Ai cũng nói Android dễ tùy biến, nhưng cách để tùy biến cho đẹp thì chỉ có bài viết này nói cho bạn biết Update 04/2024

Ai cũng nói Android dễ tùy biến, nhưng cách để tùy biến cho đẹp thì chỉ có bài viết này nói cho bạn biết

1

Hệ điều hành Android là một hệ điều hành rất thông dụng trên hầu hết các smartphone nhờ vào tính tùy biến của nó và không quá phức tạp cho người mới sử dụng, nhưng sẽ thật nhàm chán nếu bạn chỉ sử dụng những giao diện có sẵn trên Android, sau đây hãy cùng mình vọc vạch cách để làm thế nào cho chiếc điện thoại của mình trở nên xinh lung linh hơn.

1. Thay đổi Launcher

Nếu bạn là một người thích sự trẻ trung năng động, mang một ít hơi hướng tươi mát và gọn gàng hãy thử ngay bộ Laucher này nhé, với đầy đủ các màu sắc hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác vui tươi cho bạn.

  • Tải về Niagara Launcher
1

Bước 1: Sau khi tải về => Vào ứng dụng => Đồng ý và Tiếp tục => Chọn các ứng dụng bạn muốn xuất hiện ở màn hình chính => Chọn tích để hoàn thành.

1

Bước 2: Để tùy biến giao diện bạn vào Cài đặt Niagara => Giao diện.

1

Bước 3: Để thoát khỏi Launcher bạn ứng dụng dụng CH Play nếu không tìm thấy ứng dụng bạn vào phần tìm kiếm và nhập tên CH Play, sau đó nhấn vào gỡ cài đặt ứng dụng Niagara.

Lưu ý: Đối với các Launch khác bạn cũng hãy áp dụng theo cách trên để gỡ ứng dụng nếu không tìm thấy ứng dụng ở màn hình chính nhé.

1

Nếu bạn thích ứng dụng mang đến các icon mềm mại tạo cảm giác thích mắt hãy thử ngay bộ Smart Launch này nhé.

  • Tải Smart Launch
1

Sau khi tải bạn mở ứng dụng và một Launch mới sẽ xuất hiện như bên dưới, chọn Thêm tiện ích con, nếu muốn thêm tiện ích ra màn hình chính.

1

Nếu bạn muốn mang giao diện Windows 10 trên máy tính về chiếc điện thoại của bạn, điều đó hoàn toàn đơn giản với Computer Laucher.

  • Tải về Computer Launcher
1

Sau khi tải sẽ xuất hiện một giao diện như bên dưới, để trở về giao diện cũ bạn chỉ cần xóa ứng dụng Launcher đi là xong.

1

2. Thay đổi Wallpaper

Thay đổi Wallpaper cũng là cách giúp điện thoại bạn trong mới mẻ hơn mà lại vô cùng đơn giản. Bạn có thể tải ứng dụng cung cấp hình nền miễn phí hoặc sử dụng hình nền có sẵn trên máy bạn.

  • Tải về ứng dụng tạo hình nền đẹp trên điện thoại
1

Bước 1: Chọn Continue => Skip

1

Bước 2: Chọn những bức ảnh bạn thích => Set as Wallpaper.

1

3. Thay đổi bàn phím

Một lời khuyên nho nhỏ giúp bàn phím bạn trở nên xịn sò hơn đó chính là sử dụng ứng dụng tạo bàn phím của Google. Bởi vì nó vừa đơn giản lại vừa hỗ trợ nhiều tính năng lại mang tính bảo mật, không phải lo bị đánh cắp thông tin.

  • Tải Gboard bàn phím của Google

Sau khi tải về bạn hãy vào Cài Đặt bổ sung => Ngôn ngữ => Loại bàn phím => Gboard.

1

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ, nếu thấy bài viết hay hãy nhớ like và share ủng hộ mình nhé.

  • Lỡ tay xóa nhầm file trên Windows 10 ư! Không sao cả có 4 mẹo hồi sinh file này rồi đây
  • Biến những trang web đã sập trên internet hồi sinh để có thể đọc được nội dung một cách dễ dàng và nhanh chóng