9188 là tổng đài gì? Cùng mình tìm hiểu nếu bạn cũng thường xuyên nhận được tin nhắn từ số điện thoại này nhé! Update 04/2024

9188 là tổng đài gì? Cùng mình tìm hiểu nếu bạn cũng thường xuyên nhận được tin nhắn từ số điện thoại này nhé!

là tổng đài gì
9188 Là tổng đài gì? (nguồn: Báo Nhân Dân)

Hiện này nhiều người dùng than phiền rằng thuê bao của họ thường xuyên nhận được tin nhắn từ số 9188 với nội dung mời gọi đăng ký dịch vụ. Tuy nhiên các chủ thuê bao chưa rõ số điện thoại này có lừa đảo hay không nên cũng không dám tham gia, bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 9188 là tổng đài gì nhé?

9188 là tổng đài gì?

Theo thông tin mình tìm hiểu thì 9188 là số điện thoại của dịch vụ “Cẩm nang số”, được cung cấp trên nền tảng mạng VinaPhone. Vì vậy có thể khẳng định đây không phải là số lừa đảo mà chỉ là một dạng Tiếp thị liên kết của VinaPhone.

là tổng đài gì
Ảnh minh họa

Cẩm nang số là 1 dịch vụ di động dành cho các thuê bao (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone thực hiện đăng ký mới, tái đăng ký hoặc gia hạn dịch vụ thành công và sử dụng gói Tri thức VIP ngày. Các thuê bao khi tham gia dịch vụ này sẽ được tích lũy điểm thưởng sau đó quy đổi thành những phần quà cụ thể.

Nếu bạn có nhu cầu tham gia có thể thực hiện theo hướng dẫn trong tin nhắn, tuy nhiên nếu thường xuyên bị “làm phiền” vì các tin nhắn này bạn có thể lựa chọn cách chặn số điện thoại trong phần cài đặt cuộc gọi.

Bạn có nhận được tin nhắn từ số 9188 không?

Nguồn: Tri thức 360

Xem thêm: 

  • Tại sao gần đây nhiều người nhận được cuộc gọi từ số 18001119?
  • 0241083 là số điện thoại từ đâu gọi tới? Có lừa đảo hay không?