Apple tuyên bố rằng Apple Watch Series 7 sẽ tương thích với hầu hết các dây đeo của thế hệ tiền nhiệm Update 04/2024

Apple tuyên bố rằng Apple Watch Series 7 sẽ tương thích với hầu hết các dây đeo của thế hệ tiền nhiệm

Apple cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming
Apple cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming (Nguồn: 9to5mac)

Apple vừa chính thức cho ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 tại sự kiện California Streaming cùng với các dòng iPhone 13, iPad mini 6 thế hệ mới. Tuy nhiên, điều bất ngờ ở chỗ Apple tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo của thế hệ tiền nhiệm đều sẽ tương thích với Apple Watch thế hệ mới này.

Trước đó, từng có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ loại bỏ các dây đeo cũ nhằm thay thế bằng dây đeo mới có kích thước lớn hơn với thiết kế kiểu dáng viền phẳng.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, Apple đã xác nhận trong sự kiện ra mắt lần này rằng tất cả các mẫu dây đeo của Apple Watch thế hệ trước đó đều sử dụng được cho cả Apple Watch Series 7.

Apple Watch Series 7 tương thích với dây đeo của các Apple Watch thế hệ trước
Apple Watch Series 7 tương thích với dây đeo của các Apple Watch thế hệ trước (Nguồn: 9to5mac)

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 phiên bản nhôm sẽ có 5 màu mới, phiên bản thép không gỉ cũng xuất hiện thêm 3 màu khác nhau. Còn đối với Apple Watch Series 7 phiên bản Titan sẽ chỉ sở hữu 2 màu mà thôi.

Nhờ được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn so với Apple Watch thế hệ trước, Apple Watch Series 7 sẽ có bàn phím ảo với kích thước đầy đủ đi kèm tính năng QuickPath.

Kích thước màn hình Apple Watch Series 7 lớn hơn so với thế hệ trước
Kích thước màn hình Apple Watch Series 7 lớn hơn so với thế hệ trước (Nguồn: 9to5mac)

Về mặt thiết kế giao diện người dùng, thiết bị cũng sẽ sở hữu thêm nhiều kiểu giao diện Watch Faces mới được tối ưu hóa hoàn toàn cho người dùng dễ sử dụng. Apple cho biết thêm, chiếc Apple Watch thế hệ mới này sẽ được trang bị màn hình có độ sáng cao.

Ngoài ra, Apple cũng nhấn mạnh cho rằng đây sẽ là chiếc Apple Watch bền nhất từ trước cho đến nay. Thiết bị sở hữu khả năng chống bụi đạt tiêu chuẩn IP6X, cùng khả năng chống nước theo tiêu chuẩn WR50 với màn hình có khả năng chống trầy xước cao.

 

 

 

Bạn thích mẫu Apple Watch thế hệ mới này chứ?

Xem thêm: iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nhiều cải tiến, giá không tăng

Nguồn: 9to5mac