Apple Watch Series 8 có thể sở hữu màn hình lớn hơn, 3 kích thước khác nhau, ai hy vọng có viền vuông giống mình không? Update 03/2024

Apple Watch Series 8 có thể sở hữu màn hình lớn hơn, 3 kích thước khác nhau, ai hy vọng có viền vuông giống mình không?

Ảnh minh họa Apple Watch Series 8
Ảnh minh họa (nguồn: Apple)

Apple vừa cho ra mắt Apple Watch Series 7 cách đây không lâu, mới đây nhiều tin đồn liên quan tới Apple Watch Series 8 đã bắt đầu xuất hiện, theo đó Apple Watch thế hệ tiếp theo có khả năng sẽ sở hữu ba kích thước khác nhau.

Cụ thể, Ross Young, chuyên gia phân tích màn hình vừa chia sẻ trên Twitter liên quan tới việc Apple Watch Series 8 có thể xuất hiện kích thước mới. Đáng tiếc là Young không cung cấp thông tin chi tiết kích thước của thiết bị, ông đã gợi ý trên Twitter rằng “liệu người dùng có muốn thấy một chiếc Apple Watch Series 8 với kích thước lớn hơn vào năm 2022 không?”.

Ross Young gợi ý về việc Apple Watch Series 8 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn
Ross Young gợi ý về việc Apple Watch Series 8 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn (Nguồn: Wccftech)

Năm nay, Apple Watch Series 7 chỉ có hai tùy chọn kích thước là 41 mm và 45 mm. Trong khi các Apple Watch thế hệ trước có đến 4 tùy chọn khác nhau gồm 38 mm, 40 mm, 42 mm và 42 mm.

Đây cũng là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Apple Watch sẽ xuất hiện thêm kích thước mới. Nếu xảy ra thật thì có lẽ Apple Watch Series 8 sẽ là một trong những dòng có kích thước lớn nhất từ trước cho tới nay. 

Không những vậy, Apple Watch Series 8 có khả năng sẽ xuất hiện thêm một phiên bản “cứng cáp” dành cho người dùng năng động, ưa thích thể thao mạo hiểm. Vì tin đồn này chưa được xác thực cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta hãy cùng nhau chờ đón nhé.

Bạn có mong chờ Apple Watch Series 8 xuất hiện trong thời gian tới chứ?

Nguồn: Wccftech

Xem thêm:

  • Apple sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 18/10: MacBook M1X, AirPods 3,…
  • Apple Watch S7 có thể sẽ khan hàng trong thời gian đầu, nhưng đừng lo