Ba chiếc laptop Gaming chạy Intel Core I7 cùng card đồ họa rời GTX 1650 và giá chỉ dưới 25 triệu, cực đáng mua, đang chờ bạn Update 04/2024

Ba chiếc laptop Gaming chạy Intel Core I7 cùng card đồ họa rời GTX 1650 và giá chỉ dưới 25 triệu, cực đáng mua, đang chờ bạn

Chiến game dưới 25 triệu

Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 chiếc laptop gaming phù hợp với đầy đủ các tiêu chí trẻ, khoẻ và mạnh mẽ và sử dụng lâu dài thì với con chip đến từ thương hiệu Intel sẽ thoả mãn những tiêu chí trên của bạn, sau đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 em laptop gaming cực chiến trong tầm giá chỉ dưới 25 triệu đồng.

Hãy cùng mình đi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

MSI GL65 Leopard 10SCXK (093VN)

Đầu tiên sẽ là chàng trai đến từ nhà MSI với chiếc MSI GL65 Leopard 10SCXK (093VN). 

Chiến game cực đỉnh trên MSI GL65

MSI GL65 Leopard 10SCXK (093VN) sẽ không làm các game thủ thất vọng khi được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 10750H dư sức chiến các tựa game khủng như: MORTAL KOMBAT 11, FAR CRY: NEW DAWN, GEARS 5,… với 6 lõi và 12 luồng, tốc độ xung nhịp tối đa lên tới 5.00 GHz. 

Không những thế chiếc laptop có con chip thế hệ thứ 10 này kết hợp cùng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB bảo đảm cho bạn lúc chiến game sẽ bật được hầu hết là cấu hình cao cho trải nghiệm hình ảnh phải gọi là đỉnh của chóp.

Bên cạnh việc tối ưu chơi game thì máy cũng chạy tốt các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp như: Sketchup, 3ds Max, Autocad,… thì tất nhiên đây chính là 1 chiếc laptop gaming hoàn hảo cho những anh em đam mê thiết kế và sáng tạo rồi.

quạt tản nhiệt siêu cấp của gl65 leopard

GL15 Leopard 10SCXK chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với RAM 8 GB DDR4 (2 khe) cho khả năng tác vụ đa nhiệm mạnh mẽ.

Bây giờ có chiến game nặng đến đâu hoặc mở nhiều ứng dụng cùng lúc cũng sẽ không bị giật hay đứng máy với tốc độ Bus RAM lên đến 3.200 MHz. Một con số không tưởng đúng không nào.

Ngoài ra. máy cũng hỗ trợ nâng cấp RAM tối đa lên đến 64 GB, bạn có thể tuỳ chọn nâng cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

SSD cho tốc độ cực nhanh của msi gl65 leopard

Bộ nhớ trong cũng là điểm mạnh của chiếc máy này khi SSD lên đến 512 GB M.2 PCIe cho khả năng phản hồi cực nhanh, khởi động máy hay vào ứng dụng tích tắc, nhanh không kịp chớp mắt. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ khe cắm HDD SATA  dễ dàng mở rộng không gian lưu trữ nếu như bạn có nhu cầu. 

Màn hình FULL HD cho trải nghiệm siêu nét trên MSI GL65 Leopard

Chơi game thì chắc chắn màn hình là yếu tố cực quan trọng thì với kích thước 15.6 inch chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ khi với màn hình to như vậy chiến game chắc chắn sẽ cực kì “sướng” đã vậy còn có độ phân giải Full HD cho hiệu ứng hình ảnh sống động và màu sắc được tái tạo chính xác thì đố có ai cưỡng lại được.

Bề ngoài hầm hố của msi gl65 leopard

MSI GL65 Leopard 10SCXK (093VN) có tần số quét 144 Hz giúp bạn có trải nghiệm chơi game cực kì mượt mà và trơn tru trên từng chuyển động tăng khả năng chiến thắng với tốc độ chuyển đổi giữa các khung hình cực nhanh và có độ chi tiết hoàn hảo.

Ngoài ra với tấm nền IPS, góc nhìn của màn hình sẽ lên đến 178 độ nhưng vẫn đảm bảo màu sắc và độ chi tiết của hình ảnh vẫn chính xác khi nhìn từ những khía cạnh khác nhau.

Công nghệ chống chói Anti Glare giúp bạn dễ dàng sử dụng laptop ở những nơi có độ sáng cao với khả năng không đổ bóng, chói sáng.

 

Asus Gaming Rog Strix G512 i5 (IAL013T)

chiến game siêu cấp vip pro với asus rog strix g512

Nếu như nói đến gaming chắc chắn không thể không kể đến những chiến thần đến từ nhà Asus rồi.

Asus Rog Strix G512 mang trong mình con chip Core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất của nhà Intel có xung nhịp tối đa lên tận 4.5 GHz cho tốc độ xử lí nhanh như báo và mạnh như hổ, kể cả với các tác vụ nặng hay các tựa game hot nhất hiện nay.

Chiếc card đồ họa rời khủng NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB đem đến cho Asus Rog khả năng xử lí đồ họa đậm đà màu sắc như Photoshop, Ai hay chỉnh sửa video thì quá là bình thường luôn. Các tựa game yêu cầu đồ họa cao cũng không làm khó dễ được chiếc máy này.

Chơi game không sợ nóng với asus rog strix g512

RAM 8 GB có tốc độ Bus Ram tới 2.933 MHz cho đa nhiệm mượt mà, không có hiện tượng giật lag khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Máy cũng hỗ trợ nâng cấp RAM tối đa lên 32 GB để người dùng có thể tận hưởng được trải nghiệm tốt hơn. 

Ổ cứng SSD 512 GB M.2 PCIe cho tốc độ đọc ghi nhanh, mở ứng dụng trong giây lát. Đặc biệt, laptop này còn hỗ trợ thêm đến 2 khe cắm SSD M.2 PCIe cho người dùng nâng cấp thoải mái. 

Đã thế ngoài sau lưng máy còn được trang bị hệ thống quạt kép giúp tăng luồng khí và tản nhiệt siêu mỏng cho khả năng làm mát nhanh, tối ưu hiệu suất làm việc cho máy.

Màn hình bezel siêu mỏng của rog strix g512

Với màn hình 15 inch kèm theo độ phân giải Full HD thì chắc chắn sẽ cho ra những hình ảnh cực kì sống động và chân thật thì bật mí luôn, chơi game và xem phim trên Asus Rog G512 cực “sướng” khi được trang bị màn hình bezel viền cực mỏng. 

Không những thế máy còn có tần số quét lên đến 144Hz cùng màn hình IPS cho góc nhìn rộng thì thử hỏi xem có ai mà chịu nổi khi được trông thấy những hình ảnh chuyển động mượt mà, nuột nà đến từ chi tiết chứ, cho bạn trải nghiệm chìm đắm trong những tựa game và không thể rời mắt trước những bộ phim được.

thiết kế nhìn cực đẹp của asus rog strix

Chiếc laptop này có trọng lượng 2.3 kg và độ dày 25.8 mm, không quá nặng hoặc cồng kềnh để bạn đem theo đi học hoặc đi làm hằng ngày, vừa đủ hầm hố để khoe diện mạo mạnh mẽ của Asus Rog khi mang ra.

Và chắc chắn khi chơi game thì bàn phím là 1 trong những yếu tố cực kì cần thiết và trên Asus Rog Strix G512 có đèn nền chuyển màu RGB cực kì nổi bật, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu bàn phím theo ý muốn của mình. Cụm phím WASD được làm cực kì ấn tượng khi nhìn vào chắc chắn sẽ khiến ai ai cũng u mê cho xem.

 

Acer Nitro 5 AN515 55 (NH.Q7NSV.007)

FPS không hề tụt khi chơi game trên acer nitro5

Tiếp tục là laptop gaming mà bỏ qua dòng Acer Nitro thì không được. Đặc biệt Acer Nitro AN515 55 lần này được trang bị chip Intel Core i5 Comet Lake 10300H với tốc độ xử lý cực nhanh lên đến 4.5 GHz nhờ công nghệ Turbo Boost cho bạn chiến game tẹt ga và các ứng dụng nặng không phải là vấn đề luôn.

Laptop này còn được nhà Acer ưu ái cho chiếc card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650Ti 4GB giúp xử lý hình ảnh hay render các video có độ phân giải cao. Đây là dòng card siêu cấp vip pro để có thể tự tin chơi mọi tựa game eSports phổ biến hiện nay.

chiến mọi tựa game trên acer nitro5

Bộ nhớ RAM 8 GB có tốc độ Bus Ram lên tới 2. 933 MHz cho khả năng đa nhiệm cực tốt khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc lẫn cả lúc chơi game sẽ không hề có hiện tượng giật lag hay bị ngừng ứng dụng tạm thời.

Hơn thế máy còn được trang bị ổ cứng SSD 512 GB giúp máy được khởi động nhanh, vào game trong nháy mắt. Máy còn hỗ trợ 1 khe cắm SSD M2 và thêm 1 khe cắm HDD để game thủ mở rộng không gian lưu trữ được nhiều tựa game và nhiều hình ảnh, phim, tài liệu hơn.

Màn hình hiển thị cực nét của Nitro5 AN515

Màn hình của Acer Nitro 5 AN515 55 chắc chắn sẽ khiến bạn phải hốt hoảng khi trang bị màn hình IPS có tần số quét lên đến 144Hz mà hơn thế nữa còn có độ phân giải Full HD nằm gói gọn trong kích thước 15.6 inch.

Chất lượng hình ảnh xuất sắc, sắc nét với màn hình chống chói Anti-Glare mà còn giảm độ mỏi mắt nhờ Acer ComfyView, đem lại sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Với tông màu đỏ – đen cực kỳ mạnh mẽ cùng màn hình được cắt góc táo bạo và trần trụi tại các cạnh trên đã thu hút rất nhiều ánh nhìn về ngoại hình. Dù hầm hố nhưng trọng lượng của máy cũng chỉ 2.3 kg nên người dùng có thể dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu.

Bàn phím cực chất của Nitro 5 AN515 55

Ngoài ra, laptop đến từ nhà Acer còn được trang bị bàn phím có hệ thống dải đèn led RGB 4 vùng giúp bạn có thêm độ “máu lửa” khi chinh chiến và bạn có thể đổi qua các màu sắc yêu thích thông qua phần mềm Nitro Senser một cách dễ dàng.

Nitro 5 AN515 55 cũng được trang bị rất đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, LAN, USB Type-C, 3 cổng kết nối USB 3.2 giúp bạn dễ dàng truyền dữ liệu trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, để luôn đảm bảo tốc độ đường truyền để bạn có thể yên tâm hoà mình hoàn toàn vào những trận game nảy lửa, Acer đã tích hợp kết nối không dây Wi-Fi 6 AX201 và cả Bluetooth v5.0.

 

Bạn đã tìm được sản phẩm nào để cùng mình chinh chiến chưa, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Xem thêm: Sở hữu laptop gaming ASUS thì không nên bỏ qua, cơ hội nhận liền tay tựa game trị giá tiền triệu đấy, tham khảo ngay