Apple có thể đang thử nghiệm iPhone 14 series với màn hình đục lỗ, tuy nhiên chỉ có dòng Pro được áp dụng Update 05/2024

Apple có thể đang thử nghiệm iPhone 14 series với màn hình đục lỗ, tuy nhiên chỉ có dòng Pro được áp dụng

Apple thử nghiệm iPhone 14 với màn hình đục lỗ có tần số quét 120Hz
Ảnh minh họa (nguồn: AppleSPb Event)

Mặc dù dòng iPhone 13 mới được bán ra nhưng bởi vì chu trình nghiên cứu và phát triển của Apple là khá dài, vì vậy hiện đã có một số tin tức cho rằng hãng đã bắt đầu phát triển iPhone 14 series.

Theo Digital Chat Station, một mẫu iPhone mới có tên mã D85x đang được thử nghiệm với màn hình đục lỗ và tần số quét là 120 Hz. Nhiều khả năng phiên bản này sẽ được sản xuất hàng loạt, mặc dù có thông tin cho biết đây chỉ là giải pháp ngắn hạn của Apple.

Apple thử nghiệm iPhone 14 với màn hình đục lỗ có tần số quét 120Hz

Ngoài ra, thông tin rò rỉ gần đây cũng cho rằng trong dòng iPhone 14 có thể chỉ có hai mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ, còn đối với iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Max sẽ vẫn là màn hình tai thỏ.

Hiện tại, các nguồn tin trong ngành cho biết Apple đã đạt được các yêu cầu kỹ thuật đối với điện thoại có màn hình không khuyết điểm.Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc phần lớn vào việc Apple định hình sản phẩm của mình, có thể chỉ có dòng Pro mới được trang bị màn hình không khuyết điểm hoặc màn hình đục lỗ, thay vì là toàn bộ series.

Bạn có hóng iPhone 14 sẽ được trang bị màn hình đục lỗ không?

Nguồn: SparrowNews

Xem thêm:

  • Thiết kế iPhone 14 giữ nguyên phần tai thỏ, không có Touch ID và… 
  • iPhone 14 ‘bằng xương bằng thịt’ bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng
  • iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB