Ai đang dự định sắm laptop hoặc phụ kiện thì nên biết mẹo này, cơ hội để các bạn tiết kiệm thêm đến 300 ngàn lận đấy Update 04/2024

Ai đang dự định sắm laptop hoặc phụ kiện thì nên biết mẹo này, cơ hội để các bạn tiết kiệm thêm đến 300 ngàn lận đấy

Giảm giá hấp dẫn khi thanh toán qua VNPay

lại có thêm ưu đãi hấp dẫn nữa mà các bạn không nên bỏ lỡ, nhất là những ai đang có dự định sắm laptop hoặc phụ kiện. Cơ hội để các bạn có thể tiết kiệm đến tận 300 ngàn khi thanh toán qua VNPAY, để thêm chi tiết hãy cùng mình tham khảo ở ngay bên dưới.

Dưới đây là thông tin về chương trình

1. Sản phẩm áp dụng: Laptop và phụ kiện (những sản phẩm nào hiển thị thông tin Khuyến Mãi VNPAY QR thì mới được khuyến mãi).

2. Thời gian diễn ra:

Giai đoạn 1: 20/04/2021 – 31/5/2021, áp dụng laptop và phụ kiện (những sản phẩm nào hiển thị thông tin Khuyến Mãi VNPAY QR thì mới được khuyến mãi).

Giai đoạn 2: 01/06/2021 – 30/06/2021, chỉ áp dụng cho laptop (những sản phẩm nào hiển thị thông tin Khuyến Mãi VNPAY QR thì mới được khuyến mãi).

3. Thông tin chi tiết:

  • Với các sản phẩm thuộc laptop, phụ kiện có giá thanh toán sau cùng từ 3.000.000 đồng tới 7.999.000 đồng sẽ được giảm 5% tối đa 200.000 đồng: Khách hàng nhập mã TGDD200.
  • Với các sản phẩm laptop, phụ kiện có giá thanh toán sau cùng từ 8.000.000 đồng trở lên sẽ được giảm 300.000 đồng: Khách hàng nhập mã TGDD300.

Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các ngân hàng: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, IVB, Nam A Bank, Eximbank, SCB, HDBank, ABBank, Vietbank, BIDC, SAIGONBANK, OceanBank, Kienlongbank, Bảo Việt Bank, Việt Á Bank và ví điện tử VNPAY

4. Sau đây là các bước mua hàng bằng cách quét mã VNPAYQR trên khi mua một sản phẩm LAPTOP nào đó.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của và mua một sản phẩm LAPTOP bất kì. Chọn mục MUA NGAY (như hình).

CÁC BƯỚC MUA HÀNG

Bước 2: Giao diện sẽ hiện ra như hình, bạn điền thông tin cá nhân chính xác để đặt hàng. Sau đó bạn hãy chọn mục Thanh toán bằng QRCode.

CÁC BƯỚC MUA HÀNG

Bước 3: Giao diện quét mã sẽ hiện ra như hình.

CÁC BƯỚC MUA HÀNG

Bước 4: Việc cần làm chỉ là chọn một trong các ngân hàng ở trên (đã cài sẵn ứng dụng ngân hàng đó) rồi hệ thống sẽ nhanh chóng hiển thị các thông tin tương ứng của giao dịch để bạn xác nhận và hoàn tất thủ tục thanh toán.

CÁC BƯỚC MUA HÀNG

Lưu ý khi nhập mã để được hưởng ưu đãi:

  • TGDD200 (với sản phẩm giá thanh toán cuối cùng từ 3.000.000 đồng tới 7.999.000 đồng).
  • TGDD300 (với sản phẩm giá thanh toán cuối cùng từ 8.000.000 đồng trở lên).

5. Lưu ý quan trọng:

  • Số lần khuyến mãi: Mỗi khách hàng (tương ứng với mỗi số tài khoản ngân hàng và/hoặc số điện thoại đăng ký dịch vụ mobile banking) được khuyến mại 01 (một lần)/chương trình/giai đoạn.
  • Không tách hóa đơn.
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng lẻ, không áp dụng khách hàng mua buôn.

Ngoài ra, nếu như khách hàng đặt hàng trên smartphone bị lỗi thì tham khảo những cách làm sau để có thể nhận được ưu đãi:

  • Với hệ điều hành iOS (iPhone, iPad), cần dùng trình duyệt Safari để đặt hàng.
  • Cần phải cài sẵn App của Ngân hàng đang dùng để tiến hành thanh toán.
  • Trong một số trường hợp đã làm theo mục 1 và 2 nhưng vẫn lỗi, bạn thử sử dụng máy tính hoặc dùng điện thoại khác để thanh toán nhé!

Với ưu đãi này, các bạn sẽ không ngần ngại mua sắm đúng không?

Xem thêm: Nhiều mẫu smartphone Apple, Xiaomi,… có thiết kế mỏng, nhẹ nhất đang được giảm giá bạc triệu cực đã, chớ nên bỏ lỡ đấy nha