Apple Watch Series 7 có thể khan hàng trong thời gian đầu, tuy nhiên vẫn có cách để bạn sở hữu smartwatch này sớm nhất Update 05/2024

Apple Watch Series 7 có thể khan hàng trong thời gian đầu, tuy nhiên vẫn có cách để bạn sở hữu smartwatch này sớm nhất

Apple Watch S7 khan hàng trong thời gian đầu, nhưng đừng quá lo lắng

Theo một nguồn tin nội bộ từ , một số model thuộc dòng Apple Watch Series 7 sẽ bị khan hàng trong thời gian đầu mở bán, nguyên nhân có thể nằm ở khâu sản xuất. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì vẫn có giải pháp để các bạn sớm trở thành người sở hữu siêu phẩm này.

Cụ thể, để có thể trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Apple Watch S7, hãy theo dõi thường xuyên trang 24h Công nghệ để kịp thời cập nhật thông tin về chương trình mở bán, khuyến mãi… về sản phẩm này.

Apple Watch S7 khan hàng trong thời gian đầu, nhưng đừng quá lo lắng

Và dĩ nhiên, đừng quên đăng ký nhận thông tin sớm về sản phẩm để được liên hệ nhanh nhất ngay khi có hàng hoặc thông báo khuyến mãi tốt nhất.

Về Apple Watch S7, dòng smartwatch này đã được Apple ra mắt tại sự kiện tháng 9, thiết bị nổi bật với màn hình được mở rộng, viền mỏng và khả năng sạc được nâng cấp. Ngoài ra thiết bị còn được cung cấp nhiều chế độ tập luyện, theo dõi sức khỏe cũng như chịu va đập tốt khi hoạt động ngoài trời.

Tại Việt Nam, Apple Watch S7 sẽ được bán với giá chính thức từ 12.99 triệu đồng, chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

NHẬN NGAY THÔNG TIN APPLE WATCH SERIES 7

Bạn đã đăng ký thông tin về Apple Watch S7 chưa?

Xem thêm:

  • Apple Watch Series 7 có thể đặt trước ở một số quốc gia từ ngày 8/10
  • Apple Watch S7 với chất liệu kính chống nứt, bền hơn nhiều, giá tốt