Anh chàng đặt mua iPhone 7 giá rẻ trên mạng chỉ 6 triệu, nhận hàng mới tóa hỏa trước chiếc iPhone khổng lồ Update 04/2024

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa (Nguồn: News.rambler)

Câu chuyện về những rủi ro khi mua sắm trực tuyến xảy ra ngày càng thường xuyên hơn, mà nguyên nhân đến từ việc ham rẻ. Mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan đã phải phải ngậm trái đắng khi đặt mua chiếc iPhone 7.

Theo Oriental Daily, anh ta mua một chiếc iPhone 7 trực tuyến thông qua nền tảng Lazada. Tuy nhiên, thay vì nhận được chiếc iPhone 7 thì anh này nhận được một chiếc bàn làm việc với hình dáng của chiếc iPhone 7.

iPhone 7

Anh chàng này cứ nghĩ trong đầu là đặt được một món hàng hời vì giá rẻ, anh giờ mới tá hỏa vì sao tiền sản phẩm rẻ trong khi tiền ship khá đắt. Được biết, chiếc bàn hình iPhone 7 này có giá 247.89 USD (gần 6 triệu).

Anh này cũng thừa nhận chỉ vì không tìm hiểu thông tin và ham giá rẻ đã gây nên việc này. Dù sao không có chiếc điện thoại mơ ước của mình, ít nhất anh ta cũng có một chiếc bàn để làm việc phải không nào?

Tốt nhất các bạn hãy đến tiện tay chọn lựa một sản phẩm ưng ý, tại các hệ thống uy tín chẳng hạn như để tránh những điều đáng tiếc xảy ra nhé!

Nguồn: Thesundaily

Xem thêm: Lộ hình ảnh kính bảo vệ màn hình iPhone 13 (iPhone 12s): Tiết lộ thiết kế tai thỏ nhỏ gọn, vị trí đặt loa thoại được thay đổi