Apple tuyển dụng 24 vị trí tại Việt Nam, yêu cầu có 5 năm kinh nghiệm và trình độ tiếng Anh tốt Update 04/2024

Apple tuyển dụng 24 vị trí tại Việt Nam, yêu cầu có 5 năm kinh nghiệm và trình độ tiếng Anh tốt

Apple tuyển nhân sự tại Việt Nam, yêu cầu có hơn 5 năm kinh nghiệm
Hình ảnh minh họa

Mới đây, website của Apple đã đăng tải tuyển dụng nhiều vị trí việc làm tại Việt Nam. Chủ yếu công ty tuyển dụng nhân sự kỹ thuật cùng với đó yêu cầu ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm và sẵn sàng làm việc tại nước ngoài. Đó là thông tin mình đọc được tại VTV, xin chia sẻ cho bạn đọc cùng biết.

Apple đăng tải tuyển dụng 24 vị trí công việc, chủ yếu là các vị trí quản lý chất lượng cơ khí, kỹ sư phát triển máy ảnh, trưởng nhóm thiết kế module camera, quản lý chương trình kỹ thuật, quản lý cung ứng… làm việc tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Các vị trí việc làm Apple đang tìm kiếm nằm ở 4 mảng chính: Sản xuất phần cứng, vận hành hệ thống, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và phát triển kinh doanh.

Theo mô tả trên website tuyển dụng, các nhân sự này sẽ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, làm việc với các đối tác để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo các tiêu chí của Apple.

Apple tuyền nhân sự tại Việt Nam, yêu cầu có hơn 5 năm kinh nghiệm
Apple từng tuyển nhân sự sản xuất AirPods Pro ở Việt Nam (Ảnh minh họa)

Apple yêu cầu các nhân sự ứng tuyển phải có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, người ứng tuyển phải có trình độ tiếng Anh tốt và sẵn sàng làm việc tại nhà máy sản xuất ở nước ngoài như Thâm Quyến, Thượng Hải…

Trước đó, giữa năm 2020, Apple đã tuyên bố sẽ chuyển sản xuất AirPods Pro từ Trung Quốc sang Việt Nam. Ngay trong khoảng thời gian đó, các vị trí trong công ty bắt đầu hiển thị trên các trang web tuyển dụng của Apple.

Thời điểm đó, Apple tuyển dụng 9 nhân sự tổ chức hoạt động và chuỗi cung ứng, 2 nhân sự phụ trách hoạt động chức năng của công ty, 1 nhân sự phần cứng và 1 nhân sự phát triển kinh doanh và bán hàng.

Danh sách vị trí việc làm đăng tuyển mới tại Việt Nam phản ánh sự thay đổi sản xuất, với nhu cầu nhiều nhất cho nhân viên trong lĩnh vực hoạt động và chuỗi cung ứng.

Bạn có muốn làm việc với Apple tại Việt Nam không?

Xem thêm: iPhone 12s Pro (iPhone 13 Pro) lộ 4 bản màu sắc, bạn thích mẫu nào?