Baby Shark của nước nào? Nghe nhiều ‘ám ảnh’ đến nổi đạt hơn 9 tỷ view nhưng chưa chắc bạn đã biết Update 05/2024

Baby Shark của nước nào? Nghe nhiều ‘ám ảnh’ đến nổi đạt hơn 9 tỷ view nhưng chưa chắc bạn đã biết

Baby Shark của nước nào? Nghe đến 'ám ảnh' nhưng chưa chắc bạn biết
MV Baby Shark của nước nào?

“Baby Shark doo doo doo doo”, lời bài hát phổ biến đến “ám ảnh” này có lẽ đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Gần đây thì MV này cũng đạt kỷ lục mới về số lượt xem trên YouTube, hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới. Dù phổ biến như vậy nhưng có rất nhiều người vẫn chưa Baby Shark của nước nào?

Baby Shark của nước nào?

Có khá nhiều thông tin về nguồn gốc của bài hát Baby Shark, tuy nhiên MV “Cá mập con” của trang YouTube Pinkfong nổi lên như một hiện tượng và được mọi người biết đến nhiều nhất. Theo Wikipedia thì MV này ra đời vào ngày 17/06/2016 trên trang YouTube Pinkfong ở Hàn Quốc, đây là một công ty giáo dục và giải trí tại xứ sở kim chi.

Baby Shark của nước nào? Nghe đến 'ám ảnh' nhưng chưa chắc bạn biết
MV Baby Shark vừa đạt hơn 9 tỷ lượt xem trên YouTube

MV này ban đầu chỉ phổ biến ở Hàn Quốc, sau đó lan ra một số nước châu Á khác. Tháng 8/2018, Baby Shark được lan tỏa đến châu Âu và bắt đầu cuộc hành trình “gây ám ảnh” của mình.

Mới đây, MV của Pinkfong đã đạt được 9.1 tỷ lượt xem trên YouTube, kênh Pinkfong cũng nhận được nút Ruby từ trang video lớn nhất thế giới. Một số người còn nói vui rằng: Chỉ cần trên thế giới con sinh em bé thì lượt xem của MV này sẽ còn tăng lên nữa.

Bạn có cảm nhận gì về bài hát Baby Shark? Đừng quên chia sẻ những kỷ niệm vui về bài hát này bên dưới phần bình luận nhé!

Xem thêm: Nhật bản phá kỷ lục về tốc độ Internet, gấp đôi con số trước đó