Bạn đã biết thế nào là một chiếc laptop hiện đại chưa? 5 yếu tố này bạn đừng bỏ qua khi chọn mua máy mới Update 04/2024

Bạn đã biết thế nào là một chiếc laptop hiện đại chưa? 5 yếu tố này bạn đừng bỏ qua khi chọn mua máy mới

Làm điều tuyệt vời với Laptop Hiện Đại

Xã hội ngày càng phát triển, công nghệ luôn đổi mới qua từng ngày. Một là bạn phải tiếp tục thay đổi để thích nghi còn hai bạn sẽ bị đào thải. Không nằm ngoài quy luật cuộc sống đó, các hãng laptop cũng không ngừng phát triển, đổi mới để tạo nên những dòng laptop hiện đại. Vậy laptop hiện đại có những gì nổi bật?

Một chiếc laptop bắt kịp được thị trường phải nắm rõ được thị hiếu của người dùng, nhu cầu của xã hội đó chính là laptop hiện đại nhưng không ‘hại điện’. Cùng mình điểm qua yếu tố tạo nên những chiếc laptop hiện đại, hợp trend.

1. Tốc độ xử lý siêu tốc nhờ vào ổ cứng SSD thế hệ mới

Đây là điểm đáng chú ý nhất vì so với ổ cứng HDD truyền thống thì SSD ổn định và tối ưu hơn rất nhiều. Dễ dàng ta có thể thấy, các mẫu laptop dùng Windows 10 với ổ SSD thường chỉ mất 8 – 10s giây để có thể khởi động máy tính so với khoảng 30 giây trung bình khi chạy HDD.

Ngoài ra, SSD giúp bạn xử lý các tác vụ ứng dụng trên máy tính, đồ họa hay chơi game mượt mà, không giật lag. Một điểm nổi bật nữa là SSD bền hơn hẳn HDD do cấu tạo vật lý của SSD là cố định. Chính vì những lý do đó, hầu hết các mẫu laptop cao cấp ngày nay thường được trang bị SSD.

2. Tuổi thọ pin lâu ấn tượng

Giải trí với laptop hiện đại

Ngày nay, không chỉ nhờ vào sự mạnh mẽ xử lý tốt các tác vụ của SSD mà các dòng dòng vi xử lý hiện tại cũng đang được các hãng sản xuất quan tâm để cải tiến quy trình sản xuất, chẳng hạn như thu hẹp kích thước vi xử lý, gia công và cung cấp công nghệ hiện đại hơn cũng góp phần giúp duy trì tuổi thọ tốt nhất cho pin.

Chính những yếu tố đó tuổi thọ pin được kéo dài hơn lên tới 34% giúp bạn thoải mái trải nghiệm, làm việc, xem phim hay chơi game trong thời gian dài.

3. Thiết kế ngày càng nhỏ gọn, mỏng nhẹ

Năng động với laptop hiện đại

Để bắt kịp với xã hội vận động không ngừng, con người luôn di chuyển, xê dịch thường xuyên để phục vụ công việc cũng như linh kiện ngày càng cực tiểu hóa đi kèm với đó là những công thức thiết kế hoàn hảo. Đó là lí do tại sao ngày nay, chúng ta được thấy những chiếc laptop vô cùng mỏng và nhẹ ra đời.

Những chiếc laptop như vậy chỉ nặng vài trăm gram, độ dày khi gấp lại cũng chỉ 10mm giúp bạn năng động di chuyển, thuận tiện mang theo bên mình.

4. Hệ điều hành Window 10

Yếu tố này không thể thiếu cho chiếc laptop hiện đại. Khi kết hợp với các yếu tố bên trong như SSD, những con chip thế hệ mới,… cùng những thứ bên ngoài như thiết kế kim loại nguyên khối, mỏng và nhẹ thì ngày nay, laptop Windows đang ngày càng tốt hơn.

Sự kết hợp giữa Window 10 và SSD cho bạn một tốc độ khởi động hệ điều hành nhanh hơn. Điểm đặc biệt này nằm ở việc Windows hỗ trợ tính năng hãng Boot nhanh hệ điều hành.

5. Microsoft Office bản quyền

Học tập với laptop hiện đại

Việc trang bị cho chiếc laptop một bộ Microsoft 365! Không chỉ là bộ ứng dụng văn phòng cao cấp quen thuộc, bạn còn được hỗ trợ với những phần mềm và tiện ích nhiều hơn thế.

Những lợi ích hấp dẫn khi sử dụng Microsoft 365:

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive.
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn.
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint.
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn.
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Những chiếc laptop hiện đại sẽ là ‘người đồng hành’ tuyệt vời với bạn, cùng bạn giải quyết tốt các vấn đề công việc cũng như học tập. Còn chờ gì nữa đến ngay sắm liền một ’em’, còn nhận được ưu đãi ngon lành nữa.

LAPTOP HIỆN ĐẠI ƯU ĐÃI

Xem thêm:

  • Hàng loạt điện thoại có tính năng sạc không dây tiện lợi giảm sốc đến 10 triệu, toàn những ông lớn: Samsung, Apple,…
  • Chờ đợi bao lâu nay Huawei Watch Fit đã công bố giá rồi đấy, nhanh tham khảo thông tin để sắm ngay khi mở bán nha fans Huawei