Apple Watch S7 với chất liệu nâng cấp cực kỳ đáng giá, kính chống nứt, bền hơn rất nhiều nhưng giá chỉ từ 399 USD Update 04/2024

Apple Watch S7 với chất liệu nâng cấp cực kỳ đáng giá, kính chống nứt, bền hơn rất nhiều nhưng giá chỉ từ 399 USD

Apple Watch S7 với chất liệu kính chống nứt, bền hơn nhiều, giá tốt
Apple Watch S7 với chất liệu kính chống nứt, bền hơn rất nhiều

Apple Watch Series 7 (S7) là smartwatch mới nhất của Apple với giá khởi điểm 399 USD (khoảng 9.1 triệu đồng), dù đã ra mắt nhưng bạn phải đợi thêm một thời gian nữa mới có thể sở hữu sản phẩm. Với những nâng cấp sau đây, bạn sẽ kiên nhẫn chứ?

Thay đổi đáng kể nhất của Apple Watch S7 nằm ở thiết kế màn hình, thiết bị năm nay đã được nâng cấp với 2 size là 41 mm và 45 mm (cũ là 40 mm và 44 mm). Viền màn hình đã được tinh chỉnh mỏng hơn đáng kể để tăng kích thước hiển thị.

Đặc biệt, chi tiết này cũng được nâng cấp với chất liệu đáng giá là lớp kính chống nứt, bền hơn rất nhiều khi gặp phải va đập mạnh. Màn hình hiện tại được làm cong ở các góc, bao quanh vỏ máy khiến thiết bị trở nên tinh tế và sang trọng hơn khi quan sát. Phần màn hình cong này dày hơn 50%, tuy nhiên đổi lại ưu điểm của nó là chống chịu va đập tốt.

Apple Watch S7 với chất liệu kính chống nứt, bền hơn nhiều, giá tốt

Nói về độ bền không thể không kể đến chứng nhận IP6X với khả năng chống bụi tốt, đồng thời có thể chịu được áp suất nước ở độ sâu đến 50 mét.

Về tính năng, cải thiện đáng chú ý trên Apple Watch S7 là khả năng sạc, thiết bị có thể dùng được 8 giờ chỉ với 8 phút sạc. Ngoài ra watchOS 8 (được phát hành vào ngày 20/09 – theo giờ địa phương) sẽ mang đến nhiều tính năng thú vị khác.

Với những nâng cấp trên, bạn sẽ chờ đợi để đặt hàng Apple Watch S7 chứ?

Xem thêm:

  • Khi nào có iOS 15 chính thức? Đây là thời gian ra mắt tại Việt Nam
  • Apple Watch giá rẻ nhất đang giảm siêu hời, đáng sắm vô cùng