nghệ sạc nhanh MiTurbo Charge lên đến 33W (tất nhiên là hãng có tặng kèm sạc nhanh trong hộp máy luôn). Theo trải nghiệm của mình thì để sạc đầy từ 0% lên 100% thì chỉ mất khoảng 1 tiếng 27 phút. Quá là tiết kiệm thời gian đúng không nào!

Chúng ta sẽ mất khoảng 1 tiếng 27 phút để sạc đầy viên pin 5.020 mAh của Redmi Note 10 Pro.
Chúng ta sẽ mất khoảng 1 tiếng 27 phút để sạc đầy viên pin 5.020 mAh của Redmi Note 10 Pro.

Ngoài ra chiếc điện thoại quốc dân này còn sở hữu cho mình hàng tá trang bị khủng như màn hình Super AMOLED 120Hz, cấu hình khủng với Snapdragon 732G, Camera chính lên đến 108 MP cùng khả năng chống bụi/giọt nước bắn chuẩn IP53,…

3. OPPO A94

Chiếc điện thoại mang biệt danh ‘smartphone dành cho giới trẻ’ OPPO A94 là một sản phẩm khá là mới và hot vừa được OPPO cho ra mắt. Đây là một thiết bị có những yếu tố để phù hợp với một tuổi trẻ đầy năng động và nhiệt huyết.

OPPO A94

Máy có một thiết kế khá là mỏng nhẹ nhưng lại sở hữu mức dung lượng pin khá là tốt để sử dụng là 4.310 mAh. Với dung lượng pin này bạn có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo sợ bị gián đoạn giữa chừng.

OPPO A94 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh trứ danh của OPPO là VOOC với công suất 30W giúp điện thoại nhanh chóng được sạc đầy cho trải nghiệm không bị gián đoạn.

Tất nhiên là OPPO cũng không quên tặng luôn cho chúng ta adapter sạc nhanh bên trong hộp sản phẩm nhé!

OPPO A94

Máy còn có khá nhiều điểm nổi bật với người dùng trẻ như có một thiết kế khá đẹp và thu hút ánh nhìn, màn hình AMOLED, hệ thống camera tích hợp công nghệ AI Scene Enhancement 2.0 và camera selfie lên đến 32 MP mang đến trải nghiệm chụp ảnh rất ấn tượng,…

4. Vivo V20 (2021)

Vivo V20 (2021)

Vivo V20 (2021) được mọi người biết đến như là một chiếc camera phone ở phân khúc, thế nhưng đâu ai biết được rằng máy cũng có những trang bị đi kèm rất chất lượng, không hề kém cạnh so với những đối thủ cùng phân khúc.

Thiết bị có một thiết kế khá là mỏng và nhẹ, nhưng bên trong sự mỏng manh đó là một dung lượng pin khá ổn 4.000 mAh giúp đáp ứng rất ổn các hoạt động sử dụng của bạn trong 1 ngày mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề năng lượng của máy. 

Thời lượng pin sử dụng của Vivo V20 (2021)
Thời lượng pin sử dụng của Vivo V20 (2021).

Máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh siêu tốc 33 W và cũng được Vivo ưu ái tặng kèm luôn adapter sạc khi mua máy giúp chúng ta tối ưu được thời gian khi sử dụng sản phẩm này.

Thời gian sạc pin của Vivo V20 (2021).
Thời gian sạc pin của Vivo V20 (2021).

Ngoài ra máy Vivo V20 (2021) cũng có khá nhiều điểm nổi bật có thể kể đến như màn hình AMOLED với độ sáng lên đến 1.200 nits, cụm camera chất lượng và camera selfie 44 MP với tính năng lấy nét theo mắt, cấu hình tốt với con chip Snapdragon 730,…

5. Realme 7 Pro

Realme 7 Pro

Ngôi sao giải trí Realme 7 Pro là một cái tên chiếm được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng bởi vì máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhưng chỉ gói gọn trong mức giá chỉ hơn 8 triệu.

Mình cảm thấy thực sự rất ấn tượng với thời lượng pin sử dụng của Realme 7 Pro. Máy có dung lượng pin 4.500 mAh nhưng cho thời lượng pin lên tới 12h32′ trong điều kiện tiêu chuẩn. Có thể thấy rằng Realme đã tối ưu khá là tốt để Realme 7 Pro phát huy hết sức mạnh của mình ở thời lượng pin.

Thời lượng pin sử dụng tiêu chuẩn của Realme 7 Pro.
Thời lượng pin sử dụng tiêu chuẩn của Realme 7 Pro.

Điểm làm mình choáng ngợp tiếp theo có lẽ chính từ công nghệ sạc nhanh SuperDart 65 W, mình chỉ vừa mới cắm sạc 15 phút mà pin đã đầy hơn 50% và mất nửa tiếng để sạc đầy pin. Thật là quá khủng khiếp phải không các bạn.

Thời gian sạc pin Realme 7 Pro.
Thời gian sạc pin Realme 7 Pro.

Tưởng tượng một ngày đẹp trời ngủ dậy bạn quên không sạc pin điện thoại, thì chỉ cần cắm vài phút trong lúc sửa soạn đồ đạc là có thể yên tâm sử dụng điện thoại cả ngày rồi.

Ngoài ra máy cũng có nhiều trang bị khá tốt như màn hình Super AMOLED với chất lượng hiển thị rực rỡ, hệ thống camera đầy chất lượng cùng một thiết kế đầy trẻ trung và năng động.

Tổng kết

Như vậy thì mình vừa giới thiệu đến các bạn 5 chiếc điện thoại giá chưa đến 10 triệu nhưng lại sở hữu những công nghệ sạc cực nhanh, máy nào cũng có công suất từ 30 W trở lên hết. Hy vọng chúng sẽ hỗ trợ bạn đắc lực hơn trong các hoạt động đầy bận rộn trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận phía bên dưới để tụi mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: Tầm giá quanh 7 triệu, đâu là những chiếc điện thoại vừa sở hữu cụm 4 camera sau xịn sò nhất, lại có pin siêu trâu dùng cả ngày?