Apple Watch Series 7 bất ngờ lộ diện trên tay người dùng dù chưa ra mắt, tưởng vậy nhưng lại không phải vậy… Update 04/2024

Apple Watch Series 7 bất ngờ lộ diện trên tay người dùng dù chưa ra mắt, tưởng vậy nhưng lại không phải vậy…

Apple Watch Series 7 nhái
Apple Watch Series 7 nhái

Theo tin đồn, Apple được cho sẽ ra mắt dòng Watch Series 7 vào sự kiện tháng 9 năm nay. Thế nhưng hàng thật còn chưa ra mắt, Watch Series 7 hàng giả đã xuất hiện. Người dùng Twitter @MajinBuOfficial đã chia sẻ hình ảnh những chiếc Watch Series 7 nhái.

Thiết kế của chiếc Watch Series 7 nhái trông rất giống với thiết kế của bản vẽ CAD bị rò rỉ trước đó, điển hình như cạnh được vát phẳng tương tự dòng iPhone 12. Trên thực tế, cũng đã có rất nhiều tin đồn xác nhận dòng Watch mới sẽ có thiết kế cạnh viền phẳng để đồng bộ với dòng sản phẩm hiện tại của Apple.

Mặc dù những chiếc Watch Series 7 xuất hiện trong hình ảnh chỉ là hàng nhái, không phải sản phẩm chính hãng của Apple. Xong vẫn cho chúng ta cái nhìn thực tế về một chiếc Apple Watch với cạnh viền vát phẳng sẽ trông như thế nào.

Người chia sẻ hình ảnh tiết lộ Apple Watch Series 7 nhái đã được bán ở Trung Quốc với giá khoảng 350 – 400 nhân dân tệ (khoảng hơn 1.2 triệu đồng – 1.4 triệu đồng), đặc biệt còn có cả bản thép không gỉ.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đã biết được gần như toàn bộ thiết kế của dòng Watch Series 7 thông qua các hình ảnh render, bản vẽ CDA. Dòng Watch mới được cho sẽ mang nhiều cải tiến về thiết kế, màn hình, bộ vi xử lý và cảm biến.

Bạn cảm nhận thế nào về thiết kế của những chiếc Watch Series 7 nhái?

Xem thêm: iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất? iPhone 13 Pro Max có mấy màu?