Apple Watch Series 7 chính thức ra mắt: Màn hình lớn hơn, viền mỏng và cong độc đáo cùng nhiều tính năng hay Update 04/2024

Apple Watch Series 7 chính thức ra mắt: Màn hình lớn hơn, viền mỏng và cong độc đáo cùng nhiều tính năng hay

Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn và viền mỏng, giá từ 399 USD

Sau khi công bố 2 chiếc iPad mới, Apple đã chính thức giới thiệu Apple Watch Series 7 tại sự kiện lớn ngày 14/9. Thế hệ smartwatch mới của nhà Táo gây chú ý với màn hình lớn và nhiều tính năng nổi bật.

Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn hơn, viền mỏng, giá thì...

Đầu tiên là màn hình của thiết bị đã được làm lớn hơn, hiển thị nhiều nội dung hơn và có các cạnh cong rất độc đáo. Màn hình mới cũng hỗ trợ bàn phím đầy đủ để nhập văn bản, độ sáng cũng được tăng lên khi sử dụng trong nhà.

Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn hơn, viền mỏng, giá thì...

Apple cho biết Watch Series 7 có kính cường lực tốt nhất với chứng nhận IP6X về khả năng chống bụi và chống nước. Tính năng sạc đã được cải thiện với tốc độ nhanh hơn 33%, có thể sạc 8 phút và sử dụng trong 8 giờ, mất 45 phút để tăng từ 0 lên 80%. Phương pháp sạc mới này sẽ sử dụng USB-C và ổ sạc từ tính hiện tại.

Apple Watch Series 7 ra mắt: Màn hình lớn hơn, viền mỏng, giá thì...

Ngoài ra, thiết bị sẽ hỗ trợ watchOS 8 với tính năng phát hiện ngã khi đạp xe, ngoài ra cũng có các bài tập được tối ưu hóa để theo dõi quá trình tập luyện bằng xe đạp điện. Thiết bị sẽ đến vào cuối mùa thu, có thể là cuối tháng 10, giá từ 399 USD (khoảng 9 triệu đồng).

Bạn nhận xét như thế nào về thế hệ Apple Watch Serries 7?

Nguồn: 9to5Mac

Xem thêm: Apple ra mắt iPad 9: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp lên chip A13 Bionic