Bạn đang tìm mua một bộ chuyển đổi Type-C cho Macbook? Tham khảo ngay thương hiệu Belkin danh tiếng được Apple chứng nhận Update 04/2024

Belkin là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1983. Đây là thương hiệu chuyên về phụ kiện điện thoại và laptop.

Ngày nay các chiếc laptop đang dần mỏng hơn, để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ, gọn nhẹ, thuận tiện di chuyển, cả với MacBook lẫn UltraBook nhà Window. Các cổng kết nối trên laptop dần bị lược bỏ hết, chỉ còn lại USB-C với chuẩn truyền tải dữ liệu siêu tốc Thunderbolt, tuy nhiên các thiết bị ngoại vi vẫn sở hữu cổng kết nối riêng biệt.

Do đó, các bộ chuyển đổi lần lượt ra đời hỗ trợ các chiếc UltraBook kết xuất dữ liệu hình ảnh, âm thanh, bộ nhớ rời,… Và Belkin là một trong những hãng nổi tiếng với những bộ chuyển đổi chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Belkin của nước nào? 

bộ chuyển đổi USB Type-C sang các cổng chuyên dụng dành cho MacBook và UltraBook Window đến từ Belkin

Belkin là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1983. Đây là thương hiệu chuyên về phụ kiện điện thoại và laptop.

Belkin tự hào luôn tạo ra các sản phẩm giúp mọi người nhận ra sức mạnh của công nghệ và giúp cuộc sống của mọi người tốt hơn, dễ dàng hơn và hoàn thiện hơn.

Các sản phẩm Belkin đa phần đã được chứng nhận về chất lượng cũng như sự tương thích đặc biệt với nhiều sản phẩm. Được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”, Belkin nổi tiếng nhờ vào kiểu dáng thiết kế đơn giản, có độ bền cao và dễ sử dụng.

Ngoài ra Belkin là một trong số ít thương hiệu phụ kiện được phép bán trong Apple Store. Điều đó đã phần nào chứng minh được đẳng cấp của thương hiệu phụ kiện công nghệ đầy chất lượng trên thị trường mà các sản phẩm kém chất lượng ngày càng tràn lan hiện nay.

Những bộ chuyển đổi Type-C của Belkin

Belkin cung cấp đa dạng các bộ chuyển đổi từ Type-C sang VGA, HDMI, mạnh LAN,… đến cả HUB Multimedia 5in1, 6in1. Gần như là đầy đủ các cổng kết nối cần thiết lẫn hỗ trợ sạc PD 100 W cho hàu hết các UltraBook hiện nay.

bộ chuyển đổi USB Type-C sang các cổng chuyên dụng dành cho MacBook và UltraBook Window đến từ Belkin

Đơn giản, tiện lợi và mạnh mẽ luôn là tiêu chí của Belkin. Với sự nhỏ gọn và khối lượng cực kỳ nhẹ thì bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi từ phòng họp, lớp học, quán cafe,..

Belkin đảm bảo kết nối liền mạch cả với Window lẫn MacOS giúp hoạt động trơn tru, hạn chế lỗi kết nối. Bên cạnh đó, bảo hành dài đến 2 năm giúp người dùng an tâm sử dụng thời gian thiệt là lâu.

MFi giúp cho Apple siết chặt quản lý chất lượng các phụ kiện của bên thứ 3 sản xuất. Với chỉ số này, các sản phẩm phụ kiện đủ điều kiện chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với chứng chỉ MFi, người mua sẽ có cơ sở để chọn được những sản phẩm an toàn, tránh được những rủi ro nguy hiểm trong quá trình sử dụng như cháy nổ do các loại cáp sạc kém chất lượng gây ra.

Mua các phụ kiện của Belkin thì những vấn đề, lỗi vặt hay hư hỏng rất khó xảy ra.

Belkin là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới đến từ Mỹ và được thành lập vào năm 1983. Đây là thương hiệu chuyên về phụ kiện điện thoại và laptop.

Đây thực sự là công cụ hữu ích dành cho người dùng UltraBook Window hay MacBook hiện đại. Các sản phẩm Belkin sắp được kinh doanh tại , nhấp vào link này để tham khảo.

Hãy để lại nhận xét của bạn bên dưới nhé!

Xem thêm: Bạn có biết thương hiệu phụ kiện Belkin? Có những dòng phụ kiện nào, chất lượng ra sao, tất cả đều nằm trong bài viết này