ASUS thông báo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/7, các thiết bị nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên Update 04/2024

ASUS thông báo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/7, các thiết bị nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên

ASUS Chromebook Detachable CM3 được kỳ vọng sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 15/7
ASUS Chromebook Detachable CM3 được kỳ vọng sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 15/7

ASUS đã thông báo rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện online trong tuần này tại Ấn Độ, dự kiến công bố một loạt sản phẩm nhắm đến đối tượng là học sinh, sinh viên.

Poster sự kiện cho thấy, thiết bị mới của ASUS sẽ được cài sẵn gói ứng dụng cốt lõi của Google, bao gồm: Google Classroom, Play Store, Gmail và YouTube. Như vậy, các sản phẩm ra mắt tại sự kiện này có thể là máy tính bảng Android hoặc Chromebook.

ASUS tổ chức sự kiện online vào ngày 15/7

Theo thông báo, sự kiện sẽ diễn ra ​​vào ngày 15/7, lúc 12 giờ trưa. ASUS cũng tiết lộ rằng các sản phẩm mới được bán độc quyền thông qua Flipkart.

Nhiều người kỳ vọng một trong những thiết bị sẽ được công bố tại sự kiện sắp tới là ASUS Chromebook Detachable CM3 – chiếc laptop 2 trong 1 này có bàn phím rời và bút cảm ứng USI. Đây được xem là câu trả lời của nhà sản xuất Đài Loan dành cho Lenovo Chromebook Duet cũng như các mẫu Chromebook khác được bán ở Ấn Độ.

Bạn đang mong chờ sản phẩm nào của ASUS?

Nguồn: Gizmochina

Xem thêm: Đánh giá hiệu năng ROG Strix G15 Advantage Edition: Quá mạnh mẽ!