Bạn đang tìm laptop có khả năng xoay gập như máy tính bảng nhưng vẫn giữ được sự mỏng nhẹ? Chọn ngay HP Pavilion x360 14 Update 04/2024

Top 5 mẫu laptop 2 trong 1 đáng mua nhất hiện nay (5/2018)
Không phải mẫu laptop 2 trong 1 nào cũng sở hữu yếu tố mỏng nhẹ

Laptop đã hoàn thiện và phát triển một cách vượt bậc so với những người tiền nhiệm của mình. Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều dòng máy từ mỏng nhẹ, sang trọng cho đến hiệu năng cao. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng không phải sản phẩm nào cũng có thể dung hòa tốt nhiều yếu tố như vậy. Bạn không thể đòi hỏi một mẫu laptop xoay gập phải có thiết kế mỏng nhẹ và ngược lại.

Nếu bạn là nhóm khách hàng có nhu cầu đặc biệt như vậy. Mình xin được phép giới thiệu sản phẩm HP Pavilion x360 14 dw0060TU với khả năng biến hình thành tablet nhưng vẫn sở hữu kích thước gọn nhẹ kèm theo đó là mức hiệu năng tốt trong tầm giá nhé.

1. Thiết kế tạo được ấn tượng tốt với người dùng  

Hơn 13 triệu sở hữu HP Pavilion x360 14-dh0103TU 2 trong 1 - Fptshop.com.vn
Thiết kế lai giữa máy tính bảng và laptop khiến cho người dùng có thiện cảm từ lần đầu nhìn thấy

Có thể nói khi sử dụng một chiếc laptop, thiết kế là vấn đề quan trọng nhất vì bạn phải tiếp xúc với thành phần này nhiều nhất mà. Cá nhân mình cũng từng sử dụng nhiều ngôn ngữ thiết kế và cảm thấy thiết bị có khả năng xoay gập 360 độ luôn đem đến một sự hứng khởi khác lạ.

Cảm giác người dùng có thể gập màn hình của máy ở bất kỳ vị trí nào (mà không làm hỏng thiết bị) thật sự tuyệt vời các bạn ạ. Tính năng này vừa giúp mình tìm ra tư thế sử dụng laptop thoải mái nhất vừa đem lại sự hứng thú, tò mò khi sử dụng thiết bị.

HP Pavilion x360 14 dw0060TU i3 1005G1-Bản lề 360 độ

HP còn rất chu đáo khi trang bị cho dòng sản phẩm Pavilion x360 thêm màn hình cảm ứng. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng laptop như một chiếc máy tính bảng để thỏa sức sáng tạo, ghi chú cũng như vẽ vời. Thật tuyệt vời phải không nào?

2. Độ mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Tất nhiên một cỗ máy có thiết kế đẹp đến đâu, sáng tạo đến đâu mà tạo nên cảm giác khó chịu khi sử dụng thì cũng khó được mọi người tiếp nhận. Hiểu được điều này, HP đã cố gắng cắt giảm trọng lượng trên Pavilion x360 14 dw0060TU một cách triệt để nhằm mục đích tạo nên sự dễ chịu cho người dùng.

Best Gaming Laptops 2020: Top 10 Laptops For Gamers - Tech Advisor
Trọng lượng của laptop luôn là yếu tố khiến người dùng phải cân nhắc khi chọn mua

Đặc biệt với nhóm khách hàng ưa chuộng sự cơ động thì trọng lượng và độ mỏng nhẹ càng quan trọng hơn cả. Nhìn đơn giản là vậy, hai chỉ số này lại có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng của người dùng đấy.

Thử hỏi liệu có ai muốn mang trên vai một chiếc laptop nặng hơn 3 kg giữa thời tiết mưa gió như thế này? Chắc hẳn câu trả lời đa số là không rồi.

HP Pavilion x360 14 dw0060TU i3 1005G1-Thiết kế

Theo mình đánh giá, độ dày 19 mm và trọng lượng chỉ dừng lại ở mức 1.65 kg của thiết bị đến từ nhà HP nằm ở mức chấp nhận được. Bạn vẫn sẽ sở hữu sự cứng cáp, ổn định của một chiếc laptop đi kèm với đó là độ dễ chịu khi cầm nắm trên tay sản phẩm này.

3. Hiệu năng ổn định trong tầm giá 

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10
Hiệu năng của sản phẩm đến từ nhà HP có thể được xem là tốt trong tầm giá

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là hiệu năng. HP Pavilion x360 14 dw0060TU sở hữu những thông số khá tốt trong tầm giá với vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 10, ổ đĩa SSD nhanh “chóng mặt”.

Việc sở hữu bộ đôi này sẽ giúp người dùng có thể “cân” tốt các tác vụ văn phòng cơ bản (như làm Word, PowerPoint…) cùng với đó là thời gian khởi chạy ứng dụng nhanh chóng, mượt mà. Trong tầm giá này mình thấy sản phẩm đến từ nhà HP đã đáp ứng khá ổn nhu cầu hiệu năng, người dùng có thể yên tâm và lựa chọn Pavilion x360 14 dw0060TU làm người bạn đồng hành của mình.

Trên đây là bài viết chia sẻ về mẫu laptop mỏng nhẹ, 2 trong 1 – HP Pavilion x360 14 dw0060TU. Bạn cảm thấy yêu thích nhất điểm nào ở sản phẩm này? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cảm nghĩ của bạn nhé.

Back To School