Apple Watch đạt 100 triệu người dùng trên toàn cầu, dẫn đầu thị trường smartwatch trong quý 2/2021, sao lại hút khách vậy? Update 04/2024

Apple Watch đạt 100 triệu người dùng trên toàn cầu, dẫn đầu thị trường smartwatch trong quý 2/2021, sao lại hút khách vậy?

Tin vui cho Fans của nhà Táo: Apple Watch có hơn 100 triệu người dùng

Theo một báo cáo của Counterpoint Research cho biết rằng hiện Apple Watch đang đầu về thị trường đồng hồ thông minh ở quý 2/2021. Trong đó những sản phẩm gồm: Apple Watch Series 6, Apple Watch SE và Apple Watch Series 3 nằm trong 5 thiết bị được bán nhiều nhất trong quý, chưa kể hiện có hơn 100 triệu người đang sử dụng Apple Watch.

Lý do cho đồng hồ thông minh của Apple lại bán chạy như thế là bởi vì hãng có hệ sinh thái giữa các thiết bị vô cùng tuyệt vời cộng với những tính năng vô cùng hấp dẫn trên Apple Watch. Ngoài ra, Mỹ được biết là thị trường lớn nhất của Apple Watch với hơn 50% người dùng đến từ quốc gia này.

Bên cạnh đó, thị trường đồng hồ thông minh đã tăng 27% trong quý 2/2021 so với năm ngoái. Và khi mọi thứ dần trở lại bình thường khi dịch COVID qua đi doanh số bán của smartwatch chắc chắn sẽ tăng hơn nữa.

Tin vui cho Fans của nhà Táo: Apple Watch có hơn 100 triệu người dùng
Hình của Apple Watch (Nguồn: Gizmochina)

Tuy Apple Watch đã có sự thể hiện mạnh mẽ nhưng thị phần của thiết bị này đã giảm so với năm ngoái do sự cạnh tranh của các hãng đồng hồ thông minh giá rẻ đến từ Trung Quốc và Ấn Độ.

Trong đó, các lô hàng smartwatch của Samsung cũng đã tăng 43% với sự thành công của Galaxy Watch 2 và Watch Active 2. Ngoài ra, các lô hàng đồng hồ thông minh của Garmin cũng tăng lên đến 62%.

Apple Watch đang nắm giữ vị trí dẫn đầu trong việc là thiết bị theo dõi sức khỏe, sản phẩm này được vậy là do watchOS có nhiều tính năng hữu ích và tiên tiến hơn các sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, cũng như phân khúc tai nghe, Apple cũng đang bị cạnh tranh bởi các thương hiệu của Trung Quốc và Ấn Độ.

Tin vui cho Fans của nhà Táo: Apple Watch có hơn 100 triệu người dùng
Hình của Apple Watch (Nguồn: Gizmochina)

Mặc dù các nhà sản xuất không thể cung cấp cho các thiết bị của mình hệ điều hành tiên tiến như watchOS nhưng chỉ với giá 100 USD các thiết bị này đã có thể cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe tương tự. 

Hiện tại cũng đang có bán Apple Watch với nhiều ưu đãi trong mùa dịch này. 

 APPLE WATCH VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI 

Bạn có cảm nghĩ như thế nào về những gì Apple đã đạt được?

Nguồn: iPhoneHacks

Xem thêm: Apple Watch Series 7 sẽ có hai kích cỡ mới lớn hơn là 41mm và 45mm