AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt, thì ra đây là lý do Apple không công bố tại sự kiện tháng 9 Update 04/2024

AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt, thì ra đây là lý do Apple không công bố tại sự kiện tháng 9

AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất; dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10
Ảnh minh họa

Chúng ta đã được nghe khá nhiều thông tin về mẫu tai nghe không dây AirPods 3 mới, đã có tin đồn cho rằng sản phầm sẽ được công bố tại sự kiện tháng 9. Nhưng sau cùng Apple đã không chia sẻ bất kỳ thông tin nào liên quan đến AirPods 3.

Trong một tin đồn mới nhất, có thông tin cho rằng AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất và các chuỗi cung ứng cũng đã bắt đầu chuyển sản phẩm cho Apple. Nguồn tin còn tiết lộ cho biết doanh số sản xuất được trong lô hàng đầu thấp.

AirPods 3 đã được đưa vào sản xuất; dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10
Render AirPods 3

Những lô hàng đầu có số lượng sản phẩm thấp cũng chính là do Apple không công bố AirPods 3 tại sự kiện ra mắt dòng iPhone 13. Dự kiến sản phẩm tai nghe không dây mới ​​sẽ chính thức được ra mắt vào cuối năm, khi mà số lượng sản xuất được nhiều hơn.

Cũng có thể AirPods thế hệ tiếp theo sẽ được công bố tại sự kiện diễn ra vào tháng 10 tới, nơi nhà Táo thường trình làng các mẫu máy Mac.

Những hình ảnh render xuất hiện trước đó đã để lộ thiết kế của AirPods 3, phần thân ngắn tương tự AirPods Pro nhưng lại không đi kèm tip silicon.

Bạn có mong chờ AirPods 3 không?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: 

  • Ảnh trên tay iPhone 13 Pro đầu tiên: Camera lớn, thiết kế sang trọng
  • Những nâng cấp được mong đợi sẽ có trên iPhone SE 3 (iPhone SE 2022)