Apple chính thức mở khóa 5G cho nhà mạng MobiFone từ 16/4, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm 5G trên iPhone chưa Update 04/2024

Apple chính thức mở khóa 5G cho nhà mạng MobiFone từ 16/4, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm 5G trên iPhone chưa

iPhone 12
MobiFone mở mạng 5G cho iPhone 12 (Ảnh minh họa – nguồn Tinhte.vn)

Mình đã đọc được một thông tin hữu ích dành cho những người dùng iPhone 12 trên ICTNews. Cụ thể, từ 16/4/2021 trùng đúng dịp sinh nhật 28 năm của MobiFone, Apple sẽ mở bản 5G chính thức cho người dùng sử dụng iPhone trên sóng 5G của nhà mạng này.

Vào những ngày cuối tháng 2 vừa qua, các thuê bao MobiFone chính là những người đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm mạng 5G trên thiết bị từ nhà táo khuyết. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Apple mới chỉ mở băng tần hỗ trợ phiên bản beta thì ngày 16/4 tới đây, “ông lớn” này sẽ mở 5G cho nhà mạng MobiFone với phiên bản chính thức.

Phiên bản này có đầy đủ tính năng và hiệu quả sử dụng như bản beta trước đó và còn thuận tiện hơn khi khách hàng có thể trực tiếp update phiên bản ngay trên thiết bị di động của mình.

Trải nghiệm mạng 5G

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các thuê bao MobiFone đang sử dụng iPhone 12 (iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max); Samsung Galaxy Note20 Ultra 5G; Samsung Galaxy Fold 2 5G; Samsung Galaxy S21 Series (model SM-G991B/ SM-G996B/ SM-G998B); OPPO Find X2; OPPO Find X2 Pro; Xiaomi 10T Pro; Huawei P40 Pro; ASUS Rog Phone 3 ZS661KS đã có thể chính thức “lướt” sóng mạng tương lai tại TP Hồ Chí Minh, trải nghiệm tốc độ download “không tưởng” lên đến 1.7 Gbps, upload 95 Mbps, sử dụng các dịch vụ như Video 4K, 8K, các Game thực tế ảo AR/VR – AI learning, IoT service…

Và hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề sức khỏe khi sử dụng mạng này. Bởi theo đại diện MobiFone đã khẳng định mạng di động 5G trước khi được đưa vào hoạt động luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt, tuân thủ mọi quy chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành và trên thế giới hiện chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh sóng 5G ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nếu người dùng muốn sắm iPhone 12 chính hãng và chính sách bảo hành uy tín, có thể tham khảo tại hệ thống của . Không biết người dùng MobiFone có háo hức với thông tin này không?

Xem thêm: Chuyện thật mà như đùa: Đặt mua táo trực tuyến, nhận về một chiếc iPhone SE, quả là may mắn phải không